Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

MSI – เปิดตัว P65 Creator แลปทอปสำหรับเหล่า Creator ที่มีความคิดสร้างสรรค์ตลอดอยู่เวลา!

MSI ซึ่งได้ทำการเปิดตัวครั้งแรกภายในงาน IFAประจำปี 2018 ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ภายใต้ชื่อ “P65 Creator” เหมาะกับช่างภาพ, นักออกแบบ, 3D อนิเมเตอร์

สร้างขึ้นโดยเทคโนโลยีล่าสุดเพื่อเสริมสร้างแรงบันดาลใจ

ให้กับการทำงานที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์

Advertisement

สำหรับ MSI แบรนด์เกมมิ่งชั้นนำระดับโลก นอกเหนือจากการนำเสนอภาพลักษณ์ที่น่าจดจำสำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพแล้ว ปัจจุบัน MSI ยังมีอีกหนึ่งเป้าหมายให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างและนำเสนอจุดเด่นของผลงานได้อย่างชัดเจนด้วยเทคโนโลยีล่าสุดของทาง MSI ซึ่งได้ทำการเปิดตัวครั้งแรกภายในงาน IFAประจำปี 2018 ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ภายใต้ชื่อ P65 Creator”เป็นชื่อที่ต้องการนำเสนอให้เห็นถึงตัวตนของเหล่านักสร้างสรรค์งานประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ช่างภาพ, นักออกแบบ, 3D อนิเมเตอร์ เป็นต้น

msi editor note p65 5677 3785 1002

ในด้านการออกแบบ MSI P65 Creator ได้แสดงให้เห็นถึงจุดเด่นของการออกแบบที่เน้นแสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ ทั้งรูปลักษณ์ที่ดูเพรียวบางเหมาะแก่การพกพา ทั้งสีและวัสดุของตัวเครื่องที่แสดงให้เห็นถึงลักษณะเฉพาะตัวที่ดูหรูหราแต่เรียบง่ายและสร้างสรรค์

 MSI NB P65 photo004 s

ที่สุดของความงดงาม

การออกแบบโดยมุ่งเน้นไปที่ด้านความสวยงามและความเรียบหรู โดย P65 Creatorมี 2 รูปลักษณ์ที่แตกต่างกันคือ อลูมิเนียมเกรดมาตรฐานสีเงิน และแบบ Limited Editionที่วัสดุทำมาจากอลูมิเนียมคุณภาพสูงสีขาวไข่มุกพร้อมลวดลายสีทอง ในส่วนของหน้าจอ ถูกออกแบบมาให้มีมุมมองในการใช้งานที่กว้างมากยิ่งขึ้นด้วยขอบที่บางเพียง 4.9 มม. มีความกระทัดรัดมากยิ่งขึ้น ด้วยตัวเครื่องที่บางแค่ 17.9 มม. และน้ำหนักที่เบาเพียง 1.8 กิโลกรัมเท่านั้น ทำให้ P65 เป็นอุปกรณ์ที่คุณสามารถพกพาไปได้ทุกที่และพร้อมที่จะใช้งานได้ทุกเวลาที่คุณต้องการมองหาความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆสำหรับงานของคุณ!

อีกหนึ่งเทคโนโลยีที่น่าสนใจบน P65 Creatorนี้คือ MSI True Colorที่มีคุณสมบัติการแสดงผลของสีที่ใกล้เคียงที่สุดกับมาตรฐานสี sRGB 100% ที่จะช่วยให้ผลงานสร้างสรรค์ของคุณมีความสดใสสวยงามมากยิ่งขึ้น

จากแรงบันดาลใจ สู่การสร้างสรรค์

ด้วย CPU Intel® Core™ i7 รุ่นใหม่ล่าสุด และ GPUของ NVIDIA® GeForce® GTX 1070, 1060 With Max-Q Designทำให้ P65 Creatorเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการทำงาน แต่ในขณะเดียวกัน ก็ยังคงรูปลักษณ์ที่เพรียวบางไว้ได้ ผนวกกับระบบระบายความร้อนเอกสิทธิ์เฉพาะของ MSIที่เรียกกว่า Cooler Boost Trinityทำให้ P65มีประสิทธิภาพในการทำงานเหนือกว่า laptop ทั่วๆไปอย่างเทียบไม่ติด ในด้านการใช้งานจริง P65สามารถใช้งานโดยไม่ต้องเสียบชาร์จไฟได้นานถึง 9ชั่วโมง ทำให้สามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะทำงานอยู่ที่ไหนก็ตาม และเพื่อให้ตอบโจทย์กับเทคโนโลยีในยุคปัจจุบัน P65ยังสามารถใช้งานฟังก์ชั่น Fingerprintและผู้ช่วยอัจฉริยะอย่าง Cortonaได้อีกด้วย

Prestige Limited Edition

Laptopในยุคนี้ ไม่เพียงแค่เป็นเครื่องมือที่ใช้สำหรับสร้างสรรค์ผลงานเท่านั้น แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตประจำวันอีกด้วย จากการเปิดเผยในงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่นั้น MSI P65รุ่น Limited Editionได้นำเสนอภาพลักษณ์ที่ดูเรียบหรูและสวยงามด้วยกล่องไม้ที่ทำจากไม้สนที่มีความละเอียดอ่อน แพคเกจภายในประกอบด้วย Adapterสำหรับแปลงสัญญาณ Ethernet, ซองหนังที่บุด้วยความนุ่มนวลทั้งสองด้านเพื่อป้องกันรอยขีดข่วน และแพคเกจเพิ่มระยะเวลาประกันตัวเครื่องอีก 1ปี ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ MSIได้ออกแบบและคิดมาเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับเหล่าครีเอเตอร์ทุกคน!

MSI NB P65 photo012 s

แถมฟรี! ชุด Creator Software

ด้วยความร่วมมือระหว่าง MSIและ Intelผู้ใช้งานจะได้รับชุด Creator Softwareซึ่งเป็นชุดโปรแกรมสำหรับทำงานมูลค่ากว่า 13,000 บาท แบบฟรีๆ สำหรับผู้ที่ซื้อ MSI P65, PS42(8th Gen. Intel® Core™ i7 Processor) และ MSI GE Series (8th Gen. Intel® Core™ i7 Processor) เพื่อช่วยในการสร้างเสริมผลงานของคุณให้เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์มากยิ่งขึ้น!

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Creator Software Pack: https://msi.gm/2Q2uVev

สเปคของ MSI P65 Creatorมีสองแบบ คือ LimitedEditionกับ Silver Edition

  • หน้าจอ IPSขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด FHD, รองรับ sRGB 100% พร้อมรีเฟรชเรท 144Hz (มีเฉพาะในรุ่น LimitedEdition)
  • CPU Intel® Core™ i7 – 8th Generation
  • GPUNVIDIA GeForce GTX 1070 (Max-Q Design)ในรุ่น LimitedEditionและGTX 1060 (Max-Q Design)ในรุ่น Silver Edition
  • แรมDDR IV 8GB*2 (2666MHz) ในรุ่น Limited Editionและ DDR IV 8GB (2666MHz)ในรุ่น Silver Editionอัพเกรดได้สูงสุด32GB, 512GB NVMe PCIe SSD
  • Backlit Keyboard
  • Fingerprint
  • ระบบระบายความร้อน Cooler Boost Trinity
  • แบตเตอรี่อยู่ได้นานสูงสุด 9ชั่วโมง

MSI P65 Creatorทั้ง LimitedEditionกับ Silver Editionยังไม่ระบุราคาและวันวางขายในตอนนี้

ติดตามข่าวสารได้ที่ MSI Thailand Fanpage: https://www.facebook.com/MSIThailand/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

เอ็มเอสไอเทคโนโลยีแห่งแบรนด์ MSI ผู้นำ AI เกมมิ่งอี-สปอร์ตทั่วโลกได้ก้าวสู่ตลาดรถยนต์พลังงานใหม่ ด้วยแนวคิดการใช้ชีวิตเชิงอัจฉริยะ AI พร้อมเข้าร่วม Future Energy Asia เป็นครั้งแรกในปีนี้ เพื่อเติมเต็มพลังใหม่ให้กับภาพลักษณ์ของแบรนด์ โดยนำเสนออุปกรณ์ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ ระบบกระแสสลับสำหรับครัวเรือนและเชิงพาณิชย์ พร้อมระบบการจัดการพลังงาน (EMS) เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงให้เห็นถึงก้าวสำคัญในวงการรถยนต์พลังงานใหม่ ขยายโครงสร้างพื้นฐานของการชาร์จไฟเพื่อบุกเบิกโอกาสทางการค้า      ในบรรดาผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของเอ็มเอสไอ รุ่น ”EV Life”...

PR-News

พวกเราขอขอบคุณแฟนๆ และคอมมูนิตี้จากทั่วทุกมุมโลกที่ให้ความสนใจต่อ MSI และสินค้าของเราในฐานะแบรนด์ชั้นนำสำหรับเกมเมอร์ MSI มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมและบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งาน เราคอยรับฟังทุกความคิดเห็น คำวิพากย์วิจารณ์ และปรับปรุงสินค้าของเราอย่างต่อเนื่อง บทความด้านล่างนี้จะเป็นข้อมูลอัพเดทเกี่ยวกับมอนิเตอร์ QD-OLED จาก MSI ของเรา 6 พฤษภาคม 2024,การอัพเดทเฟิร์มแวร์ MPG 271QRX QD-OLED/MPG 321URX QD-OLEDFW.010 ข้อมูลการอัพเดตเฟิร์มแวร์Advertisement เพิ่ม...

Buyer's Guide

ถ้าการประกอบเกมมิ่งพีซีมันวุ่นวายเพราะต้องมานั่งเลือกสเปคให้เข้ากันให้วุ่นวายเสียอีก ถ้าอยากตัดปัญหาเอาง่ายเข้าว่าก็น่าซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมไปต่อหน้าจอแยกและเกมมิ่งเกียร์แทนก็เป็นทางออกที่ดีและยิ่งปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ทรงพลังขึ้นเรื่อยๆ เพราะพลังของจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series พอผสานกับซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series รุ่นใหม่แล้วก็เล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอความละเอียดสูงได้สบายๆ ปรับกราฟิคสูงสุดบนจอ 1080p เรียกว่าไม่มีปัญหา ขยับไปหน้าจอ 2160p...

PR-News

เตรียมระเบิดความมันส์ไปกับกิจกรรมพิเศษจาก MSI ในงาน Claw A1M –  Gaming Party Battle Tournament  ที่จะชวนคุณมาเล่นและสัมผัสกับประสิทธิภาพของ Claw A1M ที่เป็น Gaming Handheld รุ่นใหม่จาก MSI ชิงเงินรางมูลค่ารวมกว่า 9,000 บาท พร้อมกิจกรรมแจกของพรีเมี่ยมอีกมากมาย! พร้อมพบสองคู่ซี้ ที่จะมาสร้างความฮาและพาคุณกำหมัด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก