Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ลดราคา – Dell Inspiron 7370 โน๊ตบุ๊คหรูหราบางเบา พกพา สเปก i7 + RAM 8GB + SSD 256GB ราคาถูกเพียง 28,900 บาท

เป็นโน๊ตบุ๊คอีกหนึ่งรุ่นที่ทุกๆ คนให้ความสนใจ อย่าง Dell Inspiron 7370 ที่ต่อยอดความสำเร็จจากรุ่นก่อนหน้าอย่าง Dell Inspiron 7460 ได้เป็นอย่างดี

เป็นโน๊ตบุ๊คอีกหนึ่งรุ่นที่ทุกๆ คนให้ความสนใจ อย่าง Dell Inspiron 7370 ที่ต่อยอดความสำเร็จจากรุ่นก่อนหน้าอย่าง Dell Inspiron 7460 ได้เป็นอย่างดี เพราะมาพร้อมความสมบูรณ์แบบสไตล์ Ultrabook ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดีไซน์การออกแบบ ภาพลักษณ์ วัสดุ งานประกอบ รวมไปถึงประสิทธิภาพและประสบการณ์ใช้งาน ที่แม้ว่าอาจจะข้อสังเกตุในเรื่องของราคาเปิดตัวที่สูงซักหน่อย แต่เมื่อเทียบกับฟีเจอร์ก็ถือว่าคุ้มค่าน่าซื้อไม่น้อยเลย

dell 7370 top

Advertisement

Dell Inspiron 7370 มาพร้อมกับชิปประมวลผล Intel Core i Gen 8 รุ่นใหม่อย่าง Core i7-8550U การ์ดจอเป็น Intel UHD Graphics 620 แบบออนบอร์ดเน้นประหยัดพลังงาน ในส่วนของแรมก็ติดตั้งมาให้ 8GB ใช้งานได้หลากหลายทันที เครื่องไม่หน่วงแน่นอน ที่สำคัญฮาร์ดดิสก์ก็ยังเป็นแบบ SSD ความเร็วสูงที่ความจุ 256GB ที่เพียงพอต่อการใช้งานแน่นอน สำหรับน้ำหนักถือว่าเบามากที่ 1.4 กิโลกรัมและตัวเครื่องก็บางเพียง 15.19 -16.74 มิลลิเมตร บอกเลยว่าอะไรก็ดีไปหมดสนนราคาปกติของ Dell Inspiron 7370 รุ่น Core i7 จะอยู่ที่ 40,990 บาท

แต่ล่าสุดร้าน Topvalue จัดโปรโมชั่นลดราคาพิเศษเหลือเพียง 28,900 บาทเท่านั้น ทำให้ตัดสินใจง่ายขึ้นเยอะ นับว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากๆ สนใจก็ตามไปกดสั่งซื้อกันได้เลย พร้อมส่งฟรีๆ ถึงบ้านอีกด้วย เปิดแอร์เย็นอยู่บ้านไม่ต้องไปลำบากหาซื้อด้วย โปรโมชั่นมีอยู่ถึงสิ้นเดือนนี้ (28/02/2019) ดูจากเวลานับถอยหลังได้เลย อย่างไรก็ตามของอาจจะหมดก่อน ยังไงใครวางแผนก็จัดได้เลย

ปุ่มการสั่งซื้อ 260x65 1

ดีไซน์การออกแบบโดยรวมของ Dell Inspiron 7370 นั้นจะดูเล็กกว่าโน๊ตบุ๊คขนาดหน้าจอ 13.3″ อื่นๆ อยู่พอสมควร เนื่องด้วยขอบจอบาง ทำให้ตัวเครื่องดูเล็ก กะทัดรัด เหมาะกับการพกพา ทำให้มีความโดดเด่นมากๆ ที่สำคัญขอบจอยังบางเฉียบ เรียกได้ว่าถอดแบบมาจากรุ่นพี่อย่าง Dell XPS 13 เป็นอย่างดี ทำให้ห้ดูทันสมัยและเรียบง่าย ที่มุมตัวเครื่องจะทำให้เป็นแบบโค้งมน แต่ว่าไม่ได้มนมากจนเกินไป

Dell Inspiron 7370 ได้ติดตั้งหน้าจอขนาด 13.3″ ความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซล Full HD ซึ่งให้ประสบการณ์การใช้งานที่ค่อนข้างน่าประทับใจ เรียกได้ว่ากำลังพอดีทีเดียว และด้วยความที่จอเป็นแบบกระจกที่ให้เรื่องสีสันสดใส แต่ก็ค่อนข้างสะท้อนแสงพอสมควร ส่งผลให้ในการใช้งานไม่ควรหันจอไปทางแหล่งกำเนิดแสงหรือในที่ที่สว่างมากๆ

05 inpiron 7370 nt lnb Grey

ลำโพงสเตอริโอเทคโนโลยี Waves MaxxAudio Pro ที่อยู่บริเวณด้านหน้าของตัวเครื่องซ้ายและขวาลักษณะยิงลงพื้น ให้เสียงที่ค่อนข้างดี แยกรายละเอียดได้ในระดับที่ดีน่าประทับใจ ถือได้ว่ามีเสียงดังชัดเจนออกแนวใสๆ เน้นไปโทนกลางเป็นหลักตามสไลต์ลำโพงจากโน๊ตบุ๊คทั่วไป มั่นใจในความปลอดภัยกับเทคโนโลยีปุ่มเปิด-ปิดเครื่องด้วยลายนิ้วมือ ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 9 ชั่วโมง 30 นาที

Dell Inspiron 7370 เป็นโน๊ตบุ๊คที่จัดได้ว่ามีความครบครันในการใช้งานหลายๆ ด้าน ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งานทั้งในกลุ่มที่เป็นผู้ใช้งานทั่วๆ ไปหรือผู้ที่รักความบันเทิงทั้งในส่วนของเกมและมัลติมีเดีย ด้วยสเปคภายในที่ครบครัน แม้ว่าตัวเครื่องจะบางเบาแล้ว แถมยังมีการรับประกันถึง 3 ปีอีกด้วย แบบ On-site Service คือมารับมาส่งถึงบ้านเลย นอกจากนี้ยังมี Call Center ช่วยบริการตลอด 24 ชั่วโมงด้วย !!!

เอาเป็นว่าใครกำลังมองหาโน๊ตบุ๊ค ที่เน้นประสบการณ์ใช้งานที่เหนือระดับโดยไม่กังวลในเรื่องของราคาค่าตัวเมื่อเทียบกับสเปกความแรงล่ะก็ Dell Inspiron 7370 น่าจะตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดีทีเดียวครับ ที่สำคัญคือ มีพอร์ต USB Type-C เวอร์ชั่น 3.1 เพื่อการโอนถ่ายข้อมูลได้อย่างรวดเร็วชั่วอึดใจแล้วด้วย รวมไปถึงยังรองรับการต่อจอนอกด้วยมาตรฐาน DisplayPort อีกด้วย

คุณสมบัติ

  • Brand Dell
  • Model Inspiron 7370-W567913002THW10
  • Processor Intel Core i7-8550U
  • Graphics Intel UHD Graphics 620
  • Display Screen 13.3-inch FHD (1920 x 1080) IPS Truelife LED-Backlit Narrow Border Display
  • Main Memory 8GB DDR4 2400MHz
  • Hard Drive 256GB SSD
  • Optical Disk Drive No
  • Web Camera Yes
  • Network N/A
  • Wireless Wireless 802.11AC
  • Bluetooth Bluetooth 4.0
  • OS Windows 10 Home 64bit + McAfee® MultiDevice 15 month subscription

รับประกันสินค้า

  • รับประกันสินค้า 3 ปี ติดต่อศูนย์บริการ บริษัท เดลล์คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด Call Center : 02-670-7250
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แม้ตัวเครื่องจะเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบา ออกแบบมาเน้นให้น้ำหนักเบาพกพาง่ายแบตเตอรี่ทนทาน แต่ถ้าเครื่องนั้นใช้ซีพียู AMD Ryzen 8000 Series นอกจากทำงานออฟฟิศได้ลื่นไหลและมี NPU เข้ามาช่วยเร่งการประมวลผล AI ในโปรแกรมต่างๆ ยังช่วยปรับแต่ง Workloads ให้ดีขึ้นด้วย การปรับเปลี่ยนสถาปัตยกรรมเป็น AMD Zen 4 ซึ่งนอกจากพลังประมวลผลต่อคอร์จะดีขึ้น เทียบกับ Zen 3 ใน...

CONTENT

ในบทความก่อนหน้านี้จะเป็นการแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมตอบโจทย์การทำงานที่ต้องเน้นการพกพาเครื่องบ่อย ๆ โดยที่ยังได้พลังในการทำงานที่ดีอยู่ ส่วนในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD การ์ดจอแรง แต่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบากันบ้าง เผื่อในกรณีของท่านที่ต้องการซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ซักเครื่อง แล้วอยากได้แพลตฟอร์มของค่ายแดงมาไว้ใช้ทำงาน เล่นเกม แต่ก็ยังอยากพกง่าย ๆ อยู่ด้วยในเครื่องเดียว

Buyer's Guide

ปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้โน๊ตบุ๊ค AMD ในปัจจุบันนี้น่าใช้มากและหาซื้อได้ง่ายตามร้านขายคอมพิวเตอร์หรือเว็บขายสินค้าทั่วไปไม่พอ ยังมีตัวเลือกมากมายไม่ว่าจะโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นทำงาน, เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คไปจนโน๊ตบุ๊คครีเอเตอร์ดีไซน์แปลกใหม่จากผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คแบรนด์ต่างๆ ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมีจุดเด่นคนละแบบ ทั้งเน้นความเบาน้ำหนักไม่ถึง 1 กก. หรือสเปคเกมมิ่งติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ทำงานออฟฟิศได้ ไปจนพับหน้าจอกลับ 360 องศา กลายเป็นแท็บเล็ตก็มีเช่นกัน นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว ชิปเซ็ตภายในโน๊ตบุ๊ค AMD...

Buyer's Guide

ในอดีตโน๊ตบุ๊คราคา 20000 บาท อาจจะได้สเปคแค่พอใช้งานได้ แต่พอซีพียู AMD, Intel มีประสิทธิภาพสูงขึ้นเรื่อยๆ โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 20000 บาท ก็ใช้ทำงานทั่วไปได้สบายๆ ไม่ว่าจะงานเอกสารหรือแต่งภาพทำคลิปสั้นก็ได้ไม่พอ หลายเจ้ายังติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ครบ พร้อมทำงานทันทีไม่ต้องซื้อบริการ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก