Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Game Recommend] รวบรวม 5 เกมคนไทยสร้างที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!!! ราคาเพียง 218 บาท

ในตอนนี้นั้นกระแสเกมอย่าง Home Sweet Home กำลังมาแรงแซงทางโค้งจนทำให้เหล่าๆ Streamer มากมายต่างให้ความสนใจแหกัน Stream ยกตี้ นั้นก็เพราะด้วยเป็นเกมที่คนไทยเป็นคนสร้าง และ บวกด้วยความหลอนแบบไทยๆชนิดว่าพอเล่นจบนี้

ในตอนนี้นั้นกระแสเกมอย่าง Home Sweet Home กำลังมาแรงแซงทางโค้งจนทำให้เหล่าๆ Streamer มากมายต่างให้ความสนใจแหกัน Stream ยกตี้ นั้นก็เพราะด้วยเป็นเกมที่คนไทยเป็นคนสร้าง และ บวกด้วยความหลอนแบบไทยๆชนิดว่าพอเล่นจบนี้อาจจะมีหลอนของรอบกายเอากันง่ายๆในวันนี้เราจะพาไปรู้จัก เกมที่มีคนไทยเป็นทีมงาน ที่ไม่ควรพลาด!!!

Dual Gear

Advertisement

1.Dual Gear

เห็นภาพแล้วอาจจะนึกถึงเกมที่เกี่ยวข้องกับหุ่นยนต์ อย่าง Front Mission หรือ Gundam กันเลยทีเดียวด้วยลักษณะตัวละครที่เป็นหุ่นยนต์รบ โดยตัวเกมนี้นั้นจะเป็นเกมแนว Action ผสมเกมแนว Turn-base โดยตัวละครที่เราเล่นอยู่นั้นสามารถดันแปลงหรือ Modify ได้ทุกชิ้นส่วนแถมความสามารถของหุ่นเราจะเปลี่ยนไปตามชิ้นส่วนที่เรานำมาใส่อีกด้วย โดยพอเราเห็นคุณภาพแล้วเรียกได้ว่าภาพที่ยังกะเกมเกรด AAA กันเลยทีเดียวสำหรับใครที่สนใจละก็เกมนี้มีแผนที่จะวางจำหน่ายในปี 2018 นี้ครับผม

2.HEPH

นี้ไม่ใช่เกม Help แต่ถ้าคุณได้เล่นคุณอาจได้ร้อง Help ขอชีวิตกันเลยด้วยตัวเกมเป็นแนว Survivor Horror แบบเต็มสูบพร้อมกับบรรกาศเป็นยานอวกาศร้างๆคล้ายๆเกมกับอย่าง Dead Space แต่ความหลอนนั้นเข้าขั้นกว่ามากด้วยสไตล์แบบหลอนรู้ใจคนไทย ที่ทำให้คนไทยนั้นใจสั้นระรัว นอกจากนั้นยังต้องฝ่าฝูงเอเลี่ยนสัตว์ประลาดนอกโลกในรูปแบบต่างๆ เนื้อเรื่องเกมนี้จะเกี่ยวข้องกับการที่ตัวเอกเรานั้นต้องเอาตัวรอดหนีออกจากสถานีอวกาศร้าง สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อกันได้แล้วในราคา 218 บาท

601a9c37eaee5c963f025d30d35957da original

3.Project Nimbus

เห็นภาพเกมแล้วอาจจะรู้สึกว่ามันคล้ายๆกับเกมแรกอย่างบอกไม่ถูก แต่เกมนี้เป็นเกมแนวหุ่นยนต์รบที่เน้นการต่อสู้จากด้านบนเป็นหลักโดยเน้นการยิงกระสุนใส่จำนวนมหาศาลพร้อมกับที่เราต้องหลบกระสุนเหล่านั้นด้วยโดยสำหรับใครที่ชื่นชอบเกมแนวยานยิงก็ไม่ควรพลาด เพราะนอกจากกระสุนที่ลอยมาอย่างไม่ลดละ ยังมีกราฟฟิกสุดอลังการใครที่คิดถึงเกมอย่าง Ace Combat ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ตอนนี้ก็มีวางขายใน Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้วในราคา 315 บาท

01

4.A.R.E.S.: Extinction Agenda

เคยคิดถึงเกมย้อนวันวานอย่าง Rockman ไหม เกม A.R.E.S เป็นเกมที่มีลักษณะคล้ายๆเกม Rockman โดยตัวเกมนั้นจะเป็นเกมแนวยิงด้านข้างมุมมองคล้ายเกม Rockman มาพร้อมกับภาพที่สวยงาม สำหรับใครที่ชอบเกมที่เล่นง่ายๆสามารถเก็บไว้เล่นคลายเครียดยามไม่มีอะไรทำหรือชอบเกมแนวนี้อยู่แล้วละก็ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งโดยเกมนี้นั้นมีขายใน Steam ในราคา 219 บาทเท่านั้น!!!

a5acbaa132f8dcb5d09bb7acc78e8ef566e5d974

5.Araya

ถ้าให้พูดถึงเกมไทยแล้วไม่พูดถึงเกมนี้คงไม่ได้กับ Araya เกมสุดหลอนในแบบฉบับคนไทยนี้เอาเนื้อเรื่องที่เกี่ยวกับไสยศาสตร์การทำแท้งมาเกี่ยวข้องโดยตัวเกม โดยปีที่แล้วก็ทำให้กระแสเหล่า Caster ต่างหยิบเกมนี้มาเล่นกันยกตี้ โดยแน่นอนละว่าความหลอนที่ หลอนที่สุดสำหรับเราก็คือความหลอนจากสิ่งที่ใกล้ตัวเราที่สุด ซึ่งเกมนี้ก็สามารถทำออกมาได้เป็นอย่างดี โดยตัวเกมนั้นพาเราไปอยู่ในบรรยากาศโรงพยาบาลสุดหลอน สำหรับใครที่ไม่เคยเล่นละก็ต้องชื้อมาเล่นกันแล้วละในราคา 369 บาท

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Game

ถ้าเป็นเกมเมอร์ยุคคลาสสิคราว 20 ปีก่อน จะเป็นยุคที่เกมออนไลน์ PC รุ่งเรืองทั่วโลก โดยเฉพาะเกมจากเกาหลีใต้ซึ่งยังมีเกมเมอร์นิยมเล่นมาจนปัจจุบันรวมไปถึงเกมเก่าเอากลับมาเปิดเซิร์ฟเวอร์ถูกลิขสิทธิ์อีกหลายต่อหลายครั้ง แต่ในปัจจุบันผู้ผลิตเกมออนไลน์ก็มีทั้งกลุ่มที่ย้ายไปเปิดเกมใน Steam ให้เกมเมอร์เข้าถึงเกมของตนได้ง่ายยิ่งขึ้นควบคู่กับการมี Game Launcher ของตัวเองให้โหลดแยกผสมกันไป อีกด้านอย่างเกมชั้นนำระดับ AAA ก็เปลี่ยนวิธีจัดจำหน่ายเกมมาอยู่บน Steam และทำระบบ Multiplayer ให้เล่นกับเพื่อนและผู้เล่นคนอื่นในเซิร์ฟเวอร์ได้ดียิ่งขึ้น ก็อาจนับเป็นเกมออนไลน์ PC ได้ เพราะมีองค์ประกอบว่าต้องเล่นในคอมพิวเตอร์พีซีและต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตครบทั้งสองเงื่อนไขเหมือนกัน...

GAMING ZONE

Steam เป็นไคลเอนต์สำหรับการโหลดเกมอันดับหนึ่งของโลก อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นมันมีฟีเจอร์เด็ดๆ ซ่อนอยู่มากมาย ในวันนี้เราขอแนะนำ Steam Storage Manager ให้ทุกท่านได้รู้จักกัน ในที่สุด Steam ก็มีคุณสมบัติการจัดการพื้นที่เก็บข้อมูลที่เราต้องการมาเป็นเวลานาน ซึ่งในอดีตนั้นเราๆ ท่านๆ ต้องใช้เวลาการค้นหาแอปพลิเคชันภายนอก, การค้นหาผ่านฟอรัม, วิดีโอและเว็บไซต์ เพียงเพื่อให้คุณสามารถย้ายเกมได้โดยไม่ทำให้เกมเสียหาย ต่อไปนี้คือวิธีการใช้ Steam Storage Manager และจัดการเกมของคุณอย่างสะดวกสบายAdvertisement Steam...

GAMING ZONE

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า PC Game ยังคงเป็นสวรรค์ของนักเล่นเกมเพราะเราได้เล่นเกมกันหลากหลาย และนี่คือ 11 เกม PC พอร์ตเก่า ที่ควรค่าแก่การหามาเล่นแบบสุดๆ ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าเครื่องคอมพิวเตอร์นั้นถือว่าเป็นสวรรค์ของนักเล่นเกมมาหลายยุคหลายสมัย ด้วยเหตุผลที่ว่านอกจากคอมพิวเตอร์นั้นจะมีเกมเฉพาะเป็นของตัวเองแล้ว ทว่าตั้งแต่อดีตที่ผ่านมานั้นเกมดังๆ ของเครื่องคอนโซลมักจะถูกพอร์ตมาให้นักเล่นเกมคอมพิวเตอร์ได้เล่นกันอย่างสนุกสนานกันอีกด้วย(ถึงจะได้เล่นช้ากว่าเครื่องคอนโซลก็ตาม) และแม้ว่าในบางครั้งการพอร์ตเกมจากคอนโซลมายังคอมพิวเตอร์ PC นั้นจะทำได้ไม่ดีบ้าง(ในอดีต) แต่ก็ยังมีเกมพอร์ตอีกหลายๆ เกมที่ทำออกมาได้ดีและคุ้มค่ากับการหามาเล่นค่าเวลาเป็นอย่างมาก ในช่วงเวลาเดือนมกราคมที่ไม่ค่อยมีเกมใหม่ๆ ออกมาเท่าไรอย่างนี้ ทาง NBS เลยอยากขอแนะนำเกมพอร์ตเก่าๆ...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก