Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

eSport – Epic Games ประกาศจัดแข่ง Fornite World Cup ครั้งแรกชิงเงินรางวัลกว่า 3,200 ล้านบาท เริ่มปลายปี 2019

การจัดแข่งขันทัวร์นาเมนต์เกม Battle Royale ก็เริ่มเป็นที่ยอมรับและนิยมขึ้นในทุกขณะซึ่งนอกจาก PUBG แล้วด้านของ Fornite เองก็จะมีรายการแข่งขันเป็นของตัวเองแล้วล่ะครับเมื่อ Epic Games ได้ประกาศว่าจะเตรียมจัดรายการแข่งขันรายการ Fornite World Cup ชิงชัยเงินรางวัลสูงสุดถึง 100 ล้านดอลลาร์

การจัดแข่งขันทัวร์นาเมนต์ eSport เกม Battle Royale ก็เริ่มเป็นที่ยอมรับและนิยมขึ้นในทุกขณะซึ่งนอกจาก PUBG แล้วด้านของ Fornite เองก็จะมีรายการแข่งขันเป็นของตัวเองแล้วล่ะครับเมื่อ Epic Games ได้ประกาศว่าจะเตรียมจัดรายการแข่งขันรายการ Fornite World Cup ชิงชัยเงินรางวัลสูงสุดถึง 100 ล้านดอลลาร์

ft2

Advertisement

Epic Games ประกาศจัดรายการแข่งขันเกม Fornite ในชื่อรายการว่า Fornite World Cup ซึ่งเป็นรายการแข่งขันของตัวเองเป็นครั้งแรกจะประเดิมเงินรางวัลสูงสุดอยู่ที่ $100,000,000 USD หรือประมาณ 3,200 ล้านบาท มุ่งหวังให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์เงินรางวัลและชื่อเสียงโดยจะมีกำหนดการแข่งขันในช่วงปลายปี 2019

สำหรับรายละเอียดของรายการ Fornite World Cup ก็จะมีหลาย Event หลายระดับรูปแบบการแข่งขันทั่วโลกโดยส่วนที่น่าจะเป็นไฮไลท์ก็คือรายการแข่งขันนี้เป็นแบบโอเพ่นกล่าวคือผู้เล่นสามารถลงแข่งขันได้โดยไม่จำเป็นต้องมีทีมสังกัดหรือมีสปอนเซอร์สนับสนุน

ft

นอกจากนี้การเข้าร่วมแข่งขันในรายการดังกล่าวจะเน้นไปที่ฝีมือการเล่นเป็นหลักดังนั้นไม่เกี่ยวว่าคุณจะต้องเป็นคนดังมีชื่อเสียงขอแค่มีฝีไม้ลายมือที่จัดจ้านรายการทัวร์นาเมนต์นี้ก็พร้อมต้อนรับคุณแล้ว

ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมก็ไม่ถูกเปิดเผยออกมาสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เว็บไซต์ Epic Games แต่ใครที่เล่น Fornite อยู่ก็เตรียมลับฝีมือได้เลยพบกันปลายปี 2019 ครับ

ที่มา: Notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

Other News

สำหรับรองเท้ากีฬาแล้วนั้น Puma เองถือว่าเป็นหนึ่งไม่เป็นรองใครเหมือนกันครับ หลังจากที่ทาง Puma ปล่อยให้ทาง Nike และ Adidas ปล่อยร้องเท้าสำหรับนักเล่นเกม

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วกับเกมที่ใช้แข่งขัน SEA Games 2019 ซึ่งจัดโดย Philippine SEA Games Organisation Committee (PHISGOC) ร่วมกับบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ Razer โดยจะจัดแข่งขันทั้งหมด 6 เกม แต่ประกาศมาแล้ว 5 เกมอย่างเป็นทางการดังต่อไปนี้ โดยแบ่งเป็น 3 หมวด ได้แก่ Advertisement หมวดเกม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก