Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Logitech Wireless Keyboard K320


25797

Advertisement



อิสรภาพไร้สาย และความสะดวกสบายที่ผู้ใช้งานสามารถวางใจได้ ต้องขอบคุณการเชื่อมต่อแบบ Advanced 2.4 GHz และตัวรับสัญญาณแบบ Unifying จริง ๆ





Logitech Advanced 2.4 GHz wireless

การเชื่อมไร้สายของ Logitech แบบ Advanced 2.4 GHz

การเชื่อมต่อแบบไร้สายที่มีความสะดวกและอิสระ ด้วยความเร็วของเมาส์ในการรับส่งข้อมูลการทำงาน ที่ไม่มีอาการล่าช้าหรือสัญญาณตกแต่อย่างใด







Three-year battery life

แบตเตอรี่อายุ 3 ปี*

การที่แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 3 ปีนั้น ช่วยทำให้ประหยัดทั้งเวลา เงิน และรักษาสิ่งแวดล้อม รวมทั้งช่วยตัดปัญหาในเรื่องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ทิ้งไป นอกจากนี้ยังมีไฟเตือนเพื่อแจ้งให้ทราบว่าแบตเตอรี่มีพลังไฟต่ำทุกครั้ง





Logitech Unifying receiver

Logitech Unifying Receiver

ตัวรับสัญญาณขนาดเล็กซึ่งสามารถเสียบทิ้งไว้ที่ Notebook ได้ และผู้ใช้งานยังสามารถเพิ่มการใช้งานร่วมกับเมาส์หรือคีย์บอร์ดไร้สาย ที่สามารถทำงานร่วมกับตัวรับสัญญาณได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องเสียบตัวรับสัญญาณหลาย ๆ ตัวให้วุ่นวาย






Full-size layout

แผงแบบเต็มขนาด

ผู้ใช้งานจะได้รับพื้นที่ในการพิมพ์ที่ต้องการเพื่อความสะดวกสบายได้ ซึ่งช่วยทำให้ควบคุมได้อย่างมีประสิทธิผล และปุ่มที่ถูกออกแบบมานั้นยังทำให้รู้สึกดีเวลาใช้ เพราะแถบจะไม่ส่งเสียงดังในเวลาพิมพ์


*อายุของแบตเตอรี่อ้างอิงจากการคำนวณด้วยการพิมพ์ดีดประมาณ 2 ล้านครั้งต่อปีในสภาพแวดล้อมในสำนักงาน ซึ่งประสบการณ์ของผู้ใช้งานนั้นอาจจะแตกต่างกัน


Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก