Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

AMD – ซื้อการ์ดจอ Radeon RX580 ทางร้านออนไลน์ แต่ทำเรื่องคืนสินค้า ดันขโมยรีดีมเกมเรียบร้อยเฉย !?!?

หัวหมอ ขี้ขโมย !!! เมื่อมีคนซื้อการ์ดจอ Radeon RX580 ที่มีการแถมเกมบันเดิลมาให้ 2 เกม โดยเป็นโปรโมชั่นของทาง AMD เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่คุ้มค่ามากๆ

หัวหมอ ขี้ขโมย !!! เมื่อมีคนซื้อการ์ดจอ Radeon RX580 ที่มีการแถมเกมบันเดิลมาให้ 2 เกม โดยเป็นโปรโมชั่นของทาง AMD เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่คุ้มค่ามากๆ เพราะเราสามารถเลือกรับเกมได้ 2 เกมจาก 3 เกม อาทิ

  • Tom Clancy’s The Division® 2 PC Edition
  • Resident Evil 2 (Japan: Biohazard® RE:2)
  • Devil May Cry 5

จากโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อการ์ดจอรุ่น Rx 590 และ Rx Vega ทุกแบรนด์รับไปเลย 3 เกม ส่วนการ์ดจอรุ่น Rx570 และ Rx580 เลือกรับ 2 เกมนั่นเอง โดยถ่ายรูปใบเสร็จพร้อมด้วยรูปซีเรียลนัมเบอร์ข้างกล่องการ์ดจอมาแลกโค้ดรีดีมที่เพจ AMD Redteam Thailand ได้เลย โดยโปรโมชั่นนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 ไปจนถึง 9 กุมภาพันธ์ 2562 และขอสงวนสิทธิ์ 1 ใบเสร็จใช้แลกรับเกมได้ 1 ครั้งและ 1 โค้ดเท่านั้น

Advertisement

amd free game re2

แต่มีคนหัวหมอหัวขโมยได้ทำการซื้อการ์ดจอจากทางร้านค้าออนไลน์ แล้วทำการส่งเรื่องคืนสินค้า ทั้งๆ ที่ได้ทำการ แลกรับโค๊ดรีดีมเกมเรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้เกิดความเสียหายแบบไปทั่วทั้งจากร้านค้า ตัวแทน AMD รวมไปถึงทาง Steam และ uPlay ทั้งที่จริงๆ แล้ว เกมที่แถมให้มาก็มีมูลค่าเทียบเท่าราคาการ์ดจออยู่แล้ว หรือถ้าอยากได้แค่เกมจริงๆ ที่สามารถทำได้คือ ขายการ์ดจอต่อในราคาที่ถูกไปในตลาดมือสอง ยังจะดูแฟร์เสียกว่า

ล่าสุดทาง AMD ประเทศไทยผ่านทาง Page Facebook ก็ได้แจ้งรายละเอียดตามข้อมูลด้านล่างนี้เลย เอาว่าเพื่อนๆ คิดเห็นยังไงมาแชร์กันได้เลย

…………

ประกาศสำคัญ!! แจ้งให้ทุกท่านทราบ

เนื่องจากในขณะนี้ ทางร้านค้าที่ขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง Shopee และ Lazada ได้แจ้งมาว่ามีลูกค้าบางท่านที่ซื้อผ่านช่องทางดังกล่าว ได้แจ้งส่งคืนสินค้าการ์ดจอ Rx580 กลับมาทางร้านเป็นจำนวนหนึ่งตามเงื่อนไขการคืนสินค้าของตัวออนไลน์ช๊อปปิ้ง ซึ่งในการ์ดเหล่านั้นได้นำมาแลกรับโค๊ดรีดีมเกมเรียบร้อย!! ทำให้เกิดปัญหาการตรวจสอบเพิ่มขึ้นระหว่างทีมงานและร้านค้า

ดังนั้นทีมงานจึงขออนุญาต​รับแลกโค๊ดจากการซื้อผ่านช่องทาง Shopee 
และ Lazada โดยจะทำการส่งโค๊ดให้หลังจากวันที่รับสินค้าแล้วเกิน 7 วันนะครับ

สำหรับการซื้อผ่านร้านค้าหรือผ่านเวปออนไลน์อื่นๆรับโค๊ดได้ตามปกติหลังจากทีมงานตรวจสอบข้อมูลเรียบร้อยครับ

กรณีที่แลกรับ Coupon code ไปแล้วและลูกค้าทำการคืนสินค้าภายใน 7 วัน โดยที่สินค้าไม่ได้เสียหายหรือชำรุดจากการผลิตทางเราจะส่งเรื่องไปยังต่างประเทศเพื่อทำการปิด Account amdrewards ที่ได้ใช้ Coupon code นั้นและจะประสานงานกับทาง Steam และ uPlay ในการเรียกคืนเกมที่ได้แลกรับมานะครับเพราะเป็นการผิดเงื่อนในการแลกรับเกมครับ

ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้
ทีมงาน AMD REDTEAM​ THAILAND

amd free game

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

AMD

AMD Ryzen AI พร้อมใช้กับ AI Application 2024 เพิ่มประสิทธิภาพให้กับงานสร้างสรรค์ AMD Ryzen AI บนโน๊ตบุ๊คที่ใช้ AMD Ryzen 8040 series ที่มาพร้อมความสามารถในการรองรับงานแบบมัลติทาส์กหรือหลายๆ งานพร้อมกันได้อย่างลื่นไหล รวมถึงการทำงานร่วมกับ AI Application ได้ดีขึ้น แต่ใช้ GPU...

Buyer's Guide

ถ้าการประกอบเกมมิ่งพีซีมันวุ่นวายเพราะต้องมานั่งเลือกสเปคให้เข้ากันให้วุ่นวายเสียอีก ถ้าอยากตัดปัญหาเอาง่ายเข้าว่าก็น่าซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมไปต่อหน้าจอแยกและเกมมิ่งเกียร์แทนก็เป็นทางออกที่ดีและยิ่งปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ทรงพลังขึ้นเรื่อยๆ เพราะพลังของจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series พอผสานกับซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series รุ่นใหม่แล้วก็เล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอความละเอียดสูงได้สบายๆ ปรับกราฟิคสูงสุดบนจอ 1080p เรียกว่าไม่มีปัญหา ขยับไปหน้าจอ 2160p...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก