Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Game Scoop – Top 10 อันดับวีดีโอ Trailer ตัวอย่างเกมที่มียอดคนดูมากที่สุดบน Youtube ในปี 2017

เดินหน้าเข้าสู่เดือนธันวาคมปลายปี 2017 กันแล้วทาง Youtube ก็ได้ประกาศรายชื่อตัวอย่างวีดีโอเกมที่มียอด View มีคนเข้าดูมากที่สุดจำนวน 10 เกมในปี 2017 ด้วยกันรวมหมดทั้งเกมจากมือถือ , เกมบนคอนโซล หรือเกม PC จะมีเกมไหนกันบ้างมาดูกันโดยจะไล่จากอันดับ 10 ไปจนถึงอันดับ 1 ดังนี้

เดินหน้าเข้าสู่เดือนธันวาคมปลายปี 2017 กันแล้วทาง Youtube ก็ได้ประกาศรายชื่อตัวอย่างวีดีโอเกมที่มียอด View มีคนเข้าดูมากที่สุดจำนวน 10 เกมในปี 2017 ด้วยกันรวมหมดทั้งเกมจากมือถือ , เกมบนคอนโซล หรือเกม PC จะมีเกมไหนกันบ้างมาดูกันโดยจะไล่จากอันดับ 10 ไปจนถึงอันดับ 1 ดังนี้

most

Advertisement

 

10.PES 2017 Mobile Launch Trailer

เกมวินนิ่งที่ตอเกมบอลทุกคนต้องรู้จักกันดีกับเวอร์ชั่นที่พอร์ตลงโทรศัพท์มือถือที่จะยังคงเกมเพลย์ระบบการเล่นไว้เหมือนเดิมเพิ่มเติมคือเล่นที่ไหนก็ได้ก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อยกับเกมฟุตบอลบนมือถือด้วยจำนวนคนดูกว่า 8.5 ล้านวิว

9.The Avengers Project Announcement Trailer

เป็นโปรเจ็กต์เกมใหม่ของค่าย Square Enix ร่วมกับ Marvel จับมือกันพัฒนาเกมซุปเปอร์ฮีโร่เกมใหม่โดยจะเป็นเรื่องราวการต่อสู้ของกลุ่ม The Avengers อันโด่งดังทั้งในโลกของคอมมิคหรือภาพยนตร์ซึ่งการได้ค่ายเกมยักษ์อย่าง Square Enix มาร่วมพัฒนาก็ยิงทำให้หลาย ๆ คนคาดหวังตั้งตารอคอยกันแม้จะเป็นทีเซอร์สั้น ๆ แต่ก็มียอดคนดูถึง 8.7 ล้านวิวเลยทีเดียว

8.GTA Online: Smuggler’s Run Trailer

GTA Online มีอัพเดตเสริมเข้ามามากมายแต่ในปี 2017 ดูเหมือนอัพเดตที่ชื่อว่า Smuggler’s Run ผู้คนจะให้ความสนใจมากที่สุดนั่นก็เพราะว่าเป็นอัพเดตที่ให้ผู้เล่นทำภารกิจโดยใช้เครื่องบินเป็นหลักไม่ว่าจะส่งของไล่ถล่มศัตรูหรือจะทิ้งบอมบ์ใส่รวมถึงมีเครื่องบินหลายชนิดให้เลือกขับกันเป็นแก๊งถือว่าเป็นอีกความแปลกใหม่ทำให้แค่ตัวอย่างเปิดตัวก็มีคนดูถึง 10.8 ล้านวิว

7.Halo Wars 2 War of Wits: The Sale

เป็นคลิปวีดีโอโฆษณาเกม Halo Wars 2 สุดแหวกแนวด้วยการผู้นำของทั้งสองฝั่งมาประชันทักษะประลองปัญญาการซื้อ-ขายรถมือสองซึ่งก็เปรียบกับตัวเกมที่เน้นทักษะวางแผนเป็นหลักก็ถือว่าเป็นคลิปที่เรียกเสียงฮาได้ดีที่สองผู้นำมายืนเถียงกันเพราะรถคันเดียวและจำนวนยอดวิวของคลิปนี้ก็สูงจนน่าตกใจเพราะมีจำนวนถึง 11.5 ล้านวิวเลยล่ะครับ

6.Destiny 2 – “Rally the Troops” Worldwide Reveal Trailer

ตัวอย่างเปิดตัว Destiny 2 เกมแอ็คชั่นไซไฟสุดยิ่งใหญ่ที่ในภาคนี้เล่นบน PC ได้แล้วโดยในตัวอย่างนี้ก็จะเปิดเผยเรื่องราวในเกมคร่าว ๆ ผู้เล่นจะต้องกอบกู้โลกคืนมาจากผู้รุกรานต่างดาวให้ได้ซึ่งตัวอย่างนี้ก็ถ่ายทอดความอลังการ EPIC ได้ยอดเยี่ยมเรียกว่าฮึกเหิมกันสุด ๆ และจากวันที่ปล่อยตัวอย่างจนถึงตอนนี้ก็มียอดคนดูถึง 12.9 ล้านวิวแล้ว

5.Minecraft: Better Together Update is now live! Togetherness ACTIVATED!

เป็นตัวอย่างอัพเดตครั้งใหญ่ที่สาวก Minecraft ตั้งตารอคอยเพราะมันเป็นอัพเดตที่สามารถเล่นได้เกือบทุกแพลตฟอร์มเช่น Xbox One , Nintendo Switch , iOS , Android , Windows 10 หรือฟีเจอร์ที่สามารถค้นหาเซิร์ฟเวอร์จากในเกมได้เลยเป็นอัพเดตที่ยกระดับเกมให้น่าเล่นมากขึ้นโดยมีจำนวนคนดูตัวอย่างนี้มากมายกว่า 14.4 ล้านวิว

4.Star Wars Battlefront 2: Official Gameplay Trailer

วีดีโอตัวอย่างที่เผยภาพเกมเพลย์อย่างเป็นทางการของ Star Wars Battlefront 2 โชว์การต่อสู้ทั้งบนบก อากาศ หรือโชว์ทักษะของฮีโร่ ภายในตัวอย่างเล่าเรื่องได้น่าติดตามและกราฟิกภาพที่บอกว่าเป็นภาพจากในเกมก็งามหยดและความดีงามนี้ก็ทำให้มีคนเข้ามาดูคลิปนี้ถึง 14.6 ล้านวิวถ้าไม่นับเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นล่ะก็ถือว่าเป็นเกมที่แจ่มมากทีเดียว

3.Despicable Me: Minion Rush – Google Play Trailer

จากความน่ารักบนจอภาพยนตร์สู่ความสนุกสุดหรรษาบนโทรศัพท์มือถือเป็นเกมที่เราจะต้องควบคุมตัว Minions วิ่งเก็บกล้วยและหลบสิ่งกีดขวางแม้จะมีเกมเพลย์ไม่หวือหวาแต่ด้วยความน่ารักของเจ้าตัวสีเหลืองก็ทำให้คลิปนี้มียอดวิวถึง 20 ล้านวิวเลยทีเดียว

2.Official Call of Duty: WWII Reveal Trailer

ตัวอย่างเปิดตัวของ Call of Duty ภาคล่าสุดว่าคอนเฟิร์มแล้วว่าจะเดินเรื่องในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองภายใต้การพัฒนาของทีม Sledgehammer ในตัวอย่างก็จะเปิดเผยฉากแอ็คชั่นที่สมจริงดุเดือดพร้อมกับยอด Like มากมายต่างกับภาคที่แล้ว Infinite Warfare ที่โดนกด Dislike ยับและการกลับมาคราวนี้ก็พายอดคนดูสูงถึง 22 ล้านวิว

1.Clash of Clans: Hog Rider 360°

ตัวอย่างสุดเฟี้ยวของ Clash of Clan กับจุดเด่นที่เราสามารถหมุนมุมกล้องได้รอบตัว 360 องศากับเนื้อหาเกมที่เสมือนว่าเรากำลังขี่ Hog Rider กระโจนเข้าสู่สงครามเต็มรูปแบบถือว่าเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่และด้วยความนิยมตลอดกาลของเกม ๆ นี้ก็ไม่แปลกนักที่มันจะมีจำนวนคนดูอย่างถล่มทลายกว่า 58.6 ล้านคนเลยครับ

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก