Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game Promotion] Humble Store จัด End of Summer Sale ลดราคาเกมจัดหนักไม่ต่ำกว่า 50%

สิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ แต่นี้เพิ่งต้นเดือน Humble Store เลยจัดหนักปล่อยท่าไม้ตายมาใส่กระเป๋าตังแบบจัดหนักจัดเต็มชะขนาดนี้ โดยเทศกาล End of Summer Sale นั้นแทบไม่ต่างอะไรกับเทศกาลของ Steam ที่จัด Summer Sale

สิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ แต่นี้เพิ่งต้นเดือน Humble Store เลยจัดหนักปล่อยท่าไม้ตายมาใส่กระเป๋าตังแบบจัดหนักจัดเต็มชะขนาดนี้ โดยเทศกาล End of Summer Sale นั้นแทบไม่ต่างอะไรกับเทศกาลของ Steam ที่จัด Summer Sale กันเลยโดยในครั้งนี้นั้นก็มีเกมที่น่าสนใจออกมาลดราคากันอย่างมากมายหลากหลายเกม แถม คนที่ซับ Humble Monthly Bundle เอาไว้ จะได้ส่วนลดอีก 10% อีกด้วย!!! ลดแบบจัดหนักจริงๆ

1504839243626

Advertisement

โดยตัวอย่างเกมที่น่าสนใจนั้นก็มีดังนี้เลย

  • THE WITCHER® 3: WILD HUNT GAME OF THE YEAR EDITION : ลดราคา 50% เหลือเพียง 24.99$ หรือประมาณ 830 บาท เท่านั้น
  • TOTAL WAR™: WARHAMMER® : ลดราคา 50% เหลือเพียง 20.39$ หรือประมาณ 670 บาท เท่านั้น
  • XCOM® 2 DIGITAL DELUXE EDITION : ลดราคา 60 % เหลือเพียง 29.99$ หรือประมาณ 1,000 บาท เท่านั้น

โดยนอกจากเกมด้านบนแล้วยังมีเกมที่ถูกนำมาลดราคาอีกมากมายสำหรับใครที่สนใจหาซื้อเกมอะไรอยู่นั้นก็สามารถตามไปซื้อกันได้ที่ลิงค์นี้เลย https://www.humblebundle.com/store/ โดยมีเกมในซีรีย์ Call Of Duty มาลดกันไม่ต่ำกว่า 50% กันอีกด้วยลดกันขนาดนี้ต้องอุทานกันว่า อุ๊ยกระเป๋าฉีกกันเลยทีเดียวครับผม

อ้างอิง : HumbleBundle

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Sega Sammy Holdings Incorporated บริษัทผู้ผลิตวิดีโอเกมของญี่ปุ่นประกาศความสำเร็จในการซื้อบริษัทผู้ผลิตเกม Angry Birds อย่างสตูดิโอ Rovio Entertainment Oyj ของฟินแลนด์ เป็นมูลค่ากว่า 776 ล้านดอลลาร์หรือประมาณ 2.6 หมื่นล้านบาท! เกม Angry Birds หากถามกับวัยรุ่น Y2K ทั้งหลายน่าจะยังพอรู้จักกันบ้าง เพราะเกมนี้เป็นกระแสโด่งดังมากๆ...

Game News

ขนขบวนมาลดราคากันเพียบสำหรับเกมใน Steam กว่า 700 รายการ และหนึ่งในนั้นคือเกมแนว Survival Horror ยอดฮิตชื่อดังอย่าง Dead by Daylight ที่ลดราคากว่า 60% เหลือเพียง 147.60 บาทเท่านั้นAdvertisement Dead by Daylight เป็นเกมแนว Survival Horror จากค่ายผู้พัฒนา...

Game News

ช่วงเวลาแห่งการลดราคาเกมบน Origin มันได้เริ่มขึ้นแล้วโดยล่าสุดกับดีลที่มีชื่อว่า Black Friday กับการลดราคาเกมดังยอดฮิตจากค่าย EA หลากหลายแนวและถ้าหากคุณกำลังรอช่วงเวลานี้อยู่ก็ถึงเวลาแล้วที่จะละลายเงินในกระเป๋าตังค์กัน

GAMING ZONE

หากใครคอเกมแนว FPS และ MOBA คงไม่มีทางที่จะไม่รู้สักเกม Overwatch ซึ่งบอกเลยว่าออกโปรมาแบบทีเผลอมาก ซึ่งในช่วงระหว่างเกมเปิดให้เล่นฟรีตั้งแต่วันจนถึง 21 พ.ย. ทาง Blizzard ก็ถือโอกาสกวักมือเรียกลูกค้าใหม่ ลดราคาทั้ง Standard Edition

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก