Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Logitech MX 5500 Revolution

14450

มาพร้อมกับเมาส์แบบ Laser ที่มีปุ่ม scrolling ความเร็วสูง และตัวคีย์บอร์ดยังมาพร้อมกับจอ LCD ที่ติดตั้งภายในซึ่งมอบความเร็วในการใช้งาน และการควบคุมที่ผู้ใช้เรียกหา


Advertisement






Premium rechargeable laser mouse Laser mouse ที่สามารถชาร์จได้ระดับ premium

เมาส์รุ่น MX Revolution ที่มาพร้อมกับคีย์บอร์ดตัวนี้มีปุ่ม scroll อัจฉริยะซึ่งมีมอเตอร์ในการทำงาน และระบบการชาร์จที่สามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็ว





Bluetooth? 2 เทคโนโลยี่ Bluetooth? 2.0

ผู้ใช้งานจะได้เพลิดเพลินไปกับระบบการเชื่อมต่อแบบไร้สายที่น่าเชื่อถือได้ภายในระยะความห่าง 30 เมตรอย่างเสมือนจริงโดยที่ไร้การรบกวน และมันถูกปรับแต่งไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้ทันที




Deep thumb scoop ที่รองนิ้วโป้งแบบลึก

ผู้ใช้งานสามารถจับเมาส์ได้อย่างไร้กังวลด้วยที่รองนิ้วโป้งซึ่งช่วยทำให้ใช้งานได้ง่ายโดยไม่ต้องออกแรงกด






Soft-touch surfaces ที่พักฝ่ามือแบบนุ่ม

ที่พักฝ่ามือสามารถช่วยทำให้ตำแหน่งวางมือของผู้ใช้งานนั้นสะดวกสบายยิ่งขึ้นเมื่อวางมือลงบนคีย์บอร์ด และยังมอบความสะดวกสบายในขณะที่ผู้ใช้งานกำลังพักมือในระหว่างที่ยังไม่ได้พิมพ์อีกด้วย






Dynamic keyboard display จอแสดงผล Keyboard ที่ทรงพลัง

จอ LCD ที่อยู่บนตัวคีย์บอร์ดทำให้ผู้ใช้งานสามารถเล่นเพลง, ใช้เครื่องคิดเลข, รับข้อความแจ้งเตือน, เช็ควันเวลา และอื่นๆได้อีกมากมาย





Ergonomic split-key designMouse ที่ได้รับการออกแบบมาตามหลักสรีรศาสตร์

เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้อย่างที่สุด เมาส์ที่ติดมากับคีย์บอร์ดตัวนี้ได้รับการออกแบบมาให้ช่วยลดการขยับของมือ และยังพกพาไปได้อย่างสะดวกสบายซึ่งเหมือนกับเมาส์ที่ใช้งานได้อย่างสะดวกสบายนั้นเอง




Hyper-fast scrolling ปุ่ม Scrolling ความเร็วสูง

คุณสามารถเข้าถึงไฟล์งานต่างๆได้อย่างรวดเร็วเพียงแค่หมุนเพียงครั้งเดียวเท่านั้น และยังมี click-to-click mode เพื่อช่วยให้ความละเอียดแม่นยำในการค้นหา list, slide และรูปภาพต่างๆ เพียงเท่านี้ การใช้ปุ่ม scrolling ความเร็วสูงก็จะกลายเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นไปเลย




Zero Degree Tilt? คีย์บอร์ดเอียง 0 องศา

คีย์บอร์ดที่ถูกออกแบบมาให้อยู่ในแนวราบสามารถสร้างความรู้สึกอย่างเป็นธรรมชาติในขณะที่พิมพ์เพื่อคงความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งานเมื่อต้องพิมพ์เป็นเวลาหลายชั่วโมง เพราะการพิมพ์นั้นทำให้ผู้ใช้มีอาการเมื่อยล้าได้

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก