Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

NVIDIA – CEO NVIDIA มั่นใจ เรามีผู้ใช้ GeForce มากกว่าแสนคน และ Cloud จะไม่มีวันมาแทนที่ PC

CEO NVIDIA คุณ Jensen Huang ได้เข้าร่วมงานถาม-ตอบ ที่จัดขึ้นในงาน CES 2019 ที่ผ่านมา หลังจากได้โชว์ตัว RTX 2060 ไป เขาได้บอกว่า เทคโนโลยี สตรีมมิ่งเกมบน Cloud มันเป็นตัวเลือกที่ดี และ อาจจะขยายตลาดออกไปได้ แต่มันก็ไม่สามารถที่จะเข้ามาแทนที่ PC ได้ เนื่องจากมีข้อจำกัดที่ด้านความเร็วอินเตอร์เน็ต และประสบการณ์ในการเล่น

CEO NVIDIA

Advertisement

คุณ Jensen Huang กล่าวว่า มันสุดยอดมาก ณ ตอนนี้เรามีผู้ใช้มากกว่าแสนคน ที่กำลังใช้ GeForce อยู่ “นานแค่ไหนที่ Cloud จะเข้ามามีบทบาทแทนที่ PC” ทางคุณ Jensen Huang กล่าวว่า มันยากมากที่จะเข้ามาแทนที่ เนื่องด้วยความเร็วการตอบสนองของอินเตอร์เน็ต ยังมีความเร็วที่ไม่เพียงพอ เมื่อเทียบเท่ากับการเล่นบนเครื่อง PC

keyvisual geforce now

คุณ Jensen Huang กล่าวว่าเพิ่มเติมอีกว่า เราเชื่อว่า การเล่นเกมบน PC จะอยู่กับพวกเราตลอดไป อย่างน้อยทุกคนยังต้องการ PC อยู่ คุณไม่สามารถที่จะทำทุกอย่างบน ทีวีได้ แต่ คุณสามารถทำได้บน PC พวกเราเชื่อว่า สตรีมมิ่งเกม ถือเป็นการขยายตลาดออกไป อย่างดีเยี่ยม ถึงแม้เราจะมี Geforce Now ที่เป็นการเล่นเกมผ่าน Cloud บน Steam ก็ตามแต่มันจะไม่มีทางมาแทนที่ การเล่นเกมบน PC อย่างแน่นอน

ที่มา : wccftech.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

Gigabyte G6X 9KG ตัวแรงรุ่นใหม่เอาใจเกมเมอร์ขั้นสุด ดุดันทรงพลังไม่ถึงครึ่งแสน!! เกมเมอร์หลายคนอาจติดภาพ Gigabyte ว่าเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์คอมชั้นนำของโลก แต่ฝั่งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คก็ถือว่าเด็ดดวงไม่แพ้กัน เช่น Gigabyte G6X 9KG ซึ่งเป็นภาคต่อของ Gigabyte G5 MD ซึ่งยืนพื้นราคาไว้ดีเท่าเดิมโดยจับคู่ซีพียู Intel รุ่นที่ 13 กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก