Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Seagate] BarraCuda Pro 12TB, IronWolf 12TB และ IronWolf Pro 12TB เพิ่มความจุ เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

สำหรับผู้ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของ Hard Disk 12 TB ทุกรุ่น ทั้ง BarraCuda Pro, Ironwolf และ Ironwolf Pro เพื่อนๆ สามารถ Pre Order ได้ที่ ร้าน JET COMPUTER โดยทางร้านกำลังจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ พร้อมของสมนาคุณ และสำหรับ Harddisk รุ่นอื่นๆ จากทาง Seagate

BarraCuda Pro 12TB, IronWolf 12TB และ IronWolf Pro 12TB

เพิ่มความจุ เพื่อความน่าเชื่อถือ และประสิทธิภาพสูงสุดให้กับการเก็บข้อมูล

Advertisement

เมื่อปี พ.ศ. 2559 บริษัทซีเกทได้มีการเปิดตัว The Guardian Series ขึ้นเป็นครั้งแรก ซึ่งครั้งนั้นเราได้ส่งสัญญาณว่า ไดร์ฟ Gradian series ในแต่ละรุ่นที่ถูกออกแบบมานั้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในแบบที่แตกต่างกัน เพื่อรักษา เพิ่มการเข้าถึงและเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้กับข้อมูล

และตอนนี้เราได้เพิ่มประสิทธิภาพในการเก็บข้อมูลให้สูงขึ้น ด้วยการเปิดตัวไดร์ฟ BarraCuda Pro 12TB, IronWolf 12TB และ IronWolf Pro 12TB  ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในแบบที่แตกต่างกันได้มากขึ้น เพื่อการเก็บรักษา เข้าถึง และเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้กับข้อมูล เพื่อตอบโจทย์การขยายตัวของข้อมูลที่สูงขึ้นของธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดกลาง (SMBs) และรวมไปถึงธุรกิจขนาดใหญ่ หรือแม้กระทั้งผู้ใช้งานทั่วไปที่ใช้ Workstation ประสิทธิภาพสูง และงานครีเอทีฟต่างๆอีกด้วย

12TB คือคำตอบที่ดีที่สุด

บางคนกล่าวว่า 10TB ก็เพียงพอแล้วสำหรับความจุของฮาร์ดไดรฟ์ แต่ 12TB คือ สิ่งสำคัญที่จะมารองรับ การเพิ่มขึ้นของข้อมูลแบบก้าวกระโดด ดังนั้นการพัฒนาแอพพลิเคชั่น ของไดร์ฟ BarraCuda Pro 12TB, IronWolf 12TB และ IronWolf Pro 12TB  แสดงให้เห็นว่าซีเกทมีการวิจัย พัฒนา และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่จะช่วยจัดการและเคลื่อนย้ายข้อมูลดิจิตัลจำนวนมากที่พวกเขาสร้างขึ้นมาได้

Barracuda pro เป็นฮาร์ดไดร์ฟที่มีความจุสูงสุดและเร็วที่สุด

Barracuda pro เป็นฮาร์ดไดร์ฟที่มีความจุสูงสุด และเร็วที่สุดในตลาดขณะนี้ อีกทั้งยังมีความทนทานมากซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการในการจัดการข้อมูลของเครื่องพีซีคอมพิวเตอร์ ความเร็วสูงของไดร์ฟ หมายถึงคอมพิวเตอร์ที่มีข้อมูลมากๆทีมีการโอนถ่ายไฟล์งานใหญ่ๆ และการแก้ไขไฟล์ภาพใหญ่ๆ รวมไปถึงงานตัดต่อภาพ ให้สามารถเข้าถึง และใช้งานได้อย่างรวดเร็วขึ้น เมื่อใช้ Baraccuda pro

ประโยชน์ที่สำคัญของ BarraCuda Pro

อเนกประสงค์ : Barracuda pro 12TB ฮาร์ดดิสก์ประสิทธิภาพและความจุสูง  เหมาะอย่างยิ่งกับงานที่ต้องใช้แอพพลิเคชั่นที่หลากหลาย เช่น งานผลิตและตัดต่อวีดิโอ เกม และอื่นๆ

ความเร็วสูง : BarraCuda Pro 12TB จะช่วยให้พีซีของคุณมีประสิทธิภาพสูงขึ้น ด้วยความเร็วในการโอนถ่ายไฟล์สูงถึง 250 MB/วินาที อีกทั้งแคชขนาดใหญ่ถึง 256 MB และความเร็ว 7200 RPM

เชื่อถือได้ : รองรับการใช้งานสูงถึง 300TB/ปี อีกทั้งมีการรับประกันเครื่อง 5ปี บวกกับการบริการกู้ข้อมูลคืน Rescue 2ปี ซึ่ง BarraCuda Pro 12TB จะช่วยให้คุณมั่นใจได้อย่างมากขึ้น

IronWolf and IronWolf Pro ได้รับการออกแบบดีไซนที่โดดเด่นสำหรับงานของNAS

IronWolf 12TBและ IronWolf Pro 12TB เป็นฮาร์ดดิสก์ที่ช่วยผลักดันและขยายขอบเขตการทำงานของNASให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยการนำเสนอความจุสูงสุดเพื่อระบบNAS และเสนอความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพชั้นนำของอุตสาหกรรมสำหรับบ้าน ผู้ใช้ SOHO และ SMB NAS

ความจุที่มากขึ้นจะช่วยตอบสนองการแชร์ไฟล์ (file-sharing )ระหว่างผู้ใช้ การเข้าถึงระยะไกลและการสำรองข้อมูลสำหรับ SMBs องค์กรและผู้เชี่ยวชาญที่มีความคิดสร้างสรรค์เพื่อที่จะเข้าใช้งานได้ตลอด24ชั่วโมงสำหรับผู้ใช้หลายราย

ไดร์ฟ12TB ตัวใหม่รองรับ IronWolf Health Management (IHM) ของซีเกท ไดร์ฟ12TB ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้กับ Synology DiskStation NAS, Asustor NAS, และ QNAP NAS

เมื่อมีไดร์ฟซีเกท  IronWolf หรือ IronWolf Pro  ตัว IHM จะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือของระบบโดยรวมโดยแสดงตัวเลือกการป้องกัน การแทรงแซงหรือการกู้คืนเพื่อเป็นตัวเลือกให้ผู้ใช้งานได้

ประโยชน์ที่สำคัญ/ประโยชน์หลักๆ

  • เหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมที่หลากหลายของผู้ใช้ รองรับการใช้งานสูงถึง 300TB/ปี สำหรับIronWolf Pro และ 180TB / ปี สำหรับ IronWolf
  • สามารถทำงานร่วมกับNAS เพื่อการป้องกัน การแทรกแซงและการกู้คืนข้อมูล
  • Agile Array NAS ช่วยปรับปรุงและกู้คืนข้อผิดพลาดใน RAID arrayได้ดีที่สุด
  • มีระบบ RV Sensor คอยตรวจจับการสั่นสะเทือน
    ทำให้ฮาร์ดดิสก์ทำงานหลายๆลูกพร้อมๆกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ใช้พลังงานน้อยและความร้อนต่ำ
  • ประสิทธิภาพการทำงาน 24/7
  • รับประกันเครื่อง 3ปี สำหรับ Ironwolf หรือการรับประกันเครื่อง 5ปี บวกบริการข้อมูลคืน Rescue 2ปี สำหรับ IronWolf Pro

Main A4 P1 1

สำหรับผู้ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของ Hard Disk 12 TB ทุกรุ่น ทั้ง BarraCuda Pro, Ironwolf  และ Ironwolf Pro เพื่อนๆ สามารถ Pre Order  ได้ที่ ร้าน JET COMPUTER โดยทางร้านกำลังจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ พร้อมของสมนาคุณ และสำหรับ Harddisk รุ่นอื่นๆ จากทาง Seagate ทางร้านก็มีโปรโมชั่นดีๆ อยู่เช่นกัน “วันนี้ – 12 พฤศจิกายน 2560 เท่านั้น”

JET A3 1

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หากคุณต้องการอัปเกรดคอมพิวเตอร์ของคุณเป็นไดรฟ์ SSD แต่ไม่ต้องการเริ่มการสำรองข้อมูลทั้งหมดตั้งแต่ต้น(หรือลง Windows ใหม่) ต่อไปนี้เป็นวิธีถ่ายโอนข้อมูลจากฮาร์ดไดรฟ์เก่าของคุณ ปัจจุบันนี้ พีซีรุ่นใหม่ส่วนใหญ่มาพร้อมกับการติดตั้งไดรฟ์ SSD หรือ M2.NVME ภายในที่มาพร้อมกับความเร็วมากขึ้นกว่า HDD เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามหากคุณยังคงใช้ฮาร์ดดิสก์แบบหมุนได้แบบเดิมๆ ถือว่าคุณพลาดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ไปแล้ว การสลับแหล่งเก็บข้อมูลหลักที่เป็นที่ตั้งของระบบปฏิบัติการ Windows จาก HDD เป็น SSD(หรือ M2.NVME) เป็นหนึ่งในการอัปเกรดที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อเพิ่มความเร็วให้กับคอมพิวเตอร์ของคุณ...

IT NEWS

Seagate ประกาศความสำเร็จในการลดการปล่อยก๊าซที่เป็นมลพิษ และหนึ่งในวิธีการที่น่าภาคภูมิใจคือการนำ HDD กว่า 1 ล้านชิ้นมาปรับปรุงและพัฒนาเพื่อสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ Seagate Technology Holdings plc ผู้นำระดับโลกด้านการจัดการโครงสร้างพื้นฐานการจัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ เป้าหมาย 2030 moonshot goal of powering 100% ที่ตั้งไว้กว่า 50% แล้ว เป็นโครงการเกี่ยวกับการช่วยลดมลพิษที่เกิดจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทั่วโลก ซึ่งเป็นเป้าหมายหนึ่งที่หลายๆ...

PR-News

ซีเกท เทคโนโลยี โฮลดิ้งส์ (NASDAQ: STX) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันโครงสร้างพื้นฐานการจัดเก็บข้อมูลได้แถลงในวันนี้ว่าบริษัทสามารถบรรลุเป้าหมายมากกว่า 50% ของเป้าหมายระยะยาวในการเปลี่ยนไปใช้พลังงานและวัสดุหมุนเวียน 100% เพื่อลดผลกระทบที่เกิดขึ้นกับโลก (Global Footprint)

IT NEWS

Seagate ยอมจ่ายเงินกว่า 300 ล้านดอลลาร์เป็นเวลา 5 ปี ให้กับกระทรวงพาณิชย์สหรัฐอเมริกา เพื่อให้สามารถขาย HDD ของ Huawei บางตัวได้ต่อไป การฟ้องร้องนี้เกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2020 จากการปรับมาตราการใหม่ของอเมริกา มีผลใช้กับบริษัทที่ทำการค้ากับ Huawei โดยเพิ่มมาตรการคว่ำบาตรใหม่เกี่ยวกับสิ่งที่ขายได้หรือไม่ได้ให้กับบริษัท และก่อนหน้านี้ BIS ได้เพิ่ม Huawei ลงใน ‘...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก