Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Game Special] แนะนำ 5 เกมสายก๊อบสุดไม่เนียนไปเรียนมาใหม่ ที่ทุกคนดูแล้วต้องร้อง Wow ทำไปได้ !!!

แน่นอนว่าเกมแต่ละเกมนั้นก็จะมีรูปแบบลักษณะการเล่นที่แตกต่างกันออกไป แต่ก็อาจจะมีเกมในหลายๆเกมที่มีลักษณะเหมือนกันหรือที่เรียกกันว่าในแนวเดียวกันอย่าง Open World หรือ Survivor ที่ออกมากันอย่างเกลื่อนตลาดกันในตอนนี้

แน่นอนว่าเกมแต่ละเกมนั้นก็จะมีรูปแบบลักษณะการเล่นที่แตกต่างกันออกไป แต่ก็อาจจะมีเกมในหลายๆ เกมที่มีลักษณะเหมือนกันหรือที่เรียกกันว่าในแนวเดียวกันอย่าง Open World หรือ Survivor ที่ออกมากันอย่างเกลื่อนตลาดกันในตอนนี้ แต่ในบทความนี้เราจะมาแนะนำเกมสายก๊อบสุดไม่เนียนไปเรียนมาใหม่ จะมีเกมอะไรบ้างนั้นติดตามได้ในบทความนี้เลยครับ

SI WiiUVC KonamiKrazyRacers

Advertisement

1.Konami Krazy Racer ( Mario Kart )

หลังจากที่ทาง Nintendo ได้เปิดตัวเกมอย่าง Mario Kart ที่สามารถสร้างกระแสความนิยมได้อย่างล้นหลามออกมาได้จนต้องมีภาคใหม่ออกมาให้เห็นกันเรื่อยๆจนถึงในตอนนี้ก็มีถึงภาค 8 กันแล้วโดยตัวเกมนั้นจะเป็นเกมแข่งรถสุดมันส์ที่จะมีตัวละครจากเกม Mario มาให้เราได้ใช้กัน นอกจากนั้นระหว่างทางยังมี item ต่างๆที่ให้เราเก็บเพื่อใช้แกล้งเพื่อน โดยทาง Konami เองก็ไม่น้อยหน้าเลือกที่จะรวมดาวค่ายตัวเองมาจับกันมาแข่งรถกันโดยมีระบบเหมือนกับ Mario Kart แบบเดะๆ แต่ไม่เหมือนอยู่อย่างเดียวนั้นก็คือยอดขายนั้นแหละ

saintsrow 1a

2.Saint Row (Grand Theft Auto : san andreas)

ถ้าจะให้นึกถึงภาคที่ทำให้ GTA ในประเทศไทยบูมกันยกใหญ่เชื่อว่าหลายๆคนคงคิดถึงภาค San Andreas อย่างแน่นอนโดยภาคนี้ถือว่าเป็นภาคที่ได้รับความนิยมอย่างสูงภายในประเทศและต่างประเทศโดยภายในเกมนั้นจะเกี่ยวกับมาเฟียภายในเมืองที่ชื่อว่า san andreas ซึ่งได้รับความนิยมขนาดนี้ THQ เลยจัดให้กับเกม Saint Row เกมที่แทบจะเหมือนกันแทบทุกอย่างแค่เปลี่ยนธีมให้เป็นนักเลงข้างถนนจนไปถึงมาเฟียออกแนวเด็กแนวแร๊ปโย่วๆกันไปแต่ทุกอย่างก็ไม่ค่อยแตกต่าง ดังนั้น Saint Row ภาคที่ออกต่อๆกันมาจึงต้องพยายามเปลี่ยนแนวเกมจนหลุดโลกไปในที่สุด

maxresdefault 7

3.Kasumi Ninja (Mortal Combat)

ถ้าให้นึกถึงเกมแนวต่อสู้ที่มีฉากภายในเกมที่ดูรุนแรงและสมจริงมากที่สุดเชื่อว่าหลายๆ คนคงต้องนึกถึงกับเกมอย่าง Mortal Combat อย่างแน่นอนโดยภายในเกมนั้นจะเป็นการต่อสู้ที่แสดงให้เห็นถึงเลือดเนื้อแบบไม่มีเซนเซอร์กันเลยทีเดียวดังนั้นทาง Atari จึงอยากที่จะมีเกมแบบนี้มาไว้อยู่บนเครื่องบ้างเลยได้ทำการสร้างเกมอย่าง Kasumi Ninja สุดยอดเกมต่อสู้เสมือนจริงสุดปวดตับออกมาให้เล่นกันโดยลักษณะเกมนั้นเป็นแบบเดียวกับ Mortal Combat แบบเหมือนกันแปะๆ แต่แตกต่างกันที่ลดความรุนแรงมาหน่อยหนึ่งต้องที่ไม่มี Fatality เท่านั้น

dantes.inferno.ng .03.lg

4.Dante Inferno (God Of War)

เกมที่เกี่ยวข้องกับเทพพระเจ้าต่างๆนั้นีอยู่เพียงแค่ไม่กี่เกมเท่านั้น ถ้าให้นึกถึงสักเกมหลายๆคนคงต้องนึกถึงเกมอย่าง God Of War พี่โล้นซ่าท้าเทพซูสอย่างแน่นอนด้วยเรื่องราวว่าด้วยเรื่องเกี่ยวกับการที่ เครโทสทำตามคำสั่งของเทพแห่งสงครามจนต้องไปฆ่าลูกเมียตัวเองจึงรู้สึกแค้นในเทพเจ้าจนต้องอยากจะต้องแก้แค้น  โดยสำหรับเกมอย่าง Dante Inferno นั้นจะมีเนื้อเรื่องทหารผ่านศึกซึ่งกลับมาจากสงครามครูเสดครั้งที่ 3 เมื่อเดินทางกลับมายังบ้านก็พบว่าคนรักและบิดาถูกสังหาร วิญญาณของคนรักก็ถูกซาตาน (Lucifer) เอาตัวไป ดานเตจึงต้องบุกลงไปในนรกทั้ง 9 ขุมเพื่อช่วยเหลือคนรักของเขาให้ได้ แค่เนื้อเรื่องก็คล้ายๆกันในระดับหนึ่งละ ตัวเกมนั้นคล้ายยิ่งกว่าเหมือนยังกับ mod เปลี่ยนอาวุธเฉยๆ โดยถึงแม้ยอดขายจะดี แต่ก็มีได้แค่ภาคเดียว

maxresdefault 1 3

5.The Great Giana Sister ( Mario )

สุดยอดเกมช่างซ่อมท่อน้ำอย่าง Mario ในยุค 1985 นั้นถือว่าเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากส่งต่อมาให้เกิดภาคใหม่ออกมาให้เห็นกันอย่างมากมายหลายภาค โดยตัวเกมนั้นจะเกี่ยวกับ Mario ที่จะต้องไปช่วยเจ้าหญิงพีช Peach นั้นเอง แต่สำหรับเกมอย่าง The Great Giana Sister แตกต่างกันตรงแค่เพียงเราต้องไปช่วยน้องสาวเท่านั้นส่วนระบบอืนๆนั้นแทบจะก๊อบกันอย่างหน้าด้านๆกันเลย ไม่ว่าจะเป็นด้านที่ทำออกมาชะเหมือนแปะ ตัวละครเอย ศัตรูเอย แต่ที่แย่ไปกว่านั้นก็คือกราฟฟิคที่ออกมานั้นแย่กว่าตัวเกมต้นฉบับชะอีกทั้งๆที่ออกมาหลัง Super Mario ภาคแรกอยู่ พอสมควร

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก