Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Logitech MK300

14596

ด้วยการควบคุมที่เข้าถึงง่าย และระบบจัดการพลังงานอัจฉริยะ คีย์บอร์ด และเมาส์แบบ Optical ชุดนี้จึงมีทุกอย่างพร้อมเสร็จสรรพแล้ว ยกเว้นสาย


Advertisement







Easy-access controls การควบคุมที่เข้าถึงง่าย

ผู้ใช้งานจะได้เพลิดเพลินไปกับความเร็วในการเข้าถึงเพลง วีดีโอ อีเมล์ และ application อื่นๆด้วยการสลับไปมาที่ง่ายดายด้วยปุ่มควบคุมการเข้าถึง และ การเช็ต Function key แบบ one-touch




1200 dpi optical mouse Optical mouse ที่มีความเร็ว 1200 dpi

ต้องขอบคุณการเคลื่อนไหวติดตามในระดับ high-definition จริงๆ ที่ทำให้การตอบสนอง และนุ่มนวลในการควบคุมของ cursor นั้นมีมาตาฐาน และนั้นก็หมายความว่าการควบคุมที่มากกว่าได้อยู่ในมือของผู้ใช้งานแล้ว




Low-profile keys การใช้งานของปุ่มที่เงียบ ไม่ส่งเสียงดัง

ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกด้วยปุ่มที่ให้ความเงียบในเวลาใช้งาน ซึ่งทำให้ผู้ใช้รู้สึกดี และแทบจะไม่มีเสียงจากการพิมพ์ เพราะการพิมพ์ดีดนั้นสามารถทำให้เบื่อหน่ายได้





Intelligentpowermanagement thumb ระบบจัดการพลังงานแบบอัจฉริยะ

มี automatic sleep mode ปุ่มเปิดปิด และไฟบอกสถานะของแบตเตอรี่ซึ่งให้อายุการใช้งานไม่เกินกว่า 15 เดือนสำหรับคีย์บอร์ด และ 8 เดือนสำหรับเมาส์ ชอบอุปกรณ์ไร้สายที่ใช้งานได้นานๆใช่ไหม? เราก็ชอบเช่นกัน




Easy wireless setup การติดตั้งแบบไร้สายที่ง่ายดาย

ผู้ใช้งานสามารถเสียบตัวรับสัญญานที่ช่อง USB ของ PC ตั้งโต๊ะหรือ Notebook ของผู้ใช้งานได้อย่างง่ายดายเพื่อความรวดเร็ว และมอบระบบการเชื่อมต่อที่เชื่อถือได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่นำออกมาจากกล่อง


*เพิ่ม software ที่จำเป็นสำหรับการใช้ปุ่มควบคุมแบบ one-touch และ การโปรแกรม Function key แล้ว

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก