Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game Online] Tree Of Savior สุดยอดเกม MMORPG จากผู้สร้างเดียวกันกับ Ragnorok เปิดลงทะเบียนรับของฟรีช่วง Open Beta แล้ว!!!

Tree of Savior เปิด Pre-Register ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมใช้ฟรีช่วง Open Beta พิเศษ! สัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก Leaf Penguin (ถาวร) คนละ 1 ตัว และไอเทมอื่นๆ อีกเพียบ!! สามารถลงทะเบียนได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 7 กันยายน 60 เท่านั้น

Tree of Savior เปิด Pre-Register ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมใช้ฟรีช่วง Open Beta พิเศษ! สัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก Leaf Penguin (ถาวร) คนละ 1 ตัว และไอเทมอื่นๆ อีกเพียบ!! สามารถลงทะเบียนได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 7 กันยายน 60 เท่านั้น อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่างได้เลยจ้า

tos270801

Advertisement

1.ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 กันยายน 60

2.สามารถลงทะเบียนได้ที่นี่ https://th.nexon.com/tos/th/TOS_Event/Pre-register

3.คุณจะได้รับไอเทมเมื่อเกมเปิดบริการอย่างเป็นทางการ (Open Beta)

4.รายละเอียดไอเทมลงทะเบียนล่วงหน้ามีดังต่อไปนี้

tos270802

4.1.EXP Tome : หนังสือคูณ EXP  ผสมเข้าด้วยกันเพื่อเพิ่มอัตราการคูณได้

4.2.Warp Scroll : ม้วนคัมภีร์ที่ใช้วาร์บไปยังแท่นวาร์บตามสถานที่ต่างๆ

4.3.Soul Crystal : ใช้ชุบชีวิตคุณกลับมาอีกครั้งในตำแหน่งเดียวกับที่ตาย

4.4.Megaphone : อุปกรณ์สำหรับส่งข้อความแบบประกาศ (ข้อความวิ่งบนหน้าจอ)

4.5.SS Potion V2 : น้ำยาเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่และพลังโจมตี 30 นาที

4.6.Leaf Penguin : สัตว์เลี้ยงชนิดพิเศษ ที่สามารถขึ้นขี่ได้โดยไม่ต้องเรียนสกิล (เฉพาะบางอาชีพ)

4.7.Token (7 Days) : เมื่อใช้งานตัวละครทุกตัวใน ID ของ Server ดังกล่าวจะได้รับสิทธิพิเศษดังต่อไปนี้

– เรียนสกิลได้ทันที (เรียนสกิลตามปกติจะต้องรอเวลาตามที่ระบบกำหนด)

– ลดค่าคอมมิชั่นที่จะโดนหักในการขายสินค้าผ่านตลาดกลางลง 30%

– สามารถวางขาย ไอเทมได้ 10 ชิ้นในตลาดกลาง

– ความเร็วในการเคลื่อนที่ของตัวละคร +3

– ได้รับ EXP เพิ่มจากการล่ามอนสเตอร์ +30%

– สามารถใช้ท่าทางพิเศษได้ (ท่าแสดงออกของตัวละครเช่น เต้นระบำ)

– เพิ่มจำนวน Buff ที่สามารถรับได้

– สามารถทำการแลกเปลี่ยนได้ 30 ครั้ง/วัน กับตัวละครที่เติม Token เช่นเดียวกัน

– เพิ่มจำนวนครั้งในการทำ ภารกิจและลงดันเจี้ยนได้อีก 1 ครั้ง

โดยตัวเกม Tree of Savior นั้นจะมีจุดเด่นตรงอาชีพที่มีอาชีพให้เลือกเล่นถึง 44 อาชีพ เรียกได้ว่าแทบไม่ช้ำกันนอกจากนั้นระบบการต่อสู้รวมไปถึงสกิลต่างๆภายในเกมนั้นมีให้เลือกใช้กันอย่างหลากหลาย นอกจากนั้นในเรื่องของระบบเกมก็ทำได้อย่างดีเยี่ยมสำหรับใครที่ชื่นชอบ Ragnarok แล้วละก็ ไม่ควรพลาดเกมนี้ด้วยประการทั้งปวงครับผ

สามารถติดตามข่าวสารของเกม TOS TH ได้ที่ 
Fanpage : https://www.facebook.com/TH.TreeofSavior/
Website : https://th.nexon.com/

อ้างอิง : Tree of Savior

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Game

ถ้าเป็นเกมเมอร์ยุคคลาสสิคราว 20 ปีก่อน จะเป็นยุคที่เกมออนไลน์ PC รุ่งเรืองทั่วโลก โดยเฉพาะเกมจากเกาหลีใต้ซึ่งยังมีเกมเมอร์นิยมเล่นมาจนปัจจุบันรวมไปถึงเกมเก่าเอากลับมาเปิดเซิร์ฟเวอร์ถูกลิขสิทธิ์อีกหลายต่อหลายครั้ง แต่ในปัจจุบันผู้ผลิตเกมออนไลน์ก็มีทั้งกลุ่มที่ย้ายไปเปิดเกมใน Steam ให้เกมเมอร์เข้าถึงเกมของตนได้ง่ายยิ่งขึ้นควบคู่กับการมี Game Launcher ของตัวเองให้โหลดแยกผสมกันไป อีกด้านอย่างเกมชั้นนำระดับ AAA ก็เปลี่ยนวิธีจัดจำหน่ายเกมมาอยู่บน Steam และทำระบบ Multiplayer ให้เล่นกับเพื่อนและผู้เล่นคนอื่นในเซิร์ฟเวอร์ได้ดียิ่งขึ้น ก็อาจนับเป็นเกมออนไลน์ PC ได้ เพราะมีองค์ประกอบว่าต้องเล่นในคอมพิวเตอร์พีซีและต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตครบทั้งสองเงื่อนไขเหมือนกัน...

GAMING ZONE

ถึงคอมของเราจะไม่แรงสเปคเก่าจนเล่นเกมชั้นนำยุคนี้เริ่มไม่ลื่นแล้ว ก็มีเกมฟรีออนไลน์ให้เปิดเล่นด้วยเว็บเบราเซอร์ได้ให้เลือกเล่นหลายแบบตั้งแต่เกมง่ายๆ และบางเว็บก็ยกบอร์ดเกมมาให้เล่นออนไลน์แล้วชวนเพื่อนมาเล่นกันได้ ไม่ต้องยกพวกกันไปร้านบอร์ดเกมเหมือนเมื่อก่อน แถมเกมเหล่านี้ก็เป็น Browser base เลยไม่ต้องพึ่งการ์ดจอแยกแค่ต้องมี RAM ในเครื่องราว 8GB ขึ้นไปก็พอเล่นเกมกับเพื่อนๆ ได้แล้ว เวลาจะเล่นเกมฟรีออนไลน์ สำคัญอย่างแรกแนะนำให้อัปเดตเบราเซอร์ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดให้รองรับฟีเจอร์ต่างๆ รวมไปถึง HTML เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดก่อน ส่วนเบราว์เซอร์จะเป็นตัวไหนก็ว่าไปตามสะดวกได้ไม่ว่าจะ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft...

GAMING ZONE

แม้ว่าในปัจจุบันจะมี Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) ​ซึ่งเป็นเกมยิงภาคใหม่ให้เล่นกันไปหลายปีแล้วแต่ก็มีหลายคนที่ยังโหยหาคิดถึงภาคเก่า ๆ อยู่ ล่าสุดในส่วนของ Counter-Strike 1.6 ก็ได้เปิดให้เล่นได้ฟรีๆ ผ่านทางทาง Web Browser ไม่ว่าจะเป็น Chrome, Firefox, Microsoft Edge

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก