Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Asus เปิดตัวนวัตกรรมเพื่อการเล่นเกมและการใช้งานขั้นสูงในงาน CES 2019

ที่งานCES 2019 ณลาสเวกัสประเทศสหรัฐอเมริกาASUS ได้มีการนำนวัตกรรมใหม่ๆมาร่วมโชว์ในงานซึ่งมีหลายผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานและสื่อมวลชนเช่นเมนบอร์ด ASUS Prime X-299 Deluxe II, จอภาพProArt PA34VC และProArt PA329C, มอนิเตอร์ขนาดพกพาZenScreen GO MB16AHP, โปรเจคเตอร์ZenBeam S2 และF1 LED Projector, Mini PC PN30และPB50 ที่เป็น Mini PC เครื่องแรกที่ติดตั้งโปรเซสเซอร์AMD,เวิร์กสเตชันE900 G4, AiMeshRouter AX6100 (RT-AX92U 2 แพ็ค), ASUS Lyra Voice และอีกมากมายและยังมีการเปิดตัวTUF Gaming ในกลุ่มGaming peripheral3 รุ่นพร้อมกันนั่นคือคีย์บอร์ด TUF Gaming K7, แผ่นรองเมาส์TUF Gaming P3 และกระเป๋าเป้TUF Gaming BP2700ซึ่งมีผลติภัณฑ์ที่น่าสนใจดังนี้

1 2

Advertisement

ASUS เปิดตัวProArt PA32UCX จอภาพขนาด32 นิ้ว4K ตัวแรกของโลกที่มีMiniLEDbacklightingขนาดเล็กและสามารถทำlocal dimming ได้มากกว่า1000โซนด้วยระบบสี10 บิตครอบคลุมพื้นที่สีDCI-P3 มากถึง97% และพอร์ตI/O ที่หลากหลายรวมถึงdual ThunderBolt™ 3, DisplayPort และพอร์ตHDMI 2.0 จำนวน 3 พอร์ตจึงเป็นจอที่เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการประสิทธิภาพการแสดงผลที่ยอดเยี่ยมและความแม่นยำของสี

2 1

ASUS Mini PC ProArt PA90 มีโปรเซสเซอร์Intel Core ™ i9และ Core i7 processors*, กราฟิกNVIDIA Quadro และการสนับสนุนสำหรับIntel Optane Technology ที่ช่วยเร่งความเร็วในการอ่านข้อมูลของระบบจึงเป็นนิยามใหม่ของเวิร์คสเตชั่นระดับมืออาชีพที่มีการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างประสิทธิภาพอันทรงพลังการทำงานที่เงียบและการออกแบบที่กะทัดรัด

ในส่วนของผลิตภัณฑ์กลุ่ม Network ASUS มุ่งเน้นที่การออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับมาตรฐานWi-Fi6 (802.11ax) เพื่อมอบประสิทธิภาพการทำงานร่วมกับอุปกรณ์หลายเครื่องพร้อมกันและการเชื่อมต่อที่เสถียรซึ่งในงานCES 2019 ASUS ได้เปิดตัวRT-AX58U ที่รองรับมาตรฐานWiFi6 2×2 dual-bandที่มีแบนด์วิดธ์160MHz และ1024-QAM เป็นGigabit Wi-Fi ที่มีความเร็วสูงสุดถึง3000Mbps ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีOFDMA และเทคโนโลยีMU-MIMO ทำให้มีประสิทธิภาพWi-Fi ที่เร็วและเสถียร

RT-AX58U รองรับการใช้งานAiMesh ดังนั้นคุณสามารถใช้ RT-AX58Uสร้างระบบโครงข่ายWi-Fiภายในบ้านของคุณหรือใช้ร่วมกับเราเตอร์AiMesh ที่มีอยู่แล้วก็ได้นอกจากนี้ยังมีAiProtection Pro โดยTrend Micro™ที่เป็นซอฟต์แวร์เชิงพาณิชย์ที่ช่วยรักษาความปลอดภัยให้กับเครือข่ายของคุณและอุปกรณ์ทั้งหมดที่เชื่อมต่อในเครือข่ายที่สำคัญคือสามารถอัปเดตได้ตลอดอายุการใช้

3TUF Gaming ออกแบบมาสำหรับนักเล่นเกมที่ต้องการความเสถียรและประสิทธิภาพในราคาที่จับต้องได้ง่ายขึ้นซึ่งจุดเด่นของ TUF Gamingคือความทนทานที่ได้สร้างชื่อเสียงมาแล้วในกลุ่มเมนบอร์ดที่ผ่านมาTUFGamingได้ขยายไปสู่ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับเกมมากขึ้นอย่างTUF Gaming M5, TUF Gaming P3 mouse pad, TUF Gaming K5 keyboard, TUF Gaming H5 headset, TUF Gaming GT501 case and TUF Gaming FX10CP desktop ซึ่งในงานCES 2019TUF Gaming ก็ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ คือคีย์บอร์ดTUF Gaming K7 เป็นคีย์บอร์ดแรกที่ใช้สวิตช์แบบoptical – mech ทำให้มีการตอบสนองได้เร็วขึ้นTUF Gaming K7 ใช้แผ่นด้านบนทำจากอลูมิเนียม5052 ทำให้มีความทนทานเป็นพิเศษนอกจากนี้แป้นพิมพ์ยังมีมาตรฐานการกันน้ำระดับIP56 ซึ่งเป็นระดับที่สูงที่สุดสำหรับแป้นพิมพ์ในปัจจุบัน

TUF Gaming P3 เป็นแผ่นรองเม้าส์ที่ทนทานพร้อมพื้นผิวผ้าที่ปรับให้เหมาะกับการเล่นเกมเพื่อการควบคุมที่แม่นยำและตอบสนองได้รวดเร็วปิดท้ายด้วยการเย็บขอบเพื่อและมียางกันลื่นด้านล่าง

*รุ่นของหน่วยประมวลผลอาจแตกต่างกันในบางประเทศกรุณาติดต่อตัวแทนจำหน่ายหรือเจ้าหน้าที่เอซุสในประเทศนั้นๆ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

Kingston Technology, หนึ่งในผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและเทคโนโลยีระดับโลก, เป็นอีกครั้งที่ได้นำผลิตภัณฑ์สำหรับกลุ่มผู้บริโภคและผู้ใช้ในกลุ่มงานธุรกิจมาจัดแสดงที่ CES® 2019 ตลอดเวลากว่า 3 ทศวรรษที่ผ่านมา “Kingston” ผู้นำด้านอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีโซลูชั่น ได้มอบประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยม ความเชื่อมั่นและความมั่นคง และในปีนี้จะยังคงเป็นเช่นนั้นไม่เปลี่ยนแปลง Advertisement สิ่งที่Kingston นำมาจัดแสดง: SSD ในแบบ 4-ช่องทาง 2 NVMe รุ่นต่อไป สำหรับผู้บริโภค...

Notebook News

ในงาน CES 2019 ที่ผ่านมา CEO ของ NVIDIA ได้ประกาศถึง โน๊ตบุ๊ค 40 รุ่นที่จะมาพร้อมกับกราฟฟิกการ์ด RTX และจะเตรียมวางจำน่ายในวันที่ 29 มกราคมนี้

Other News

CEO NVIDIA คุณ Jensen Huang ได้เข้าร่วมงานถาม-ตอบ ที่จัดขึ้นในงาน CES 2019 ที่ผ่านมา หลังจากได้โชว์ตัว RTX 2060 ไป เขาได้บอกว่า เทคโนโลยี สตรีมมิ่งเกมบน Cloud มันเป็นตัวเลือกที่ดี และ อาจจะขยายตลาดออกไปได้ แต่มันก็ไม่สามารถที่จะเข้ามาแทนที่ PC ได้ เนื่องจากมีข้อจำกัดที่ด้านความเร็วอินเตอร์เน็ต...

Other News

ในงาน CES 2019 ที่ผ่านมา SanDisk ได้อวด Flash Drive รุ่น Prototype ที่มีความจุสูงที่สุดที่เคยมีมา โดยเป็น Flash Drive ความจุสูงถึง 4TB แบบ USB-Type C

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก