Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[ได้จัดซักที] COMWorld Thailand 2010 ที่พารากอน 30 กันยายนนี้

หลังจากโดนหากเลขจากการชุมนุมจนเลือนแล้วเลื่อนอีก คิดว่าไม่จัดซะแล้ว ก็ได้เวลาฟันธงวันจัดลงมาเสียที

comwopld logo

Advertisement

ขอเชิญคนพันธุ์ไอที ท้าพิสูจน์ราคา ด้วยสินค้าไอทีระดับพรีเมี่ยมในราคาสุดยั่วยวน พร้อมตื่นตาตื่นใจกับนวัตถกรรมใหม่ๆ ท่จะย่อโลกทั้งใบให้อยู่เพียงแค่ปลายนิ้ว และครั้งแรก LAN Party รวมพลคนเล่นเกมส์ ที่จะเปิด พารากอน กินนอนกันแบบ 4 วัน 3 คืน ปรากฏการณ์แข่งขันเกมส์ที่สะเทือนวงการ กับการแข่งเกมส์มาราธอน 24 ชั่วโมง เมามันแบบ non-stop
วันที่? 30 กันยายน – 3 ตุลาคม? 2553
เวลา? 10.00 ? 20.00 น.
รอยัล พารากอน ฮอลล์ 1-3 ชั้น 5 สยามพารากอน
ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

comworld

งานคอมเวิล์ด แนวใหม่นี้ จะเป็นงานที่มีสีสัน เพราะจะดึงให้ผู้ชมงาน ผู้ใช้ไอทีมีส่วนร่วมในกิจกรรมของงาน ไม่ใช่แค่เดินซื้อของแล้วจากไป จะกลายเป็นคอมมูนิตี้ขนาดใหญ่ที่มี ความผูกพันกัน งานจะไม่ได้จบ เพียงแค่ 4 วัน แต่จะมีกิจกรรมและการติดต่อถึงกันและกัน ผ่านโซเชียล เน็ตเวิร์ก ทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ค และทุกสื่อใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต ทั้งแบบออนไลน์ และแบบเฟซทูเฟซ จากนี้ไป งานคอมเวิล์ดจะไม่ได้มีแค่ 2 ครั้งต่อปี แต่จะสนุกสนานตลอด 365 วัน และจะทำให้สังคมไอที แห่งใหม่นี้ มีประโยชน์ต่อยูสเซอร์และครอบครัวอย่างแท้จริง
พร้อมสัมผัสงานแสดงและ จำหน่ายกล้อง ที่คอกล้องต้องไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่ จากแบรนด์ดังการรวบรวมสุดยอดของนวัตกรรมกล้องไฮเทคมาโชว์ในงานนี้โดยเฉพาะ

? พบกับกล้องรุ่นใหม่ ที่เปิดตัวในงาน
? เลือกซื้อกล้องและอุปกรณ์เสริมรุ่นล่าสุดในราคาพิเศษ
? Workshop เทคนิคการถ่ายภาพที่คุณไม่ควรพลาด

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก