Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Overwatch] อัปเดตเซิร์ฟเวอร์ PTR ปรับ Mercy ให้โหดขึ้นให้เธอเป็นนางพยาบาลปีศาจ เจ๋งแค่ไหน ไปดู

หากใครกังวลว่า Patch อัปเดต Overwatch ล่าสุดจะปรับ Mercy ให้ด้อยลงก็ขอให้หายกังวลได้แล้วครับเพราะใน Patch นี้จะเป็นการปรับสกิลความสามารถของพยาบาลสาวสวยให้เก่งขึ้นโหดขึ้นชนิดที่ว่าฮีโร่ Support ก็ฆ่าล้างยกทีมได้เหมือนกัน

หากใครกังวลว่า Patch อัปเดต Overwatch ล่าสุดจะปรับ Mercy ให้ด้อยลงก็ขอให้หายกังวลได้แล้วครับเพราะใน Patch นี้จะเป็นการปรับสกิลความสามารถของพยาบาลสาวสวยให้เก่งขึ้นโหดขึ้นชนิดที่ว่าฮีโร่ Support ก็ฆ่าล้างยกทีมได้เหมือนกัน

mercy

Advertisement

ในรายละเอียดอัปเดตตัวนี้จะปรับความสามารถสกิล Ultimate อย่าง Valkyrie แบบเดิมออกไปแต่ใส่ความสามารถใหม่เข้ามาแทนนั่นคือเพิ่ม Buff ให้ตัวเอง 20 วินาทีเพิ่มพลังโจมตีเพิ่มระยะเวลาของสกิลอื่น ๆ ให้นานขึ้นและทำให้กระสุนปืนของเธอยิงได้ไม่จำกัดและถ้าหากใช้สกิลบินของเธอและได้รับ Buff สกิล Nano Boosted ของ Ana ก็จะทำให้ Mercy เป็นนางพญามารตัวจริง

และผลจากการใช้ท่า Valkyrie แบบใหม่จะทำให้สกิลอื่น ๆ ของ Mercy มีประสิทธิภาพขึ้นดังนี้ครับ

  • Caduceus Staff: Mercy จะฟื้นฟูเลือดและเพิ่มพลังโจมตีแก่เพื่อนร่วมทีมทุกคนที่อยู่รอบ ๆ ตัวเธอและจะเพิ่มระยะให้ไกลขึ้นเป็นพิเศษ
  • Caduceus Blaster: กระสุนไม่จำกัด/เพิ่มความเร็วการยิง/ยิงแรงขึ้น
  • Guardian Angel: เพิ่มระยะและความเร็วการเคลื่อนที่
  • Resurrect: Cooldown จะรีเซ็ตทันทีเมื่อ Valkyrie เปิดใช้งานและลดคูลดาวน์ 10 วินาทีเมื่อใช้ครั้งแรก
  • Hover: Mercy จะบินได้อย่างอิสระพร้อมกับเพิ่มความเร็วการเคลื่อนไหว
  • Regeneration (Passive): เมื่อ Mercy โดนยิงท่านี้จะไม่ถูกหยุดการทำงาน

หลังจากปรับสกิล Mercy ไปบวกกับคลิปวีดีโอด้านบนก็เป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่ามันโหดจริงอะไรจริงจนหลาย ๆ คนในเซิร์ฟเวอร์ PTR เริ่มโอดไปตาม ๆ กันแต่การปรับปรุงฮีโร่ครั้งนี้ทาง Blizzard ได้ให้เหตุผลว่าต้องการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การเล่นให้หลากหลายขึ้น

“มันจะมีอานุภาพสูงมาก ๆ เมื่อใช้ปืนของเธอและใช้ Valkyrie ด้วย เป็นไอเดียพิเศษที่ทำให้ความสามารถนี้ใช้ในสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดีและตอนนี้มันก็แข็งแกร่งขึ้นมาก”” – Geoff Goodman ดีไซน์เนอร์ Blizzard กล่าว

ก็เอาเป็นว่าในเซิร์ฟเวอร์ PTR ตอนนี้คนเล่น Mercy เป็นประจำก็คงได้เฮยกใหญ่กันล่ะครับและในอนาคต Blizzard จะปรับฮีโร่ตัวไหนกันอีกก็จะมาอัปเดตให้ฟังกันอีกทีนะครับ

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Buyer's Guide

วันนี้ทีมงานขอจัดจัดสเปคคอมเล่นเกม 2019 - เล่นเกม Overwatch กับอีกหนึ่งเกมที่หลายๆท่านชื่นชอบด้วยแนวการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เกมไม่ยืดเยื้อใช้เวลาเล่นไม่นานก็จบเกมแล้ว

Game News

บอกเลยว่าชั่วโมงนี้ คอเกม Overwatch และเป็นแฟนตัวยงไม่น่าพลาด เพราะทาง Blizzard ได้เปิดตัวดาบในตำนานของตัวละคร Genji ที่ใช้ในการต่อสู้ ซึ่งถอดแบบมาจากในเกม มาจำลองเป็นดาบเสมือนจริงจำหน่ายให้นักสะสม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก