Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Dell – เปิดตัว XPS 15 2-in-1 โมเดล 9575 รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมดีไซน์ใหม่ สเปก i7-8705G + RX Vega 870

สำหรับผู้ที่รอโน๊ตบุ๊คแบบ 2-in-1 ของทาง Dell รุ่น XPS 15 อยู่นั้นท่านสามารถเตรียมเงินเอาไว้ได้เลยครับเนื่องจากช่วงสิ้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี้นั้นทาง Dell ได้นำเอาโน๊ตบุ๊ค XPS 15 รุ่นอัพเกรดประจำปี 2018 ขึ้นสู่เว็บไซต์เพื่อทำการจำหน่ายแล้ว โดยผู้ซื้อสามารถที่จะเลือกสเปคของตัวเครื่องได้หลากหลายครับ

Advertisement

ทั้งนี้ Dell XPS 15 2-in-1 โมเดล 9575 นั้นจะมีสเปคให้ผู้เลือกได้ทำการเลือกหลายส่วนตามงบประมาณที่มีอยู่ ซึ่งสเปคที่สามารถเลือกได้นั้นก็คือหน่วยประมวลผลรุ่น Intel Core i5-8305G หรือ Core i7-8705G ส่วนหน่วยความจำนั้นจะมีตั้งแต่ขนาด 8 GB ไปจนถึง 16 GB แบบ DDR4 ความเร็ว 2400 MHz โดยที่รุ่น Core i5 และ Core i7 นั้นจะมาพร้อมกับหน่วยความจำขนาด 8 GB ในรุ่นเริ่มต้นเช่นเดียวกันแต่ในรุ่น Core i7 นั้นท่านสามารถเลือกหน่วยความจำที่ 16 GB ได้ครับ

หมายเหตุ – ตัวเครื่องนั้นสามารถที่จะรองรับกับหน่วยความจำได้สูงที่ขนาด 32 GB ครับ

ต่อกันด้วยที่หน้าจอซึ่งท่านสามารถที่จะเลือกได้ว่าจะใช้หน้าจอที่มาพร้อมกับความละเอียดระดับ Full HD หรือความละเอียดระดับ UHD ในส่วนของแหล่งเก็บข้อมูลนั้นก็จะเป็นแบบ SSD โดยมีตัวเลือกให้เลือกตั้งแต่ที่ขนาดความจุ 256 GB ไปจนถึงความจุขนาด 1 TB (ซึ่งในส่วนของตัวเครื่องนั้นจะสามารถเลือกแหล่งเก็บข้อมูลได้สูงสุดที่ 1 TB ครับ)

ทั้งนี้ในส่วนของสเปคอื่นๆ ที่ทั้งรุ่น Core i5 และ i7 จะมีเหมือนกันนั้นก็คือ

  • กราฟิกชิป Radeon™ RX Vega 870 ที่มาพร้อมกับหน่วยความจำแบบ HMB2 ขนาด 4 GB
  • การเชื่อมต่อแบบไร้สายประกอบไปด้วย Killer 1435 802.11ac 2×2 WiFi และ Bluetooth
  • แบตเตอรี่ขนาด 6-Cell 75WHr
  • คีย์บอร์ดมาตรฐานภาษาอังกฤษที่มาพร้อมกับไฟส่องสว่างพร้อมทั้ง Fingerprint Reader
  • อะแดปเตอร์สำหรับชาร์จกำลังไฟ 130 W AC
  • ระบบปฎิบัติการสามารถจะเลือกได้ว่าเป็น Windows 10 Home หรือ Windows 10 Pro

ทั้งนี้ราคาเครื่องเริ่มต้นในรุ่นที่มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Core i5 นั้นจะอยู่ที่ $1,499.99 หรือประมาณ 46,790 บาท และเครื่องที่มาพร้อมกับสเปคสูงสุดซึ่งใช้หน่วยประมวลผล Core i7 นั้นจะมีราคาอยู่ที่ $2,749.99 หรือประมาณ 85,780 บาท ทั้งนี้หากท่านเพิ่มเงินอีก $25 หรือประมาณ 780 บาทท่านจะได้รับตัวเครื่องในวันที่ 13 เมษายนนี้ แต่ถ้าท่านไม่เลือกที่จะเพิ่มเงินอีก $25 นั้นทาง Dell จะส่งเครื่องให้คุณในวันที่ 20 เมษายนเป็นต้นไปครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ในบทความก่อนหน้านี้จะเป็นการแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมตอบโจทย์การทำงานที่ต้องเน้นการพกพาเครื่องบ่อย ๆ โดยที่ยังได้พลังในการทำงานที่ดีอยู่ ส่วนในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD การ์ดจอแรง แต่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบากันบ้าง เผื่อในกรณีของท่านที่ต้องการซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ซักเครื่อง แล้วอยากได้แพลตฟอร์มของค่ายแดงมาไว้ใช้ทำงาน เล่นเกม แต่ก็ยังอยากพกง่าย ๆ อยู่ด้วยในเครื่องเดียว

REVIEW

Lenovo Yoga 9i โน๊ตบุ๊ค 2-in-1 ไลฟ์สไตล์Intel® Core™ Ultra 7 แบตอึด จอสัมผัสพับได้ 360 องศา Lenovo Yoga 9i โน๊ตบุ๊คทำงานในสไตล์ 2-in-1 แบบพกพาได้ หน้าจอสัมผัส 14″ ความละเอียดสูง OLED PureSight...

Buyer's Guide

7 โน๊ตบุ๊ค 2-in-1 พับจอได้ จอสัมผัส ใช้งานได้หลายแบบ วาดเขียน จดบันทึกเริ่ม 20,000 บาท โน๊ตบุ๊ค 2-in-1 ที่มีความพิเศษที่ต่างจากโน๊ตบุ๊คทั่วไป เพราะสามารถพับจอ เพื่อปรับโหมดใช้งานได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแท็ปเล็ต, Stand หรือ Tent ก็ตาม เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ชื่นชอบความหลากหลาย และมีไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันที่มีกิจกรรมหลายอย่างต้องทำ รวมถึงจุดเด่นในการพกพา เรียกว่านำไปใช้งานในที่ต่างๆ...

Notebook Review

Lenovo Yoga 7i โน๊ตบุ๊ค 2-in-1 เพื่อครีเอเตอร์จอ OLED พับจอได้ พลัง Intel Core Ultra แบตอึด ทัชสกรีน ปากาสไตลัส จบได้ทั้งงานและบันเทิง Lenovo Yoga 7i 2-in-1 โน๊ตบุ๊คทำงานและพกพา จอสัมผัส 14″ ในแบบ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก