Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

อัสซุส Kick Off กลยุทธ์ใหม่ Focus Activities เจาะเป้าหมายคนทำงานรุ่นใหม่ จัดแคมเปญครั้งใหญ่

ในงาน ASUS Surprise Day
IMGP2647

อัสซุสเพิ่มกลยุทธ์ เจาะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายแบบเข้าถึงคนทำงานออฟฟิศ จัดกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ กับปฏิบัติการจู่โจมบอกรักคนไอที ด้วยการแสดงจาก Phoenix 29 ทีมนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ผู้สร้างปรากฏการณ์ Clip VDO ของคนไทยที่มีคนดูมากที่สุดบน YouTube ณ อาคารสำนักงานใจกลางกรุงเทพมหานคร ทั้ง 7 แห่ง ได้แก่อาคาร United Building, SCB, Empire Tower, เมืองไทย-ภัทร, ชินวัตร 2, มาลีนนท์ และสาธรธานี 1 (แสตนดาร์ด ชาร์เตอร์) โดยการเซอร์ไพรส์นี้ ยังมีดับเบิลเซอร์ไพรส์อีกต่อ โดยไมเคิล ตั๋ง (นักแสดงเลียนแบบไมเคิล แจ็คสัน ที่มีชื่อเสียงของเมืองไทย) ที่มาร่วมกิจกรรมนี้ เพื่อมอบส่วนลดสูงถึง 1 หมื่นบาท เมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คอัสซุส รุ่น F81SE-VX192 จากราคาปกติ 32,900 บาท ที่มาพร้อม CPU Intel Core 2 Duo P8700, การ์ดจอแยก ATI 4570, Hard disk 500 GB, Memory 2 GB และช่องต่อ HDMI

Advertisement

ASUS Surprise Day กิจกรรมสุดพิเศษ พร้อมไปเซอร์ไพรส์คุณถึงที่แล้วตั้งแต่วันที่ 31 ส.ค. ? 9 ก.ย. นี้ โดยท่านสามารถตรวจสอบตารางกิจกรรมนี้ได้ที่ www.asus.co.th

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก