Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Special Event] พบกับกิจกรรมและของแจกสุด Premium จาก MSI ที่จัดขึ้นเพื่อสาวกชาวมังกรแดงโดยเฉพาะ ลงทะเบียนกันได้เลย

MSI ประเทศไทย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเชิญชวนเหล่าเกมเมอร์ เข้าร่วมงาน MSI FANS GATHERING FANS PARTYในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2560 ณBlu-O Rhythm&Bowl Esplanade Ratchadaซึ่งในงานนี้เหล่าเกมเมอร์จะได้มีโอกาสทดลองเล่นเกมส์

MSI ประเทศไทย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเชิญชวนเหล่าเกมเมอร์ เข้าร่วมงาน MSI FANS GATHERING FANS PARTYในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2560 ณBlu-O Rhythm&Bowl Esplanade Ratchadaซึ่งในงานนี้เหล่าเกมเมอร์จะได้มีโอกาสทดลองเล่นเกมส์ด้วยสินค้าจาก MSI ที่บางรุ่นคุณอาจจะยังไม่เคยสัมผัสอีกทั้งยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย

ภายในงานที่จัดขึ้นเพื่อเหล่าเกมเมอร์โดยเฉพาะ และมีการอัพเดทข้อมูลต่างๆ ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ โดยเจาะลึกถึง Feature ของทุกการใช้งาน รวมถึงการถามตอบทุกข้อสงสัย พร้อมมีของรางวัลแจกมูลค่ากว่า 100,000 บาท โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

Advertisement

All prize 1

ผลิตภัณฑ์ Highlight ในงาน
MSI Z370 GODLIKE GAMING MOTHERBOARD
สำหรับนักเล่นเกมส์ที่คลั่งไคล้ความเป็นที่สุดและมองหาประสบการณ์การเล่นเกมส์และการโอเวอร์คล๊อกเพื่อตอบสนองความต้องการนี้MSI Z370 GODLIKE GAMING นั้นเป็นอีกหนึ่งมาเธอร์บอร์ดที่สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับมาเธอร์บอร์ดสายเอ็กสตรีมด้วยมุมมองที่อลังการด้วยแผ่นโลหะขนาดใหญ่ฮีทซิ้งที่มีหลายเลเยอร์และภาคจ่ายไฟแบบDrMOS PWM จำนวด 18 เฟสซึ่งทั้งหมดนี้รังสรรค์มาเพื่อความเป็นหนึ่งในการโอเวอร์คล๊อกและเพื่อที่จะนำพาเอาประสิทธิภาพมาพร้อมๆกับเสถียรภาพในการเล่นเกมส์ที่ยาวนานนั้น

MSI GTX 1080Ti และ 1080 Gaming X
GeForce® GTX 1080Ti และ 1080นั้นได้รวมเอาเทคโนโลยีสุดล้ำเช่น TRI-FROZR ที่ได้ถูกออกแบบมากับพัดลม TORZ 2.0 เทคโนโลยี SuperPipeและอุปกรณ์ Military Class 4 ทำให้ GeForce® GTX 1080 Ti LIGHTNING Z นั้นเป็นผลงานด้านวิศวกรรมที่ยอดเยี่ยมMSI นั้นสรรสร้างระบบการระบายความร้อนจนเป็นที่รู้จักว่าเป็นเลิศ ด้วยการยกระดับการออกแบบ Twin Frozrนั้นใช้พัดลมสองตัวขนาด 10 เซนติเมตรโดยใบพัดทั้งหมดเป็น TORX 2.0 ที่ได้รับการพัฒนามาอย่างดีซึ่งใบพัดจะช่วยกระจายแรงลมได้มากกว่าและให้ได้แรงลมที่มหาศาลแต่เสียงรบกวนต่ำ และมาพร้อมกับท่อ SuperPipeขนาด 8 มิลลิเมตรสองท่อที่จะช่วยส่งผ่านความร้อนที่รวดเร็วไปยังฟินให้พร้อมรองรับการกระจายความร้อนได้อย่างสบายๆ

GT75VR 7RE Titan
ใช้ชิปประมวลผลสุดแรงเป็น Intel Core i7-7700HQ (2.80 – 3.80 GHz) พร้อมกราฟฟิการ์ดตัวแรงระดับ Desktop อย่าง GeForce GTX 1070 (8GB GDDR5) และยังให้ไดร์ฟเก็บข้อมูลมาสองแบบทั้ง HDD  1 TB 7200 RPM กับ SSD แบบ M.2 Super Raid สุดแรง ความจุ 256 GB ในส่วนของหน่วยความจำหรือแรมนั้นก็ใส่มาแบบจัดเต็ม 16 GB DDR4 2400 MHz (8+8) อัพเกรดได้ถึง 32GB พร้อมกับ Windows 10 แท้ติดตั้งมาให้พร้อมใช้งานได้

ตัวเครื่องของ MSI GT75VR 7RE Titan นั้นใช้วัสดุเป็น Aluminium Alloy ทำให้ดูมีความพรีเมี่ยมและแข็งแรง ส่วนจอแสดงผลนั้นใช้จอแบบด้าน 17.3 นิ้ว มีอัตราการกระพริบที่เหนือกว่าจอทั่วๆไป ที่ความเร็ว 120 Hz แสดงผลได้อย่างลื่นไหล มีความละเอียดระดับ Full HD eDP Panel (พาเนล TN คุณภาพสูง) มีการแสดงผลดีเยี่ยม แต่ยังสู้พวกที่เป็น IPS จริงๆ ไม่ได้ ซึ่งการให้สีสันก็ดูดัมากๆ ด้วยเทคโนโลยี MSI True Color Technology และเทคโนโลยี Wide Viewing Angle Display ทำให้จอแสดงผลมีมุมมองที่กว้างกว่าพาแนลทั่วไป ส่วนขอบเขตสีสูงถึง 100% sRGBอีกด้วย

Facebook post

GE73VR 7RERaider
เลือกใช้ชิปประมวลผลตัวแรงรุ่นยอดนิยมอย่าง Intel Core i7-7700HQ (2.80 – 3.80 GHz) ทำงานแบบ 4 คอร์ 8 เธร์ด ประสิทธิภาพไว้ใจได้ พร้อมกราฟฟิการ์ดตัวแรงระดับ Desktop อย่าง NVIDIA GeForce GTX 1060 (6GB GDDR5) มีที่เก็บข้อมูล 1TB 7200 RPM พร้อมติดตั้ง SSD แบบ M.2NVMeขนาด 128GB มาให้ ในส่วนของแรมเองมีมาให้ 16GB แบบ DDR4 อัพเกรดได้สูงสุด 32GB โดยระบบปฏิบัติการนั้นเป็น DOS ซึ่งทำให้จะให้งานจริงๆ คงต้องติดตั้ง Windows กันเองอีกที

นอกจากนี้ MSI GE73VR 7RE Raider มาพร้อมจอแสดงผลแบบด้าน 17.3″ ที่ความละเอียด Full HD พาเนล TN คุณภาพสูงกว่า TN ทั่วไปมาก (IPS level) ให้การแสดงผลอัตราการตอบสนองระดับ 120Hz/3msเพื่อการเล่นเกมที่ลื่นไหลให้ภาพในการเล่นเกมที่คมชัดสมจริงสมจริง ที่มุมมองใกล้เคียงพาเนล IPS พร้อมเทคโนโลยี MSI True Color Technology ปรับโปรไฟล์สีให้ตรงกับการใช้งานได้ทุกรูปแบบ และตัวเครื่องยังมีระบบเสียง Dynaudioบนซอฟแวร์เสียง Nahimic Audio Enhancer เวอร์ชั่น 2 ขับเสียงได้ดียิ่งขึ้น

Infinite
ดีไซน์ใหม่แบบไม่เหมือนใครพร้อมด้วยไฟ LED แบบจัดเต็มที่ผู้ใช้สามารถปรับแต่งผ่านซอฟต์แวร์ MSI Mystic Light RGB ได้ ตัวเครื่องนั้นเรียกได้ว่าถูกปรับแต่งขึ้นมาเพื่อผู้ที่ชื่นชอบในการเล่นเกมที่ชื่นชอบการตกแต่งพร้อมดูฮาร์ดแวร์ในเครื่องโดยเฉพาะเคสของ Infinite ข้างหนึ่งนั้นจะมากับแผ่นหน้าจอกระจกซึ่งสามารถที่จะมองภายในได้อย่างชัดเจน

โดยในส่วนของกราฟิกการ์ดนั้นได้ถูกออกแบบให้อยู่ทางด้านข้างของตัวเครื่องทำให้ผู้ใช้สามารถที่จะมองเห็นพัดลมระบายอากาศของกราฟิกการ์ดได้ทางอีกด้านหนึ่งของเคส ตัวเคสนั้นจะรองรับเมนบอร์ดขนาด micro-ATX ทำให้มีขนาดเครื่องที่ค่อนข้างเล็กแต่ถึงกระนั้นก็ยังทรงพลังและสง่างามด้วยตัวเคสสีดำตัดกับไฟ LED ทางด้านหน้าเคสที่สามารถปรับแต่งได้ตามใจผู้ใช้งาน

กิจกรรมภายในงาน

  • Quiz ร่วมกันตอบคำถามเก็บคะแนนเป็นทีม และนำคะแนนไปรวมกับคะแนนของโบว์ลิ่ง
  • แข่งขันโยนโบว์ลิ่ง และนำคะแนนไปรวมกับ Quiz และทีมไหนที่ได้คะแนนเยอะที่สุด 4 ทีมแรกก็รับของรางวัลเป็น

ของรางวัลทีมที่ได้คะแนนสูงสุด 4 ทีม ทีมละ 5 ชุด

  • รางวัลที่ 1 B250M BAZOOKA + GTX 1050 Ti 4G OC+ MSI Lego + MSI Dragon Keychain

1 3

  • รางวัลที่ 2 Radeon RX 560 AERO ITX 4G + Alu Mouse pad + Dragon lucky in the box + Dragon doll keychain

2 2

  • รางวัลที่ 3 A320M GRENADE + Mini Dragon G + Just Gaming Mousepad + Dragon doll keychain

3 3

  • รางวัลที่ 4 Dragon hat + Mouse DS100 +Mouse Pad XL + Dragon lucky in the box + Dragon doll keychain

4 3

 

Lucky Draw

  • MSI Dragon G 1 ชิ้น
  • MSI Dragon Hug 2 ชิ้น
  • MSI GK-701 Gaming Keyboard 1 ชิ้น
  • MSI Mini Dragon G 5 ชิ้น
  • MSI Mascot Dragon 5 ชิ้น
  • MSI Dragon Doll keychain 5 ชิ้น
  • MSI Bag-Notepad 10 ชิ้น
  • MSI Dragon Lucky (M) 10 ชิ้น
  • MSI Sketch book 5 ชิ้น
  • MSI Tool Box 5 ชิ้น

All prize

กำหนดการ

เวลา รายละเอียดกิจกรรม
12:30 –13:30 น. Register
14:00 –15:00 น. Welcome speech, Presentation, Quiz
15:00 –16:300 น. Bowling Game
16.30-17.00 น. Lucky Draws

จำกัดจำนวน 60 ท่านเท่านั้น สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ Link นี้ได้เลย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ถ้าวิธีเลือกซื้อโน๊ตบุ๊คแบบง่ายสุด คือ เลือกสเปคให้แรง, น้ำหนักเบาแล้วราคาอยู่ในระดับพร้อมจ่ายที่สุดแล้ว ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดีนักเรียนนักศึกษารวมไปถึงคนทำงานสายนั้นถึงจะใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ ก็ต้องเข้าใจงานที่กลุ่มคนนั้นๆ ต้องทำเป็นประจำรวมไปถึงพฤติกรรมการทำงานด้วย ว่าวันหนึ่งต้องเจอกับอะไรบ้าง เช่น แพทย์ก็ต้องราวน์วอร์ดตรวจผู้ป่วยบ่อยๆ ก็ใช้โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา ยิ่งถอดจอได้ มีสไตลัสก็ดี, นักบัญชีและนักศึกษาในคณะดังกล่าวต้องอยู่กับตัวเลข รบกับไฟล์ Microsoft Excel กับโปรแกรมบัญชีเป็นประจำ ก็ต้องมี Numpad ไว้กรอกตัวเลขถึงจะทำงานง่ายขึ้น ฯลฯ ดังนั้นจะเลือกโน๊ตบุ๊คใหม่ในปี 2024...

Buyer's Guide

ในอดีตโน๊ตบุ๊คราคา 20000 บาท อาจจะได้สเปคแค่พอใช้งานได้ แต่พอซีพียู AMD, Intel มีประสิทธิภาพสูงขึ้นเรื่อยๆ โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 20000 บาท ก็ใช้ทำงานทั่วไปได้สบายๆ ไม่ว่าจะงานเอกสารหรือแต่งภาพทำคลิปสั้นก็ได้ไม่พอ หลายเจ้ายังติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ครบ พร้อมทำงานทันทีไม่ต้องซื้อบริการ...

Special Story

การโฆษณาฮาร์ดแวร์ AI กำลังมาแรงเต็มที่ในตอนนี้ และตลาด AI PC ตอนนี้ก็ล้วนคึกคักไปด้วยการแข่งขัน การเปิดตัว Copilot+ PC ล่าที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้ ได้ผสาน Copilot เป็นผู้ช่วย AI ส่วนตัวในแพลตฟอร์ม Windows ได้อย่างไร้รอยต่อ กลายเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้กิจกรรมประจำวันง่ายขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน สำหรับทาง Intel ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้เปิดตัวชิปประมวลผล Meteor...

COMMART

อีเว้นท์ Commart ณ ศูนย์การประชุมไบเทคบางนาก็ยังได้รับความนิยมจากบุคคลต่างๆ เสมอ ไม่ว่าจะไปหาซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้ดีสักเครื่องมาแทนคอมเก่า, เกมมิ่งเกียร์หรืออุปกรณ์คอมต่างๆ ก็สะดวกสบาย เพราะร้านค้าชั้นนำแต่ละเจ้าก็นำสินค้ายอดนิยมหรือของหาซื้อดูตามหน้าร้านไม่ค่อยได้ก็มักมีให้ดูของจริงและซื้อกลับไปใช้ได้ในงานนี้ โดยเฉพาะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเรือธงหรือรุ่นสุดคุ้มก็เดินหาซื้อในอีเว้นท์นี้ได้สะดวก และได้ของแถมรวมถึงให้ทางร้านอัปเกรดเพิ่ม RAM, SSD ได้ ไม่ต้องทำด้วยตัวเอง ซึ่งสะดวกพร้อมใช้งานทันที ถ้าไปซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้สักเครื่อง งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก