Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Xiaomi – เปิดขายชุด Xs Suit ซื้อ 1 เซ็ตได้ถึง 4 อย่าง แถมราคาเท่า iPhone Xs รุ่นใหม่

ใครว่าสงครามการตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเดือดแล้ว ตลาดสมาร์ทโฟนบอกเลยว่าเดือดกว่าเยอะ คราวนี้เป็นศึกระหว่าง Xiaomi กับ iPhone ที่ทำการแซะกันมาตั้งแต่เนิ่นนาน โดยคราวนี้ Xiaomi เล่นใหญ่ได้ตั้งชื่อเช็ตอุปกรณ์ที่ขายเป็นชุดตามชื่อ iPhone รุ่นใหม่ทั้งสามรุ่น ทั้ง iPhone Xr, iPhone Xs และ iPhone Xs Max ซึ่ง Xiaomi ตั้งใจจะสื่อว่าซื้อ iPhone เครื่องหนึ่งเนี่ย ได้ผลิตภัณฑ์ Xiaomi ตั้งกี่อย่างจะมีเซ็ตแบบไหนบ้างไปดูกันครับ

cover xiaomi iphone

Advertisement

เริ่มจากเซ็ตแรกกันแรก คือ XR suit ที่ประกอบด้วย Xiaomi Mi 8 SE 6 GB รอม 128 GB และ Mi Band 3 และ Xiaomi Notebook Air 12.5 แรม 4 / รอม 256 GB และ Headset Mini Black แบบครบเซ็ตไปทันทีในราคา 6,499 หยวน หรือประมาณ 31,000 บาท ซึ่งใกล้เคียงกับราคา iPhone Xr 256 GB อยู่ที่ประมาณ 32,900 บาท

เซ็ตต่อมาชื่อ XS suit ที่ประกอบไปด้วย Xiaomi Mi Mix 2S  แรม 8 GB รอม 256 GB และ Mi Band 3 และ Xiaomi Notebook Air 13.3 Quad Core Enhanced และ Xiaomi Bluetooth Mini Black แบบครบเซ็ตไปทันทีในราคา 8,699 หยวน หรือประมาณ 41,400 บาท ซึ่งใกล้เคียงกับราคา iPhone Xs 512 GB ที่ราคาประมาณ 42,900 บาท

เซ็ตต่อมาชื่อ XS Max set ที่ประกอบไปด้วย Xiaomi Mi 8 แรม 8 รอม 128 GB และ Mi Band 3 และ Xiaomi Notebook Pro และ Xiaomi Bluetooth Collar Headset แบบครบเซ็ตไปทันทีในราคา 9,599 หยวน หรือประมาณ 45,700 บาท ซึ่งใกล้เคียงกับราคา iPhone Xs Max 512 GB หรือประมาณ 46,900 บาท

สรุปสเปค iPhone Xs, iPhone Xs Max และ iPhone Xr

ที่มา : specphone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เปิดกระเป๋ามาเมื่อไหร่ เป็นใครก็ต้องมี Power Bank ติดเอาไว้สักไว้ชาร์จไฟให้อุปกรณ์ต่างๆ ตั้งแต่มือถือ, หูฟัง ไปจนโน๊ตบุ๊คและ Gaming handheld ที่มีพอร์ต USB-C Full Function, Thunderbolt ก็ชาร์จไฟเข้าเครื่องให้ใช้งานได้ทั้งวัน จะนั่งทำงานหรือประชุมนานแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัว แถมราคาค่างวดก็ถูกลงไปกว่าในอดีตมาก กำเงินมาพันบาทต้นก็ซื้อแบรนด์คุณภาพดีราคาประหยัดมาใช้ได้แถมตอนนี้แบรนด์ชั้นนำหลายๆ เจ้าก็เพิ่มลูกเล่น อัปเกรดกำลังชาร์จให้มากขึ้น, มีพอร์ตเยอะร้อยแปดหรือเป็นอะแดปเตอร์ไว้ชาร์จมือถือไปพร้อมกันก็ยังได้ ลองมาส่องในงาน Commart...

Buyer's Guide

แนะนำเคสไอโฟน ดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องได้ น่าซื้อมาใช้งาน ในราคาหลักร้อย อัพเดท 2024 การเลือกเคสไอโฟนมาใช้งานนั้น เราควรเลือกอย่างไร และอะไรที่ต้องระมัดระวังบ้างในการเลือกเคส เพราะก็ต้องยอมรับว่าสมาร์ทโฟนหนึ่งเครื่อง โดยเฉพาะไอโฟนของเราก็ถือเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีราคาอยู่ในระดับกลางค่อนไปทางสูง การดูแลรักษาจึงควรต้องดีในระดับหนึ่ง เคสที่เราใช้ นอกจากที่จะให้ความสวยงามแล้ว ก็อาจจะต้องมีอีกคุณสมบัติ นั่นก็คือ การปกป้องตัวเครื่องที่ดีอีกด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำเคสไอโฟนที่น่าใช้งาน ในราคาหลักร้อย แต่มีดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องได้ดี...

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก