Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Promotion – 2-in-1 Notebook ดีไซน์สวยสเปกดี HP Pavilion x360 เหลือ 17,590 บาท มี Windows 10 แท้

เรียกได้ว่า HP Pavilion x360 มาพร้อมสีสันที่สวยงาม ที่คล้ายๆ กับ HP Pavilion รุ่นปกติโดยมีขนาดหน้าจอ 14″ แต่ตัวเครื่องเทียบเท่าโน๊ตบุ๊คขนาดหน้าจอ 13.3″ เท่านั้น จากการที่ดีไซน์ให้ขอบหน้าจอบางลงไปอีก แสดงผลที่ความละเอียด Full HD พาเนล IPS

ตอบโจทย์การใช้งานรอบด้านจริงๆ สำหรับโน๊ตบุ๊คจากทาง HP Pavilion นี้กับในเรื่องของการออกแบบดีไซน์ที่สวยงามดูล้ำกว่าโน๊ตบุ๊คแบรนด์อื่น โดย HP Pavilion x360 เป็น 2-in-1 Notebook รุ่นใหม่ ที่แน่นอนว่ามาพร้อมกับคุณสมบัติและการใช้งานเหนือกว่าโน๊ตบุ๊คปกติ ด้วยความที่ว่าเป็นไฮบริดโน๊ตบุ๊คที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้หลากหลาย

เพราะบานพับได้ออกแบบให้พับได้ 360 องศาตรงตามชื่อรุ่น ส่วนชิปประมวลผลก็เป็น Intel Core i3-7100U มาพร้อมกับการ์ดจอ NVIDIA GeForce 940MX และฮาร์ดดิสก์ความจุ  1TB พร้อมใช้งานทันทีด้วย Windows 10 แท้ สนนราคาปกติอยู่ที่ 20,990 บาท โดยล่าสุดทางร้านค้าออนไลน์อย่าง BaNANAStore ลดไปเลย 3,400 บาท ทำให้เหลือเพียง 17,590 บาทเท่านั้นเอง

Advertisement

Preload Ads3 Online Shock Price

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

เรียกได้ว่า HP Pavilion x360 มาพร้อมสีสันที่สวยงาม ที่คล้ายๆ กับ HP Pavilion รุ่นปกติโดยมีขนาดหน้าจอ 14″ แต่ตัวเครื่องเทียบเท่าโน๊ตบุ๊คขนาดหน้าจอ 13.3″ เท่านั้น จากการที่ดีไซน์ให้ขอบหน้าจอบางลงไปอีก แสดงผลที่ความละเอียด Full HD พาเนล IPS ที่ดูแล้วสวยสมจริงสุดๆ แถมทัชกรีนได้ด้วย แน่นอนว่ามาพร้อมกับการรับประกัน 2 ปีแบบ On-site Service

เอาเป็นว่าใครสนใจโน๊ตบุ๊คแบบ 2-in-1 Notebook ราคาไม่แพง ลองดูเป็น HP Pavilion x360 รุ่นใหม่นี้ดูได้ สามารถสั่งซื้อได้เลยผ่านทาง BaNANAStore ส่งฟรีถึงบ้านใน 3 ชั่วโมงด้วย* สินค้ามีจำนวนจำกัด ยังไงก็รีบๆ กันหน่อยน้าาา

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

  • Inbox Facebook : BaNANAStore
  • Line : @bananastore (มี@ ด้านหน้า)
  • โทร.02-017-7788 (จันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-18.00 น.)

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

INTEL

โน๊ตบุ๊ค Intel Evo ชื่อนี้การันตีคุณภาพและประสบการณ์ใช้งานที่เหนือใคร! มาตรฐานโน๊ตบุ๊ค Intel Evo นอกจากไว้บ่งบอกว่าโน๊ตบุ๊ครุ่นดังกล่าวเป็นรุ่นพิเศษที่ผ่านเงื่อนไขทั้งด้านซอฟท์แวร์และฮาร์ดแวร์ว่าประสิทธิภาพของโน๊ตบุ๊ครุ่นดังกล่าวมีคุณสมบัติครบหรือไม่ เป็นการการันตีคุณภาพจากทาง Intel ให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ใช้งานที่ดีสุด ยืนพื้นว่าโน๊ตบุ๊ครุ่นดังกล่าวต้องใช้ซีพียู Intel 11th Generation เป็นต้นไป, ต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้รวดเร็วทันใจด้วย Wi-Fi 6E(Gig+), ปลอดภัยด้วยระบบการยืนยันตัวปลดล็อคเครื่องแบบชีวมาตรและปลดล็อคเครื่องด้วยสมาร์ทโฟนได้ และต้องมีพอร์ต Thunderbolt 4 ติดตั้งมาให้เพื่อใช้ถ่ายโอนไฟล์ด้วยความเร็วสูงรวมถึงชาร์จแบตเตอรี่และต่อหน้าจอแยกตามมาตรฐาน...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค AMD Ryzen แรงแล้ว แรงอยู่ แรงต่อไป!! โน๊ตบุ๊ค AMD Ryzen ได้กลายเป็นโน๊ตบุ๊คขวัญใจใครๆ ด้วยความแรงแบบไว้ใจได้ ประหยัดไฟใช้งานได้นานพอตัวแถมราคาประหยัดเป็นมิตรต่อกระเป๋าเงินของผู้ใช้สุดๆ ต่อให้เปิดตัวมาสักพักแล้วแต่ก็ยังใช้งานได้ดี ระดับว่างานเอกสารก็ไม่มีปัญหาถ้าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คก็พอเล่น Starfield ปรับกราฟิคระดับสูงบนจอ 1080p ได้แน่นอน เป็นโน๊ตบุ๊คเพื่อสายประหยัดเงินแต่ไม่ประหยัดความแรงแล้วเอาเงินส่วนต่างไปซื้ออุปกรณ์เสริมหรือเติม RAM, SSD เข้าไปก็ยังได้ด้วยซ้ำ เป็นความแรงกับราคาประหยัดที่ถูกใจใครหลายคนโดยไม่ต้องสงสัย 7...

Buyer's Guide

รวมดาวเด่นโน๊ตบุ๊ค AMD จะโดนเครื่องไหนก็ฟิน! หลังจากพิสูจน์ประสิทธิภาพมานานปี นาทีนี้โน๊ตบุ๊ค AMD น่าจะกลายเป็นโน๊ตบุ๊คขวัญใจใครหลายๆ คนไปแล้ว เพราะประสิทธิภาพก็ดีสมค่าตัวแต่จ่ายไม่แพงเกินไป ถูกใจผู้ใช้ที่มีเงินในกระเป๋าจำกัดแน่นอน แถมยังหาซื้อได้ง่ายตามร้านคอมพิวเตอร์ชั้นนำทั่วไป บางทีซื้อโน๊ตบุ๊ค AMD ไปแล้วเงินยังเหลือพอเอาไว้ซื้อเมาส์คีย์บอร์ดไว้ใช้ได้อีกหรือบางครั้งทางร้านค้าจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายก็ได้อุปกรณ์เสริมเหล่านี้มาเลยไม่ต้องจ่ายเพิ่มด้วยซ้ำ แต่เนื่องจากเทคโนโลยีเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว หากไม่ได้ตามข่าวสารแวดวงไอทีอย่างใกล้ชิดแล้วคิดจะซื้อโน๊ตบุ๊ค AMD สักเครื่อง มีวิธีดูสเปคอย่างไรให้ได้เครื่องที่คุ้มและแรงสุด? วิธีเลือกก็ไม่ยากนัก แนะนำให้หารุ่นที่ติดตั้งซีพียู AMD Ryzen 5000...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คคุ้มค่า 2023 จะสายทำงานล้วนหรือเกมเมอร์ซ่อนรูปก็มีให้เลือกนะ แถมมีโค้ดส่วนลดให้ด้วย! โน๊ตบุ๊คคุ้มค่า 2023 ในปัจจุบันนี้ หลายคนน่าจะคิดถึงโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 30,000 บาท สเปคดีได้ซีพียูตัวแรงรุ่นใหม่ๆ จาก AMD หรือ Intel ติดตั้งมาในเครื่องแล้วมี Windows 11 Home ติดตั้งมาให้ แล้วบางเครื่องก็อาจจะมีโปรแกรม Microsoft Office แท้ติดตั้งมาในตัว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก