Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2019 – 2K Studio ซุ่มทำ Bioshock ภาคใหม่ หนึ่งสุดยอดเกมที่ดีที่สุด คาดว่าวางจำหน่ายปี 2019

ได้มีรายงานลับถูกปล่อยออกมาจากสตูดิโอ 2K ออกมาว่ามีความเคลื่อนไหวการพัฒนาเกม Bioshock ภาคใหม่กันแล้วล่ะครับหลังจากที่ทิ้งช่วงของเฟรนไชส์ไปหลายปี

ได้มีรายงานลับถูกปล่อยออกมาจากสตูดิโอ 2K ออกมาว่ามีความเคลื่อนไหวการพัฒนาเกม Bioshock ภาคใหม่กันแล้วล่ะครับหลังจากที่ทิ้งช่วงของเฟรนไชส์ไปหลายปี

bio

Advertisement

จากข้อมูลของเว็บไซต์ Kotaku ได้เผยข้อมูลเสริมว่าทีม Hangar 13 ผู้พัฒนา Mafia 3 ได้ก่อตั้งทีมลับเฉพาะกิจขึ้นเพื่อเริ่มต้นโปรเจ็กต์ลับที่มีโค้ดเนมว่า “Parkside” ซึ่งโปรเจ็กต์ตัวนี้ก็มีข้อมูลลือกันว่ามันคือ Bioshock ภาคใหม่นั่นเองครับโดยแหล่งข้อมูลรายหนึ่งได้เปิดเผยกับ Kotaku ว่าทีมที่พัฒนาโปรเจ็กต์นี้เป็นความลับระดับ “ลับสุดยอด”

“ถ้าหากทีม Hangar 13 มีการพูดหรือถูกถามเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ลับนี้ล่ะก็พวกเขาคงจะพูดได้แค่ว่า พวกเราไม่สามารถพูดอะไรได้มากกว่านี้หรอกนะ” – แหล่งข้อมูลรายหนึ่งกล่าวผ่านสื่อ Kotaku

นอกจากนี้ก็มีอีกแหล่งข้อมูลได้แง้มว่ามีทีม Hangar 13 ที่แยกไปพัฒนานั้นจะมีจำนวนจำกัดไม่ใหญ่มากเนื่องจากต้องการคัดฝีมือและสโคปงานได้ชัดเจนว่าต้องการพัฒนาเกมในทิศทางไหน

ส่วนความเป็นไปได้ที่จะเป็นเกม Bioshock นั้นก็มีมากทีเดียวเพราะจากการที่คุณ Strauss Zelnick CEO แห่ง Take-Two Interactive ได้เผยว่าจะมีเฟรนไชส์เกมของ 2K ภาคใหม่เตรียมวางจำหน่ายในปี 2019 ด้วยซึ่งเกมเฟรนไชส์ของค่ายนี้ที่ดัง ๆ ก็มี Bioshock หรือ Borderlands เองก็ด้วยครับ

bio2

“Bioshock จะกลับมาอีกครั้ง?”

อย่างไรก็ตามมันยังไม่เป็นที่ชัดเจนนักที่จะฟันธงไปเลยและถ้าหากมีข่าวคราวอะไรอัพเดตเพิ่มเข้ามาอีกก็จะมารายงานให้เพื่อน ๆ รับทราบกันอีกทีนะครับ

สำหรับเฟรนไชส์เกม Bioshock ได้มีการนำกลับมา Remaster ใหม่เมื่อปี 2016 ในชื่อ Bioshock: The Collection เป็นการรวมเกมทุกภาคได้แก่ BioShock , BioShock 2 และ BioShock Infinite มาปรับกราฟิกใหม่ให้ทันสมัยมากขึ้น

ที่มา: IGN

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

GAMING ZONE

สำหรับท่านที่ชื่นชอบและมีเกมแข่งรถสุดเทพของทางฝั่ง Microsoft อย่าง Forza Horizon 4 นั้นล่าสุดในคืนวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ท่านจะได้รับการอัพเดทตัวเกมที่มาพร้อม

GAMING ZONE

สำหรับผู้ที่ใช้บริการการซื้อเกมดิจิทัลของทาง Steam อยู่นั้นเตรียมพร้อมที่จะได้เสียเงินกับเกมสุดมันอย่าง Red Dead Redemption 2 ได้แล้ว โดยหลังจากที่มีการวางจำหน่าย

GAMING ZONE

ออกมาให้ได้เล่นกันแล้วกับเกม Red Dead Redemption 2 ที่นอกจากจะกินพื้นที่ในแหล่งเก็บข้อมูลมากถึง 150 GB แล้วนั้นตัวเกมยังต้องการสเปคเครื่องที่ค่อนข้างจะสูง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก