Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

อินเทลผนึกพันธมิตร เปิดตัวแคมเปญการตลาดล่าสุด ทุกคอ ใจเดียวกัน

กระตุ้นตลาดไอทีและผลักดันเทคโนโลยีให้เข้าถึงคนไทยทั่วประเทศ

Advertisement

Intel_Mega_Campaign_1

กรุงเทพ 1 กันยายน 2553 ? อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับพันธมิตร ตัวแทนจำหน่าย และผู้ผลิตคอมพิวเตอร์แบรนด์ดังระดับโลก (MNCs) เปิดตัวแคมเปญทางการตลาดล่าสุด ?ทุกคอ ใจเดียวกัน? โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อช่วยให้ชาวไทยมีโอกาสได้ใช้คอมพิวเตอร์ที่มีคุณภาพในราคาที่สามารถหาซื้อได้ง่ายขึ้น ภายใต้โครงการนี้ อินเทลและพันธมิตรจะร่วมกันจัดกิจกรรมการตลาดต่างๆ ขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ครอบคลุมผู้ใช้กลุ่มต่างๆ อย่างทั่วถึง โดยอินเทล และตัวแทนจำหน่ายจะเริ่มจากกลุ่มพนักงานในภาคอุตสาหกรรม ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ คอมพิวเตอร์แบบเดสก์ท้อปที่ใช้อินเทล? คอร์? ไอทรี โปรเซสเซอร์ ในราคาเริ่มต้นที่ 16,900 บาท สำหรับในส่วนของโน๊ตบุ๊ค พันธมิตรผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ชั้นนำที่เข้าร่วมโครงการนี้ เบื้องต้นประกอบด้วย เอเซอร์ เดลล์ ซัมซุง และโซนี่ ซึ่งแต่ละรายจะมีการจัดกิจกรรมและโปรโมชั่นส่งเสริมการขายต่างๆ เพิ่มเติม เพื่อผลักดันโอกาสในการเข้าถึงเทคโนโลยีให้ครอบคลุมอย่างทั่วถึงทุกภาคทั่วประเทศไทย

Intel_Mega_Campaign_5

นายเอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?หลังจากอินเทลประสบความสำเร็จจากโครงการ ?คอมพิวเตอร์เพื่อครอบครัว? (My Family PC) และโครงการ ?คอมพิวเตอร์เพื่อชุมชน? (Community eCenter) ที่จัดขึ้นในช่วงห้าปีที่ผ่านมา ในปีนี้เราต้องการต่อยอดให้คนไทยในกลุ่มอื่นๆ ที่ยังไม่ได้รับโอกาส สามารถเข้าถึงเทคโนโลยีได้มากขึ้น อินเทลและพันธมิตรจึงได้ร่วมมือกันผลักดันโครงการ ?ทุกคอ ใจเดียวกัน? ให้เกิดขึ้น สำหรับอินเทลแล้ว เราไม่ได้ให้ความสำคัญเฉพาะการผลิตเทคโนโลยีเพียงอย่างเดียว แต่เรายังมองไกลไปถึงประโยชน์ที่คนไทยทุกคนจะได้รับจากการเข้าถึงเทคโนโลยี เพื่อปรับปรุงคุณภาพการดำเนินชีวิต การทำงาน และการเรียนรู้ของสมาชิกในครอบครัวให้ดีขึ้นกว่าเดิม?

นายเอกรัศมิ์ กล่าวเสริมว่า ?อินเทลเชื่อว่า การส่งเสริมให้เกิดนวัตกรรมใหม่ๆ และการผลักดันเศรษฐกิจของไทยให้เติบโตยิ่งขึ้นนั้น เราจำเป็นต้องเร่งสร้างระบบการศึกษาที่มีคุณภาพสำหรับเยาวชนรุ่นใหม่ ควบคู่ไปกับการสร้างชุมชนที่เข้มแข็งและมั่นคง ซึ่งการที่จะบรรลุเป้าหมายนี้ได้ สิ่งที่สำคัญคือความร่วมมือกันของทุกภาคส่วนในอุตสาหกรรม เพื่อผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ไม่เพียงแต่จะส่งผลดีต่อการดำเนินชีวิตของผู้คนในปัจจุบันอย่างยั่งยืนเท่านั้น แต่ยังส่งผลไปถึงโลกที่เราอาศัยอยู่ในอนาคต อีกด้วย?

โครงการ ?ทุกคอ ใจเดียวกัน? ซึ่งเริ่มแล้วตั้งแต่บัดนี้ จะเริ่มต้นด้วยกิจกรรมโร้ดโชว์เพื่อสาธิตประสิทธิภาพการทำงานของพีซีและโน๊ตบุ๊คที่ใช้อินเทล? คอร์? โปรเซสเซอร์ ไปตามนิคมอุตสาหกรรมที่ตั้งอยู่ในจังหวัดต่างๆ ได้แก่ เพชรบูรณ์ ลพบุรี เชียงใหม่ ลำพูน โคราช ขอนแก่น อุบลราชธานี พิษณุโลก นครศรีธรรมราช เป็นต้น นอกจากนั้น อินเทลยังจะมีการสาธิตถึงประโยชน์ของคอมพิวเตอร์ในช่วงกิจกรรมโร้ดโชว์ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้เห็นประโยชน์และเสริมสร้างความเข้าใจถึงความสำคัญของเทคโนโลยีที่มีอยู่ในปัจจุบันอีกด้วย

นายสนธิญา หนูจีนเส้ง ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?นอกเหนือจากกิจกรรมโร้ดโชว์ที่อินเทลจัดขึ้นแล้ว เรายังได้รับความร่วมมือจากร้านค้ามากกว่า 150 แห่งทั่วประเทศ ในการจัดกิจกรรมอื่นๆ เพิ่มเติมเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มพนักงานตามโรงงานต่างๆ ในจังหวัดของตนอีกด้วย ซึ่งเราคาดว่าการจัดโร้ดโชว์ในครั้งนี้จะช่วยให้เรามีโอกาสได้พบปะกับพนักงานตามโรงงานต่างๆ ได้มากกว่า 100,000 คนภายในสิ้นปีนี้ จากพนักงานโรงงานทั้งหมดที่มีอยู่กว่า 6 ล้านคนทั่วประเทศ โดยคอมพิวเตอร์ภายใต้โครงการที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับพนักงานโรงงาน คือ คอมพิวเตอร์แบบเดสก์ท้อปซึ่งใช้ อินเทล คอร์ ไอทรี โปรเซสเซอร์ ในราคาเริ่มต้นที่ 16,900 บาท โดยในส่วนของโน๊ตบุ๊คก็จะเป็นความร่วมมือของแต่ละร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการกับเรา?

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ ?ทุกคอใจเดียวกัน? ดูได้ที่ www.intel.com/th* และwww.3yearswarranty.com**

*เว็บไซต์จะเปิดใช้งานอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 กันยายน 2553

**เว็บไซต์จะเปิดใช้งานอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 กันยายน 2553




Intel_Mega_Campaign_3

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

การลงทุนซื้อแกดเจ็ตสักชิ้นแล้วคุ้มจนไม่เสียใจภายหลังแน่นอน คือหูฟังบลูทูธเสียงดีตัดเสียงเยี่ยมก็เป็นของอีกชิ้นที่อยากแนะนำให้ซื้อของดีไปเลย แม้จะมีราคาเกือบหรือเกินหมื่นบาทก็น่าจ่ายให้มันช่วยเล่นเพลงโปรดใน Playlist ได้เพราะยิ่งขึ้นแล้ว ยังตัดเสียงรบกวนภายนอกออกไปให้มีสมาธิเวลาต้องทำงานเป็นเวลานานไม่ให้เสียงภายนอกมารบกวนหรือถ้าใครต้องบินต่างประเทศเป็นเวลานาน ก็ช่วยให้พักผ่อนนอนหลับเวลาเจอไฟลท์ระยะยาวได้ดีมาก เมื่อถึงปลายทางก็ตื่นมาทำธุระเดินทางต่อได้โดยไม่เหนื่อยล้ามากเกินไป เป็นเหตุผลแรกถ้าจะซื้อหูฟังไร้สายดีๆ ติดตัวสักอัน เหตุผลหลักถัดมาเรื่องเสียงเพลง นอกจากไดรเวอร์และการปรับจูนเสียงจากผู้ผลิตหูฟังแล้ว ถ้าต่อหูฟังบลูทูธกับอุปกรณ์ต่างๆ ผ่าน Bluetooth ก็มีเรื่อง Codec หรือรูปแบบการส่งไฟล์เสียงไร้สายจากอุปกรณ์สู่อีกอุปกรณ์ โดยบีบอัดไฟล์จากต้นทางแล้วไปคลายยังอุปกรณ์ปลายทาง แต่ปัจจัยการส่งไฟล์แบบไร้สายก็จะทำให้รายละเอียดและคุณภาพของไฟล์เสียงลดลง ซึ่งนอกจาก Codec มาตรฐานอย่าง SBC,...

รีวิว MSI

ถ้าคิดว่าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจะต้องใหญ่และหนัก เชิญพบกับไลท์เวทหมัดหนักอย่าง MSI Cyborg 14 A13V ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ก็ต้องยกให้เรื่องสเปคแรงพอจะทำงานได้ดีเล่นเกมได้ลื่นแต่ก็แลกกับน้ำหนักตัวระดับ 2 กก. ขึ้นไป แต่ก็มี MSI Cyborg 14 A13V รุ่นย่อขนาดจาก Cyborg 15 เดิมให้เครื่องเล็กลงนิดน้ำหนักเบาลงหน่อย ฉีกกฏเดิมว่าถ้าอยากแรงก็ต้องหนักกลายเป็นว่าไม่ต้องหนักสเปคก็แรงได้ ภายในตัวเครื่องขนาด 14 นิ้ว...

CONTENT

ในบทความก่อนหน้านี้จะเป็นการแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมตอบโจทย์การทำงานที่ต้องเน้นการพกพาเครื่องบ่อย ๆ โดยที่ยังได้พลังในการทำงานที่ดีอยู่ ส่วนในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD การ์ดจอแรง แต่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบากันบ้าง เผื่อในกรณีของท่านที่ต้องการซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ซักเครื่อง แล้วอยากได้แพลตฟอร์มของค่ายแดงมาไว้ใช้ทำงาน เล่นเกม แต่ก็ยังอยากพกง่าย ๆ อยู่ด้วยในเครื่องเดียว

Buyer's Guide

ปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้โน๊ตบุ๊ค AMD ในปัจจุบันนี้น่าใช้มากและหาซื้อได้ง่ายตามร้านขายคอมพิวเตอร์หรือเว็บขายสินค้าทั่วไปไม่พอ ยังมีตัวเลือกมากมายไม่ว่าจะโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นทำงาน, เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คไปจนโน๊ตบุ๊คครีเอเตอร์ดีไซน์แปลกใหม่จากผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คแบรนด์ต่างๆ ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมีจุดเด่นคนละแบบ ทั้งเน้นความเบาน้ำหนักไม่ถึง 1 กก. หรือสเปคเกมมิ่งติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ทำงานออฟฟิศได้ ไปจนพับหน้าจอกลับ 360 องศา กลายเป็นแท็บเล็ตก็มีเช่นกัน นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว ชิปเซ็ตภายในโน๊ตบุ๊ค AMD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก