Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Game Tips – แก้ไขปัญหา Error Code “83-MW1” ใน Monster Hunter World

ช่วงนี้คงมีหลายคนที่ได้เล่นเกมส์ยอดฮิตที่เกาะกระแสอย่าง Monster Hunter World ที่เพิ่งได้เปิดให้ชาว PC เล่นกัน และ หลายๆคนคงได้เจอกับปัญหา Error Code 83-MW1 ไปเรียบร้อยแล้ว อย่างที่รู้กันว่าช่วงนี้ระบบออนไลน์ของ Monster Hunter World กำลังประสบปัญหาเด้งหลุดเข้าโหมด Offline กันบ่อยมากๆ บางคนที่รับภาระกิจแล้วเล่นกับเพื่อนอยู่อาจเกิดอาการหัวเสียกันได้ง่ายๆ เมื่อเกิดปัญหาขึ้นทำให้ต้องตีบอสอยู่คนเดียว

83-MW1

Advertisement

ในวันนี้ทางทีมงานได้นำวิธีแก้ไขปัญหาเด้งหลุดออกจากเซิฟเวอร์ แบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็สามารถทำได้โดยสามารถทำตามได้ทันที

วิธีแก้ไขปัญหา Error Code “83-MW1” ใน Monster Hunter World

1.ก่อนอื่นให้ทำการเปิด Steam ขึ้นมา

969

2.ที่มุมซ้ายบนของโปรแกรมให้เลือกที่ Settings หรือ การตั้งค่า

970

3.เลือกหัวข้อ In-Game / ในเกม จากนั้น ติ้กเครื่องหมายถูกออกจากช่องตาม ภาพด้านล่าง จากนั้นให้ กด ตกลง

971

วิธีนี้จะเป็นการปิดโหมด Big Picture ของทาง Steam เอาไว้โดยจะกลับมาใช้งานรูปแบบและหน้าตาของ
Steam ในเวอร์ชั่นปกติ

จากนั้นให้ใส่ คำสั่งแก้ไขปัญหา เพิ่มเข้าไปตามนี้

1. เข้าไปที่หน้า คลัง ที่มีเกมส์ที่เราซื้อจาก Steam จากนั้นให้คลิกขวาที่ Monster Hunter World เลือกไปที่ คุณสมบัติ

972

2. คลิ้กไปที่คำสั่ง กำหนดตัวเลือกการเริ่ม… เพื่อใส่คำสั่งเข้าไป

973

3. ในช่องวางใส่คำสั่งนี้เข้าไป -nofriendsui -udp จากนั้นคลิก ตกลง เพื่อบันทึก

974

4. จากนั้นให้ทำการรีสตาร์ท Steam ให้เรียบร้อย

ลองเข้าเกมส์ใหม่อีกครั้ง แล้วลองทดสอบดูว่ายังมีอาการหลุดอยู่อีกหรือไม่ สำหรับวิธีนี้เป็น วิธีแก้จากทาง แฟนๆเกมส์ Monster Hunter ที่ได้นำมาแบ่งปันกัน ยังไงเพื่อนๆ ลองนำไปทำตามกันดูครับ ทางทีมงานก็หวังว่าทาง CAPCOM จะรีบแก้ให้เซิฟเวอร์สามารถใช้งานปกติได้เร็วๆนี้

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

10 เกมเล่นกับเพื่อนได้ฟรี เล่นสนุก สุดมันส์เพลินกันทั้งกลุ่ม ออนไลน์ แนว Co-op Party ครบรส 10 เกมเล่นกับเพื่อนได้ฟรี กับคอเกมที่มักจะชอบเล่นกันเป็นปาร์ตี้ ว่างเป็นไม่ได้ วันหยุดก็พร้อมจะลุยด้วยกัน เล่นกันได้แบบไม่เหงา ใครที่ยังนึกไม่ออกว่าจะเล่นเกมอะไร วันนี้เรามีทั้งเกมคอมและเกมมือถือมาให้ได้ลองเล่นกัน มีทั้งเกมน่ารัก แอ็คชั่น ผจญภัย และแอนิเมชั่น เลือกไปดาวน์โหลดมาลองกันได้เลย 10 เกมเล่นกับเพื่อนได้ฟรี...

Tips & Tricks

รวมสูตรโกงเดอะซิม 4 ที่กดใช้งานได้ง่าย ทั้ง สร้างบ้าน, ปั๊มเงิน, ความรัก, ปณิธาน ฯลฯ อัพเดท 2024 แม้ว่าจะเปิดตัวมาแล้วกว่า เกม The Sims 4 หรือ เดอะซิม 4 ก็ยังคงเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเรื่อยมา แถมยังมีภาคเสริม ไอเทมใหม่ๆ ออกมาให้เราได้เล่นกันอยู่อย่างต่อเนื่อง และแน่นอนว่า...

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA V ทั้งบนคอมและเครื่องเกมคอนโซล กดง่าย ใช้ได้จริง อัพเดท 2024 เกม GTA เป็นเกมที่มีออกมาให้เราได้เล่นหลายภาคด้วยกัน หนึ่งในภาคที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากตั้งแต่เปิดตัวเกมมา จนถึงปัจจุบัน นั่นก็คือ GTA V หรือ Grand Theft Auto V ที่สามารถเล่นได้ทั้งโหมดเนื้อเรื่องแบบ Offline และ...

Accessories review

Razer Kishi V2 USB-C เพียงต่อก็เปลี่ยนมือถือให้เป็นเครื่องเกมคอนโซลได้ง่ายๆ ! เล่นเกมมือถือก็ถนัดกว่าใคร ถูกใจฮาร์ดคอร์เกมเมอร์!! ความสุขของเกมเมอร์ คือมีเวลานั่งเล่นเกมโปรดในคลัง Steam ของตัวเอง แต่จะนั่งเล่นลืมเวลาก็ไม่ได้เพราะแต่ละคนก็มีภาระหน้าที่ต้องทำ แต่ถ้ามี Razer Kishi V2 USB-C เมื่อไหร่ นอกจากจะเล่นเกมมือถือได้ง่ายเหมือนจับจอยเกมอยู่ไม่พอ ขอแค่เปิดคอมและ Steam เอาไว้ก็เชื่อมต่อ Steam...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก