Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] Rising Storm 2: Vietnam เปิดให้เล่นฟรีสิ้นสุดถึงวันอาทิตย์นี้พร้อมดีลลดราคา 25% ถ้าอยากซื้อไปเล่นยาว ๆ

วันหยุดเสาร์-อาทิตย์นี้หากใครไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนบอกเลยว่านั่งอยู่บ้านเล่นเกมฟรีดี ๆ กันดีกว่าครับเพราะตอนนี้บน Steam ได้มีเกม Rising Storm 2: Vietnam เปิดให้เล่นฟรี ๆโดยจะเริ่มต้นตั้งแต่วันศุกร์นี้ไปจนถึงวันอาทิตย์ครับ

วันหยุดเสาร์-อาทิตย์นี้หากใครไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนบอกเลยว่านั่งอยู่บ้านเล่นเกมฟรีดี ๆ กันดีกว่าครับเพราะตอนนี้บน Steam ได้มีเกม Rising Storm 2: Vietnam เปิดให้เล่นฟรี ๆโดยจะเริ่มต้นตั้งแต่วันศุกร์นี้ไปจนถึงวันอาทิตย์ครับ

viet

Advertisement

เกม Rising Storm 2: Vietnam จะเป็นเกมแอ็คชั่นสงครามเวียดนามในมุมมองการเล่นแบบ First Person Shooter ผู้เล่นจะได้สัมผัสบรรยากาศการสู้รบกับพวกเวียดนามอันโหดร้ายทารุณ ตัวเกมมาพร้อมกับโหมด Multiplayer สามารถรองรับผู้เล่นได้มากถึง 64 คนแบ่งสองทีมสู้กัน (สหรัฐ-เวียดนาม) และสามารถปรับแต่งยูนิฟอร์มเครื่องแต่งกายตัวละครได้

viet2

“เล่นฟรีสุดสัปดาห์นี้”

ก็อย่างที่ได้บอกไปว่า Rising Storm 2: Vietnam เปิดให้เล่นฟรีจนถึงวันอาทิตย์แต่ถ้าเลยกำหนดไปแล้วและอยากได้ตัวเกมมาครอบครองแบบถาวรในหน้า Steam ก็มีดีลลดราคาพิเศษของเกม ๆ นี้ 25% ครับจากราคาเดิมอยู่ที่ 459 บาทจะเหลือเพียง 344.25 บาทหรือถ้าจะซื้อในเซ็ต Digital Deluxe ก็ลดเหมือนกันจาก 559 บาทเหบือเพียง 419.25 บาทเท่านั้น

viet6

อย่ารอช้าดีลนี้จะสิ้นสุดลงวันที่ 5 กันยายนครับเข้าไปซื้อเกม+เล่นเกมฟรีได้ ที่นี่

ที่มา: Steam

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แจกอักษรตั้งชื่อ ฟีฟาย เท่ๆ อักษรพิเศษน่ารักๆ พร้อมตัวอย่างชื่อตึงๆ ปังๆ อัพเดท 2024 อักษรพิเศษ เป็นรูปแบบอักษรหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับการนำไปตั้งชื่อต่างๆ บนโซเชียลมีเดีย รวมถึงตั้งชื่อในเกมด้วย เพราะนอกจากความเท่แล้วอักษรพิเศษยังทำให้ชื่อของเรามีความน่าสนใจ ดึงดูดสายตา และเป็นที่จดจำมากขึ้นอีกด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็เลยอยากมาแนะนำวิธีการตั้งชื่อ ฟีฟาย เท่ๆ อักษรพิเศษ พร้อมตัวอย่างชื่อแบบตึงๆ ตามสไตล์ชาวเกมเมอร์ แถมยังมีตัวอักษรพิเศษมากมายให้เลือกไปใช้งานกันด้วย...

Tips & Tricks

แนะนำเกมฟรี STEAM น่าเล่น ดาวน์โหลดมาเล่นกันเพลินๆ จะเล่นคนเดียวก็ได้ เล่นกับเพื่อนก็ดี อัพเดท 2024 Steam ถือเป็นแพลตฟอร์มเล่นเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีทั้งเกมที่ฟรีและเสียเงินในการซื้อตัวเกมมาเล่น ยิ่งถ้าใครที่ชอบเล่นเกม ก็จะต้องรู้จักกับ Steam อย่างแน่นอน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมฟรี Steam น่าเล่น มีทั้งที่เล่นคนเดียวและสามารถเล่นกับเพื่อนได้ด้วย ทั้งยังมีหลากหลายแนวให้ไปดาวน์โหลดมาลองเล่นกันด้วย เกมใน Steam...

GAMING ZONE

ถึงคอมของเราจะไม่แรงสเปคเก่าจนเล่นเกมชั้นนำยุคนี้เริ่มไม่ลื่นแล้ว ก็มีเกมฟรีออนไลน์ให้เปิดเล่นด้วยเว็บเบราเซอร์ได้ให้เลือกเล่นหลายแบบตั้งแต่เกมง่ายๆ และบางเว็บก็ยกบอร์ดเกมมาให้เล่นออนไลน์แล้วชวนเพื่อนมาเล่นกันได้ ไม่ต้องยกพวกกันไปร้านบอร์ดเกมเหมือนเมื่อก่อน แถมเกมเหล่านี้ก็เป็น Browser base เลยไม่ต้องพึ่งการ์ดจอแยกแค่ต้องมี RAM ในเครื่องราว 8GB ขึ้นไปก็พอเล่นเกมกับเพื่อนๆ ได้แล้ว เวลาจะเล่นเกมฟรีออนไลน์ สำคัญอย่างแรกแนะนำให้อัปเดตเบราเซอร์ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดให้รองรับฟีเจอร์ต่างๆ รวมไปถึง HTML เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดก่อน ส่วนเบราว์เซอร์จะเป็นตัวไหนก็ว่าไปตามสะดวกได้ไม่ว่าจะ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft...

Tips & Tricks

แนะนำเกมส์ฟรีสนุกๆ ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น ทั้ง PC, iOS และ Android อัพเดท 2024 ในปัจจุบันมีเกมให้เราเล่นมากมาย ทั้งเกมที่ฟรี และเกมที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อมาเล่น อีกทั้งยังมีหลายแพลตฟอร์มอีกด้วย แต่หลายๆ คนก็ชอบเกมที่เปิดให้ดาวน์โหลดมาเล่นกับฟรีมากกว่า ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมส์ฟรีสนุกๆ ทั้งบน PC และมือถือระบบปฏิบัติการ iOS, Android ที่นอกจากเล่นได้ไม่ต้องเสียเงินแล้วยังเล่นได้เพลินๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก