Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Logitech Anywhere Mouse M905

19685


Advertisement


เมาส์ไร้สายที่มีตัวรับสัญญานแบบ leave-in ขนาดเล็ก และตัวติดตามเครื่องไหวแบบ Laser ซึ่งสามารถใช้งานที่ไหนก็ได้ แม้แต่บนกระจกก็ตาม






Darkfield Laser Tracking? Darkfield Laser Tracking?

มีการควบคุมที่แม่นยำและสมจริงในทุกสภาพพื้นผิวโดยเฉพาะบนโต๊ะผิวแก้ว (ต้องมีความหนาของแก้วมากกว่า 4 มม.) ซึ่งเมาส์ทั่วไปที่เป็นแบบ Optical หรือ Laser จะไม่สามารถใช้งานบนโต๊ะผิวแก้วได้




Compact, ergonomically designed

ออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายตามหลักสรีรศาสตร์

ด้วยการออกแบบที่ต้องการเพิ่มความสะดวกสบายตามหลักสรีรศาสตร์ ช่วยทำให้ผู้ใช้งานสามารถใช้เมาส์นี้คู่กับ Laptop ได้ทุกที่ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน ที่ทำงาน หรือนอกบ้านก็ตาม และยังพกพาได้สะดวก เหมือนกับเมาส์ที่ใช้งานได้อย่างสะดวกสบายเช่นกัน



Integrated thumb buttons ปุ่มเสริมสำหรับนิ้วหัวแม่มือ

เพื่อการควบคุมที่ดีกว่า และการเปลี่ยนหน้าเว็บแบบ Backward หรือ Forward ได้อย่างรวดเร็วนั้น เพียงแค่ใช้ปุ่ม 2 ปุ่มนี้หากต้องการเปลี่ยนความเร็วในการควบคุม ซึ่งหน้าตาของ Cursor หรือการเซ็ตการใช้งานของปุ่มนั้น สามารถค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SetPoint? software

Logitech? Unifying receiver Logitech? Unifying Receiver

ตัวรับสัญญาณไร้สายขนาดเล็ก ซึ่งสามารถเสียบทิ้งไว้ที่โน๊ตบุ๊คได้ตลอดเวลา โดยไม่ต้องถอดออก แม้ว่าจะย้ายโน๊ตบุ๊คไปบริเวณใดก็ตาม นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับคีย์บอร์ดหรือเมาส์รุ่นอื่นๆ ที่รองรับสัญญาณนี้ได้อีกด้วย




Hyper-fast scrolling ปุ่ม Scrolling ความเร็วสูง

ช่วยให้เข้าถึงไฟล์งานต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว โดยหมุนเพียงแค่ครั้งเดียว และยังมี Click-to-Click Mode เพื่อช่วยเพิ่มความแม่นยำในการค้นหา List, Slide และรูปภาพต่างๆ เพียงเท่านี้การใช้ปุ่ม Scrolling ความเร็วสูง ก็จะกลายเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นไปในทันที




Logitech? Advanced 2 การเชื่อมไร้สายของ Logitech แบบ Advanced 2.4 GHz

วางใจได้กับการเชื่อมต่อแบบไร้สายที่สะดวกสบายและอิสระ เพราะด้วยความเร็วในการรับส่งข้อมูล จึงทำให้การทำงานของเมาส์ไม่มีอาการล่าช้า หรือสัญญานขาดหายแต่อย่างใด

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก