Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Dell G-Series จะทำอะไรเครื่องนี้ก็พร้อมลุย! กับภารกิจ 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์การทำงาน ความบนเทิง และเล่นเกม

สมัยนี้โน๊ตบุ๊คก็เหมือนเพื่อนคู่ใจที่ต้องพร้อมลุยไปกับคุณได้ทุกสถานการณ์ Dell G-Series เป็นเพื่อนคนนั้นของคุณได้ค่ะ ด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในหนึ่งวัน

24 ชั่วโมงกับ Dell G-Series จะทำอะไรเครื่องนี้ก็พร้อมลุย!

สมัยนี้โน๊ตบุ๊คก็เหมือนเพื่อนคู่ใจที่ต้องพร้อมลุยไปกับคุณได้ทุกสถานการณ์ Dell G-Series เป็นเพื่อนคนนั้นของคุณได้ค่ะ ด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในหนึ่งวัน คุณจึงสามารถพึ่งพาได้สบายๆ จะทำอะไรเครื่องนี้ก็พร้อมลุยเลยล่ะ ไม่เชื่อก็ตามมาดูกันเลย!

Advertisement

24Hours With G Series 01th

8.00 เดินทางไปทำงาน

หยิบ Dell G Series ใส่กระเป๋าออกมาทำงานตอนเช้ายังไงก็ไหว เพราะ Dell G3 น้ำหนักเบาเพียง 2.53 กิโลกรัม จะต้องยืนอัดกับคนไปกี่สถานีพลังก็ยังเหลือ

24Hours With G Series 02

10.30 ผู้ช่วยสำหรับมืออาชีพ

มาถึงออฟฟิศตอนสายๆ ก็ได้เวลาเริ่มทำงาน แค่มีผู้ช่วยที่ดีอย่าง Dell G-Series จะกี่จ็อบที่ต้องทำวันนี้ก็ไม่มีคำว่าถอย

24Hours With G Series 03

13.00 พักผ่อนด้วยเกมสักตา

ถึงเวลาพักผ่อนตอนเที่ยง จัดเกมชิลล์ๆ สักตากันดีกว่า! แสงจะจ้าแค่ไหนก็ไม่หวั่นเพราะมีหน้าจอ Full HD anti-glare ให้ภาพคมชัด หมดปัญหาการสะท้อนแสงมากวนใจ

24Hours With G Series 04

16.00 กลับมาใช้ความคิดสร้างสรรค์

หมดเวลาสนุกแล้วสิ กลับมาทำงานที่เรารักกันเถอะ เติมเต็มจินตนาการได้อย่างเต็มที่ด้วยการ์ดจอรุ่นใหม่ล่าสุด ให้การประมวลผลภาพลื่นไหล จะเปิดไว้สักกี่โปรแกรมก็ไม่มีค้างง่ายๆ

24Hours With G Series 05

20.00 เกมให้มันส์ถึงเช้า!

เคลียร์งานมาทั้งวัน ได้เวลาเคลียร์ด่านบ้างแล้ว! จัดการทุกภารกิจแบบไม่มีติดขัด ด้วยหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ล่าสุดที่ให้ประสิทธิภาพเร็ว แรง เหนือใคร และยังมีระบบระบายความร้อนชั้นเยี่ยม แค่นี้ก็พร้อมลุยกันได้จนถึงเช้า!

24Hours With G Series 06

#DellThailand #DellGSeries #ExploreThePowerWithin

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://dell.to/2skpmNa

24Hours With G Series 01

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก