Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Power Bank] Mophie เปิดตัวแบตพกพา “XXL” มาพร้อมกับพอร์ต USB Type-C ความสามารถครบครัน

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Mophie ได้เปิดตัวแบตเตอรี่ขนาดพกพาที่ใช้ชื่อว่า “XXL” มาพร้อมกับความจุ 19,500 mAh รองรับทั้งการชาร์จผ่านพอร์ต USB-C และ USB-A โดยสามารถจะชาร์จได้ตั้งแต่ MacBook, Nintendo Switch

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Mophie ได้เปิดตัวแบตเตอรี่ขนาดพกพาที่ใช้ชื่อว่า “XXL” มาพร้อมกับความจุ 19,500 mAh รองรับทั้งการชาร์จผ่านพอร์ต USB-C และ USB-A โดยสามารถจะชาร์จได้ตั้งแต่ MacBook, Nintendo Switch จนกระทั่งอุปกรณ์พกพาอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตเป็นต้นครับ

Mophie USB C XXL 600 01

Advertisement

ตัวแบตเตอรี่นั้นจะมีขนาดเล็กพกพาสะดวกคลุมด้วยผ้าที่ให้ความรู้สึกว่าหรูหรา พอร์ต USB-C นั้นสามารถที่จะจ่ายกำลังไฟได้สูงถึง 30 W ส่วนพอร์ต USB-A นั้นสามารถจ่ายกำลังไฟได้มากถึง 5 W ตัวแบตเตอรี่นั้นมาพร้อมกับสาย USB-C to USB-C และ USB-A to USB-C เพื่อการใช้งานที่หลากหลาย ความสามารถในการชาร์จนั้นทาง Mophie ได้บอกเอาไว้ว่าสามารถที่จะชาร์จ MacBook ให้ใช้งานได้ถึง 16 ชั่วโมง

ผู้ใช้สามารถที่จะชาร์จอุปกรณ์ได้ 2 อุปกรณ์พร้อมๆ กัน(USB-C 1 พอร์ตพร้อมกับ USB-A อีก 1 พอร์ต) ด้วยความสามารถที่หลากหลายอย่างนี้ XXL จึงมีราคาค่อนข้างสูงคืออยู่ที่ $149.95 หรือประมาณ 5,175 บาทครับ

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 พาวเวอร์แบงค์ขึ้นเครื่องได้ ในราคาไม่เกิน 1,000 บาท คุณภาพดี คุ้ม อัพเดท 2024 แม้ว่าสมาร์ทโฟนของเราในปัจจุบันนั้น จะมีแบตเตอรี่ที่เพิ่มมากขึ้น แต่การใช้งานสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็น การเล่นเกม, เล่นโซเชียล, ถ่ายรูป, ดูหนัง, ฟังเพลง ฯลฯ รวมถึงการทำงานเบื้องหลังต่างๆ ของตัวสมาร์ทโฟนเอง ก็ยังใช้พลังงานแบตเตอรี่ไปจำนวนมาก ทำให้ใครหลายๆ คน...

Buyer's Guide

ในยุคนี้ที่อุปกรณ์เก็บข้อมูลแบบออฟไลน์หาซื้อได้ง่ายหลายช่องทางจะหาซื้อแฟลชไดร์ฟราคาดีก็ง่าย กำเงินไปร้อยสองร้อยบาทตรงเข้าร้านคอมใกล้บ้านก็ซื้อมาเซฟงานได้แล้ว ยิ่งยุคนี้เทคโนโลยีการบันทึกข้อมูลก็ล้ำสมัยขึ้นเรื่อยๆ จึงมีแฟลชไดร์ฟความจุตั้งแต่ 8GB ไปจนหลัก TB วางขายกันอย่างแพร่หลาย ซึ่งปัจจุบันก็จะมีแบรนด์ชั้นนำอย่าง Lexar, Kingston, SanDisk ให้เลือกซื้อกัน แต่หลายคนคงสงสัยว่าจะซื้อของชิ้นนี้ไว้ทำไมในเมื่อมีวิธีเซฟข้อมูลให้เลือกตั้งมากมาย? ถ้าเอาเรื่องใกล้ตัวอย่างการฟอร์แมตคอมลง Windows ใหม่ ก็ต้องเขียนไฟล์ระบบปฏิบัติการลงแฟลชไดร์ฟเอาไว้ล้างเครื่องอย่างแน่นอน หรือถ้าเป็นสายท่องเที่ยวถ่ายภาพอัดคลิปไว้มากมายแล้วหน่วยความจำในมือถือเต็ม แทนที่จะอัปโหลดขึ้น Cloud ให้เปลืองแพ็คเกจโรมมิ่งหรือรอไปต่อ Wi-Fi ซึ่งไม่รู้ว่าจะได้ใช้เมื่อไหร่...

Buyer's Guide

พอร์ตและสายชาร์จ Type C กลายเป็นช่องเชื่อมต่อมาตรฐานติดมากับแทบทุกอุปกรณ์ในปัจจุบันแล้ว ตั้งแต่สมาร์ทโฟน, โน๊ตบุ๊คไปจนหูฟังไร้สายก็ใช้กันจนกลายเป็นมาตรฐานของยุคนี้ไป แถมแก้ปัญหาเรื้อรังของ USB-A ว่าต้องพลิกพอร์ตกลับไปมาสองสามทีถึงจะต่อเข้ากันได้อยู่หมัด แถมทาง USB-IF ก็เดินหน้ากำหนดมาตรฐานให้อินเทอร์เฟส USB-C มีประสิทธิภาพสูงขึ้นเรื่อยๆ ทำให้สายชาร์จ Type C รุ่นใหม่มีประสิทธิภาพและอเนกประสงค์ยิ่งขึ้น ทั้งรับส่งข้อมูลได้เร็ว, รองรับกำลังไฟ 240W ได้ รวมไปถึงต่อหน้าจอแยกความละเอียดสูงได้ถึง 8K...

Buyer's Guide

เปิดกระเป๋ามาเมื่อไหร่ เป็นใครก็ต้องมี Power Bank ติดเอาไว้สักไว้ชาร์จไฟให้อุปกรณ์ต่างๆ ตั้งแต่มือถือ, หูฟัง ไปจนโน๊ตบุ๊คและ Gaming handheld ที่มีพอร์ต USB-C Full Function, Thunderbolt ก็ชาร์จไฟเข้าเครื่องให้ใช้งานได้ทั้งวัน จะนั่งทำงานหรือประชุมนานแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัว แถมราคาค่างวดก็ถูกลงไปกว่าในอดีตมาก กำเงินมาพันบาทต้นก็ซื้อแบรนด์คุณภาพดีราคาประหยัดมาใช้ได้แถมตอนนี้แบรนด์ชั้นนำหลายๆ เจ้าก็เพิ่มลูกเล่น อัปเกรดกำลังชาร์จให้มากขึ้น, มีพอร์ตเยอะร้อยแปดหรือเป็นอะแดปเตอร์ไว้ชาร์จมือถือไปพร้อมกันก็ยังได้ ลองมาส่องในงาน Commart...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก