Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[IFA 2017] Acer Switch 7 : 2-in-1 Notebook ใช้ Core i Gen 8 การ์ดจอ MX150 พร้อมระบายความร้อนด้วยน้ำ

ต่อยอดไปอีกขั้นด้วยการมาของ Acer Switch 7 Black Edition กับ 2-in-1 Notebook ซึ่งมีความบางเบามากๆ แค่ 1.15 กิโลกรัม รวมถึงมีลักษณะการใช้งานในสไตล์ของ Microsoft Surface ที่ทำเป็นแบบแท็บเล็ตที่มีขาตั้งด้านหลังในตัว พร้อมคีย์บอร์ดมาให้ รวมปากกาสไตลัสติดตั้งมาในตัว พร้อมพลังในการทำงานระดับเดียวกับ Ultrabook ด้วยหน่วยประมวลผล Intel Core i Gen 8 พร้อมการ์ดจอตัวแรงอย่าง NVIDIA GeForce MX150

Advertisement

Switch 7 gallery 04

ดีไซน์การออกแบบโดยรวมมีการเปลี่ยนแปลงไปเล็กน้อยคือในส่วนของหน้าจอได้ขยายขนาดใหญ่ 13.5 นิ้ว บนความละเอียดที่สูงขึ้น 2256 x 1504 พิกเซล พาเนลคุณภาพสูง IPS รองรับการทัชสกรีน 10 จุด ภายใต้หน้าจอใช้เทคโนโลยี Wacom EMR รองรับแรงกดได้ที่ระดับ 4,096 สำหรับใช้ร่วมกับปากกา Wacom วัสดุทั้งหมดเป็นอะลูมิเนียมขัดลายสวยงามที่ดูแล้วหรูหรา พร้อมด้วย Acer AutoStand ที่เพียงกดขาตั้งก็จะเด้งออกมา โดยไม่ต้องมางั้นแบบแต่ก่อนแล้ว

Switch 7 gallery 02

นอกเหนือจากนั้น Acer Switch 7 Black Edition สามารถใช้ระบบยืนยันตัวตนได้ด้วยสแกนลายนิ้วมือผ่านทาง Windows Hello ของ Windows 10 ที่สำคัญภายในตัวเครื่องมีระบบระบายความร้อนที่เรียกว่า Dual Liquid Loop ที่ไม่ใช้พัดลม แต่แทนที่ด้วยระบบระบายความร้อนด้วยน้ำนั่นเอง

Switch 7 gallery 01

สนนราคาเปิดตัว Acer Switch 7 Black Edition อยู่ที่ 1,699 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 56,xxx บาท เริ่มวางขายในต่างประเทศเดือนธันวาคม ส่วนในไทยก็คาดว่าจะมาเร็วๆ นี้เช่นกัน

Switch 7 gallery 03

ที่มา : Acer

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค Microsoft Surface พกง่ายเหมือนแท็บเล็ตแต่ทำงานดีไม่แพ้โน๊ตบุ๊คเลยนะ! ถ้าอยากได้ประสบการณ์ใช้งานโน๊ตบุ๊ค Windows ที่ดีสุด ก็ต้องลองใช้ฮาร์ดแวร์ของทาง Microsoft เองเลย อย่างเช่น โน๊ตบุ๊ค Microsoft Surface ซึ่งมีให้เลือกหลายดีไซน์ ทั้ง Surface Laptop แบบฝาพับเหมือนโน๊ตบุ๊คปกติที่คุ้นเคยและมีรุ่นราคาประหยัดอย่าง Surface Go ให้เลือก, Surface Pro...

IT NEWS

Huawei MateBook E Go แท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ Windows ที่ใช้ชิป ARM เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว มาในรูปแบบของ 2-in-1 ชูจุดเด่นหน้าจอความละเอียดสูงถึง 2.5K พร้อมราคาที่น่าสนใจ ถือว่าในปีนี้นั้นสถานการณ์ของทาง Huawei ดีขึ้นกว่าในปี 2021 จริงๆ ล่าสุดนอกจากจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงอย่าง Huawei Mate 50 Series...

รีวิว Asus

ASUS ExpertBook B3 Detachable โน๊ตบุ๊คร่างแท็บเล็ต พกง่ายแบตฯ อึดสุดๆ ด้วยชิป Snapdragon! ภาพจำเก่าๆ ว่าโน๊ตบุ๊คสักเครื่องต้องตัวใหญ่และหนักกำลังจะกลายเป็นอดีตเมื่อโน๊ตบุ๊คยุคใหม่เช่น ASUS ExpertBook B3 Detachable ซึ่งเป็นการตีความคำว่าโน๊ตบุ๊คใหม่ ว่าอุปกรณ์ประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องหนาและใหญ่ถึงจะใช้ทำงานได้ดีเหมือนในอดีตอีกต่อไป ด้วยดีไซน์และขนาดเท่าแท็บเล็ตเครื่องหนึ่งก็สามารถทำงานต่างๆ ได้เป็นอย่างดีไม่แพ้โน๊ตบุ๊คที่หลายๆ คนรู้จักอย่างแน่นอนAdvertisement ASUS ExpertBook B3 Detachable...

รีวิว Asus

ASUS Vivobook 13 Slate OLED (T3300) ที่นับว่าเป็นโน๊ตบุ๊คขนาดหน้าจอ OLED 13.3″ หน้าจอสวยงามสดใสและดีกว่าหลายๆ รุ่นที่ราคาใกล้ๆ กัน แน่นอนว่ารองรับการทัชสกรีนได้เต็มรูปแบบ ที่มีความบางเบาพกพาสะดวก ทำงานแบบ 3-in-1 ทรงแท็บเล็ตที่สามารถถอดคีย์บอร์ดและขาตั้งแยกออกมาได้ โดยมาพร้อมชิปประมวลผล Intel Pentium Silver N6000 ซึ่งนอกเหนือจากความบางเบาแล้ว ยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยมากมาย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก