Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – Final Fantasy XV Windows Edition เตรียมเปิดเดโมให้เล่นฟรี 26 กุมภาพันธ์

ชาว PC ที่อยากจะเข้าไปสัมผัส Final Fantasy XV ก่อนใครเพื่อนก็ใกล้จะถึงเวลาของท่านแล้วนะครับโดยทาง Square Enix ได้ประกาศว่าจะเปิดเดโมให้เล่นฟรีในวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้แล้วพร้อมกับเพิ่มฟีเจอร์ที่น่าสนใจสำหรับเวอร์ชั่น PC อีกมากมาย

ชาว PC ที่อยากจะเข้าไปสัมผัส Final Fantasy XV ก่อนใครเพื่อนก็ใกล้จะถึงเวลาของท่านแล้วนะครับโดยทาง Square Enix ได้ประกาศว่าจะเปิดเดโมให้เล่นฟรีในวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้แล้วพร้อมกับเพิ่มฟีเจอร์ที่น่าสนใจสำหรับเวอร์ชั่น PC อีกมากมาย

ffv2

Advertisement

หลังจากที่ Final Fantasy XV ได้วางขายบนคอนโซลไปแล้วเมื่อปี 2016 ล่าสุดในปี 2018 ตัวเกมฉบับ PC ก็จะเตรียมเปิดให้ทดลองเล่นกันในรูปแบบเดโมซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเล่นได้บนแพลตฟอร์มดิจิทัลได้แก่ Steam , Origin และ Microsoft Store โดยเนื้อหาเกมจะเข้าถึงได้ในส่วนของ Chapter 1 ทั้งหมดครับ

ffv

เมื่อตัวเกมพัฒนาลง PC แล้วก็ต้องมีการเพิ่มฟีเจอร์ให้เข้ากับแพลตฟอร์ม PC ด้วยโดยจะมีการรองรับภาพ 4k High-Resolution , ระบบเสียง Dolby Atmos และเพิ่มประสิทธิภาพเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมในเกมและตัวละคร เช่น หญ้า , เส้นผม , ควัน เป็นต้น

ถึงแม้ว่าจะเปิดให้เล่นแค่ Chapter 1 แต่ก็เพียงพอแล้วที่ให้คุณได้ทดสอบเกมและเทสเครื่อง PC/Notebook ของคุณว่าเข้ากันได้หรือไม่ ตัวเกมจะวางจำหน่ายจริงวันที่ 6 มีนาคม 2018 สามารถ Pre-Order ได้แล้ว นอกจากนี้ Square Enix ยังได้มอบข้อเสนอพิเศษแก่คนที่ซื้อเกมบน Steam จะได้ชุดเกราะตัวละครจากเกม Half-Life มาใช้ด้วยครับ

ffv3

ส่วนคนที่ซื้อผ่าน Origin กับ Microsoft Store ไม่ต้องน้อยใจไปทางผู้พัฒนาก็มอบโบนัสให้เหมือนกันโดยคนที่สั่งซื้อผ่าน Origin จะได้รูปลอกสติ๊กเกอร์ส่วนคนที่ซื้อผ่าน Microsoft Store จะได้ Power-up Pack ครับ

ที่มา: Notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Game

ก่อนหน้านี้หลาย ๆ คนน่าจะได้อ่านบทความแนะนำ 11 เกมน่าเล่นใน Steam ไปแล้ว แต่น่าจะมีผู้อ่านบางคนที่กำลังหาเกม JRPG ใน Steam สนุก ๆ มาเล่นในช่วงหยุดยาวที่ไม่ได้ไปเที่ยวไหน เพราะไม่อยากออกไปเสี่ยงเชื้อโรคที่ไม่รู้จะมาจากไหน ยิ่งถ้าใครเป็นเกมเมอร์ก็คงจะได้เปิดเกมนั่งเล่นกันยาว ๆ จนหมดวันหยุดเหมือนผู้เขียนแน่ ๆ และถ้าใครไม่มีภาระอะไรต้องจัดการก็อาจจะได้นั่งจมกับเนื้อหาในเกมจนลืมเวลาอย่างแน่นอน สำหรับข้อดีของเกม JRPG ใน Steam...

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก