Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Logitech Gaming Mouse G500

15995

ด้วยเมาส์ที่มี Onboard memory ซึ่งรวมถึงที่ปรับน้ำหนัก และความไวของเมาส์ที่สามารถปรับได้ เมาส์ตัวนี้จะอยู่เคียงข้างกับผู้ใช้งานเมื่อมีแรงกดดัน และทุกสิ่งทุกอย่างที่เสี่ยงอยู่กับเดิมพัน


Advertisement






Gaming-grade laser Gaming-grade laser

เมาส์ตัวนี้มีความสามารถในการปรับเปลี่ยนความละเอียดแม่นยำของการควบคุมสำหรับเล่นเกมได้ ไม่ว่าจะความเร็วไหนก็ตาม* ไม่ว่าจะใช้ความเร็วเท่าไหร่ก็ตาม* ไม่ว่าคุณจะลดความเร็วในการเคลื่อนไหวติดตามให้เหลืออยู่ 1 pixel หรือจะตวัดเมาส์ผ่านล้าน pixel ที่ความเร็วสูงสุดก็ตาม ซึ่ง gamiing-grade laser ตัวนี้จะมอบการควมคุบของ cursor ที่ยากจะลืมได้ลงจริงๆ




Weighttuning thumb ปรับน้ำหนักได้

ไม่ว่าอยากจะให้เมาส์หนักหรือเบา คุณสามารถปรับน้ำหนักของเมาส์ได้ไม่เกินกว่า 27 กรัม เพื่อที่คุณจะได้ mix-and-match ความรู้สึกและการควบคุมที่เข้ากับตัวคุณได้





Adjustable sensitivity ปรับค่าความไวของเมาส์ได้ทันที

คุณสามารถปรับความไวของการเคลื่อนไหวติดตามของเมาส์จาก 200 dpi ไปยังที่ความไวที่มากกว่าในระดับความเร็วได้ถึง 5700 dpi ได้ทันที






Onboard memory Onboard memory

คุณสามารถเซฟ setting ของเมาส์คุณได้ด้วย ready-to-play profile (สำหรับการ macro และ ค่า dpi) ซึ่งสามารถจัดเก็บ และตั้งชื่อ profile สุดโปรดของคุณได้**






Dual-mode scroll wheel ปุ่ม scroll wheelแบบ Dual-mode

คุณจะได้รับความละเอียดแม่นยำในตอนที่คุณใช้ click-to-click mode กับปุ่ม scrolling ซึ่งทำให้คุณสามารถเปลี่ยนอาวุธในเกมที่คุณกำลังเล่นอยู่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยปุ่ม scrolling ความเร็วสูงนี้ จะช่วยทำให้คุณเข้าถึงหน้าเว็บที่ใหญ่ได้




10 programmable buttons สามารถเซ็ตการควบคุมได้ 10 แบบ

คุณสามารถเซ็ตปุ่มต่างๆของเมาส์ได้เพื่อการ Macro ที่มีค่าบนมือคุณ

* ความเร็วในการตอบสนองที่ความเร็ว 4.19 เมตรต่อวินาทีเมื่อใช้กับ mousepad ที่นิยมที่สุด

** โปรดติดตั้ง Logitech? SetPoint? ก่อนใช้งาน เพื่อการใช้งานในส่วนของ profile setup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก