Connect with us

Hi, what are you looking for?

Microsoft News

[Microsoft] พร้อมขาย Modern keyboard ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์สแกนนิ้ว Fingerprint ID แล้ว สนนราคาที่ 4,490 บาท

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ทาง Microsoft ได้ประกาศวางจำหน่าย Modern keyboard ที่มาพร้อมกับ Fingerprint ID อย่างเป็นทางการ ในราคา $130 หรือประมาณ 4,490 บาท โดยตัวคีย์บอร์ดนั้นจะใช้วัสดุที่ทำมาจากอลูมิเนียม พร้อมรองรับฟีเจอร์ Windows Hello

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ทาง Microsoft ได้ประกาศวางจำหน่าย Modern keyboard ที่มาพร้อมกับ Fingerprint ID อย่างเป็นทางการ ในราคา $130 หรือประมาณ 4,490 บาท โดยตัวคีย์บอร์ดนั้นจะใช้วัสดุที่ทำมาจากอลูมิเนียม พร้อมรองรับฟีเจอร์ Windows Hello ด้วยการสแกนลายนิ้วมือครับ

Microsoft Modern Keyboard with Fingerprint ID 600

Advertisement

ปุ่มสำหรับสแกนลายนิ้วมือนั้นจะอยู่แทนที่ปุ่มเมนูทางด้านขวาของตัวคีย์บอร์ด ซึ่งตีวคีย์บอร์ดนั้นสามารถใช้งานได้ทั้งผ่านทางการเชื่อมต่อด้วยสาย USB และใช้งานแบบไร้สายผ่านทาง Bluetooth(ทั้ง 4.0 และ 4.1) พลังงานของตัวคีย์บอร์ดนั้นมาจากแบตเตอรี่ขนาด AAA จำนวน 2 ก้อนซึ่งทาง Microsoft ได้บอกเอาไว้ว่าสามารถเปิดใช้งานได้ยาวนานถึง 12 เดือนครับ

ณ เวลานี้นั้น Modern keyboard จะมีวางจำหน่ายที่ United States, Canadian และ Chinese ผ่านทาง Microsoft stores โดยหลังจากนี้นั้นจะมีวางจำหน่ายในภูมิภาคอื่นๆ ต่อๆ ไปครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Special Story

ระบบปฏิบัติการวินโดว์ 11 จาก Microsoft เปิดให้ผู้ใช้อัปเดตมาตั้งแต่ปี 2021 หรือร่วม 3 ปีก่อนแล้วและมียอดผู้ใช้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แถมได้รับการปรับปรุงแก้ไขบั๊กมาอย่างต่อเนื่องจนเวอร์ชั่น 23H2 หากเทียบกับเวอร์ชั่นแรกแล้วใช้งานได้ดีขึ้นมาก แถมทาง Microsoft เองก็เปิดให้ผู้สนใจได้ทดลองและร่วมพัฒนาแพทช์และฟีเจอร์ใหม่ๆ ได้ผ่าน Windows Insider Program ในเครื่องได้ทันที ให้ผู้สนใจอยากมีส่วนร่วมพัฒนาระบบปฏิบัติการให้ดียิ่งขึ้นตามต้องการแถมได้ทดลองใช้ฟีเจอร์ใหม่ก่อนใคร อันที่จริง Windows 11...

How to

ถ้าคอมพิวเตอร์เสียนอกจากเสียงานแล้วถ้างานยังไม่เสร็จก็เป็นอันเสียอารมณ์ไปตามกัน ดังนั้นถ้ารู้วิธีแก้ปัญหาคอมเบื้องต้นด้วยตัวเองได้ นอกจากแก้ปัญหาเร่งด่วนตรงหน้าได้แล้วยังไม่ต้องเสียเงินค่าช่างเพิ่มและยังเพิ่มความมั่นใจ ว่าถ้ามีปัญหานี้เกิดขึ้นมาในอนาคตไม่ว่าจะกับคอมตัวเองหรือของเพื่อนร่วมงานก็จัดการให้เรียบร้อยได้ด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตาม วิธีแก้ปัญหาคอมฉบับทำด้วยตัวเองทั้ง 7 ขั้นตอนนี้จะเป็นวิธีทั่วไปซึ่งอาจจพบได้ในบางโอกาส ยังไม่ได้รวมวิธีการแก้ปัญหา BSoD (Blue Screen of Death) เข้าไป ซึ่งกรณีนั้นมีรายละเอียดและต้นเหตุหลากหลายปัจจัยมากหลากหลาย Code จนแยกเป็นอีกบทความได้จึงต้องขอยกยอดออกไปโดยเฉพาะจะได้ครอบคลุมกว่านี้Advertisement วิธีแก้ปัญหาคอมฉบับทำด้วยตัวเองไม่ง้อช่าง ต้องเข้าใจเรื่องอะไรบ้าง? ปัญหาอาจเกิดจากการใช้งานมาอย่างยาวนานแล้วซอฟท์แวร์ภายในเกิด Error ได้ ฮาร์ดแวร์บางชิ้น...

How to

เปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 ฉบับง่าย จับมือทำทีละขั้นตอนจนเป็นได้เลย!! วิธีการเปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 นอกจากการกดปุ่ม Grave Accent (`) หรือเรียกติดปากกันว่า “ปุ่มตัวหนอน” แล้วก็มีวิธีเปลี่ยนภาษาแบบอื่นซึ่ง Microsoft มีมาให้ใช้ซึ่งแตกต่างจากวิธีปกติและคีย์ลัด Windows+Spacebar...

Tips & Tricks

รวมคีย์ลัด Excel ประหยัดเวลา ทำงานง่าย สะดวกยิ่งขึ้น อัพเดท 2024 ใครที่ทำงานเอกสาร ตาราง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโปรแกรม Microsoft Excel หรือ Google Sheets ที่ต้องเรียกใช้งานเครื่องมือต่างๆ อยู่ตลอด ยิ่งกับคนที่ยังไม่มีความชำนาญ จะเรียกใช้เครื่องมือแต่ละทีก็เสียเวลาหา ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมคีย์ลัด Excel ที่จะช่วยให้การทำงานเอกสาร...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก