Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[BaNANAStore Promotion] โน๊ตบุ๊ค Dell ลดราคาสูงสุด 3,000 บาท ทั้ง Inspiron 3567, 7460, 7567 และ XPS 13

ข่าวดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊ค Dell มาใช้งานสักเครื่อง ณ ช่วงเวลานี้ได้มีโปรลดราคาที่ใครเห็นต้องตาลุกวาว เพราะร้านค้าไอทีออนไลน์อย่าง BaNANAStore มีโปรจัดหนัก Dell Hot Sale ลดแรง รับลมหนาว ลดราคาโน๊ตบุ๊คสูงสุด 2,000 บาท

ข่าวดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊ค Dell มาใช้งานสักเครื่อง ณ ช่วงเวลานี้ได้มีโปรลดราคาที่ใครเห็นต้องตาลุกวาว เพราะร้านค้าไอทีออนไลน์อย่าง BaNANAStore  มีโปรจัดหนัก Dell Hot Sale ลดแรง รับลมหนาว ลดราคาโน๊ตบุ๊คสูงสุด 3,000 บาท

มากถึง 5 รุ่น อาทิ Inspiron 3467, 3567, 7460, 7567 และ  XPS 13 ราคาเริ่มต้นที่ 15,490 บาท แต่โปรโมชันนี้สำหรับสั่งซื้อออนไลน์เท่านั้น ส่งฟรีใน 3 ชั่วโมงด้วย ใครที่สนใจคงต้องรีบกันหน่อยแล้วเพราะสินค้ามีจำนวนจำกัด

Advertisement

1000 x 500 Notebookspec DELL Notebook Hot Sale

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

เรียกได้ว่าโน๊ตบุ๊ค Dell ทุกรุ่นมาพร้อมกับดีไซน์โดดเด่น ทันสมัย ขนาดหน้าจอ 13.3″, 14″, 15.6″ ขนาดที่พอเหมาะ พกพาสะดวก ใช้งานง่าย ฝาพับเปิดปิดสะดวก ปรับมุมองศาได้ตามต้องการ เพื่อการใช้งานที่พอเหมาะกับระดับสายตา ตัวแป้นพิมพ์ พิมพ์ง่าย รองรับแรงกดได้ดี รองรับการใช้งานทั่วไป

ตอบสนองทุกการใช้งาน ตอบสนองทุกความต้องการของคุณได้อย่างลงตัวทั้งดีไซน์ และการใช้งานด้วยประสิทธิภาพ จะเล่นเกม หรือทำงานก็ไม่ทำให้ประสิทธิภาพขาดหาย เติมเติมทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่

อ่านรีวิว Dell Inspiron 7460

อ่านรีวิว Dell Inspiron 7567

อ่านรีวิว Dell XPS 13

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ในอดีตโน๊ตบุ๊คราคา 20000 บาท อาจจะได้สเปคแค่พอใช้งานได้ แต่พอซีพียู AMD, Intel มีประสิทธิภาพสูงขึ้นเรื่อยๆ โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 20000 บาท ก็ใช้ทำงานทั่วไปได้สบายๆ ไม่ว่าจะงานเอกสารหรือแต่งภาพทำคลิปสั้นก็ได้ไม่พอ หลายเจ้ายังติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ครบ พร้อมทำงานทันทีไม่ต้องซื้อบริการ...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมราคาไม่เกิน 20000 บาทในปี 2024 ซึ่งเทคโนโลยีก้าวหน้ามาไกลจนฮาร์ดแวร์มีกำลังประมวลผลดีขึ้นแต่ราคาถูกลงจึงหาซื้อมาใช้ได้สะดวกกว่าเดิม แม้จะเห็นว่าตัวเครื่องเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเพื่อชาวออฟฟิศก็จริง แต่จีพียูออนบอร์ดก็ดีพอเล่นเกม เช่น The Sims, เกมอินดี้ไปจนเกมออนไลน์บนจอความละเอียด 1080p ปรับกราฟิคระดับกลางพอให้คนทำงานเปิดเกมเล่นฆ่าเวลาได้บ้าง ไม่ต้องเผื่อเงินไปซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คราคาเกินกว่านี้มาใช้ให้เปลืองก็ได้ จะซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมราคาไม่เกิน 20000 บาทมาแล้วเล่นเกมอะไรได้บ้าง? โน๊ตบุ๊คเล่นเกมราคาไม่เกิน 20000 บาท มักเป็นจีพียูในตัวชิปเซ็ต อาจมีรุ่นจีพียูแยกให้เลือกได้บ้าง จีพียู AMD...

Buyer's Guide

สินค้าราคาประหยัดเป็นมิตรต่อกระเป๋าเงิน โดยเฉพาะโน๊ตบุ๊คราคาถูกเป็นคำตอบของผู้ใช้ส่วนใหญ่มาโดยตลอด ขอแค่เปิดมาใช้งานทั่วไปเข้าเว็บไซต์, ทำงานเอกสารและรายงานได้ก็เพียงพอแล้ว ณ ตอนนี้มีเงินเพียง 15,000 บาท ก็ซื้อมาใช้ได้แล้ว แถมสเปคก็ดีทีเดียว ได้ซีพียู AMD, Intel รุ่นใหม่ แถมแบรนด์ผู้ผลิตก็เติมลูกเล่นต่างๆ เข้ามา ไม่ว่าจะกางหน้าจอได้แบนราบไปกับพื้นโต๊ะให้เพื่อนร่วมงานดูได้สะดวก, ติดตั้งโปรแกรม Microsoft Office Home & Student 2021...

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก