Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Game 2017] Escape From Tarkov’s เกมชู้ตติ้งสัญชาติรัสเซียเปิด Close Beta และ Preorder แล้วในราคา 1,400 บาท

หลังจากที่เกมจากรัสเซีย Escape From Tarkov’s ได้เปิดให้เล่นในรูปแบบ Closed Alpha ไปเมื่อปีที่แล้วมาจนถึงบัดนี้ก็ถึงเวลาแล้วล่ะครับที่เราจะได้เข้าไปสัมผัสกับตัวเกมกันอีกครั้งโดยทาง Battlestate Games ผู้พัฒนาได้ประกาศเปิด Closed Beta

หลังจากที่เกมจากรัสเซีย Escape From Tarkov’s ได้เปิดให้เล่นในรูปแบบ Closed Alpha ไปเมื่อปีที่แล้วมาจนถึงบัดนี้ก็ถึงเวลาแล้วล่ะครับที่เราจะได้เข้าไปสัมผัสกับตัวเกมกันอีกครั้งโดยทาง Battlestate Games ผู้พัฒนาได้ประกาศเปิด Closed Beta แล้วพร้อมกับเปิดให้สั่งซื้อเกมล่วงหน้า

escape

Advertisement

Escape From Tarkov’s ในฉบับ Closed Beta นี้ก็จะปรับปรุงปรับสมดุลเกมจากในช่วง Alpha โดยในข้อมูลในเว็บไซต์เกมหลักได้ชี้แจงว่าได้เปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมหลัก ๆ อยู่ 6 ข้อด้วยกันได้แก่

  • Shoreline พื้นที่ส่วนแรกที่กว้างใหญ่ที่สุดในเกม
  • ปรับเปลี่ยนภูมิประเทศพื้นที่ในเกมใหม่และเพิ่มจุดสำรวจ
  • มีไอเท็มที่ใช้ประโยชน์เยอะขึ้นอาทิเช่น ยา , อุปกรณ์เสริม
  • มีอาวุธหลากหลายมากกว่าเดิม/มีประสิทธิภาพดีกว่าและ Mod ปืนได้
  • ปรับสมดุลเกี่ยวกับระบบการเงินในเกม
  • ปรับปรุงระบบช่อง Chat และการค้นหาเพื่อนร่วมทีม

นอกจากนี้พวกเขาก็ได้ปล่อย Trailer เกมฉบับ Closed Beta มาให้ชมกันอีกด้วยจะน่าสนใจแค่ไหนลองดูตัวอย่างด้านล่างกันครับ

ทั้งนี้คุณ Nikita Buyanov หัวเรือใหญ่ของสตูดิโอ Battlestate ได้ให้ความมั่นใจว่าพวกเขาได้พัฒนาเกมให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นผู้เล่นจะได้รับความสะดวกสบายรู้สึกว่าตัวเกมไม่ซับซ้อนและแน่นอนว่าการพัฒนาจะไม่หยุดเพียงแค่นี้ซึ่งคุณ Buyanov เสริมอีกว่าในอนาคตจะมีระบบเควสเพิ่มเข้าไปด้วย

ส่วนทางด้านราคาเกมสำหรับการ Preorder จะเริ่มต้นที่ $45 หรือ 1,400 บาทในเวอร์ชั่น Standard (เกมในรูปแบบดิจิทัล , เข้าเล่น Closed Beta ได้ , ชุดเกราะโบนัส) และเวอร์ชั่น Left Behind edition (เกมในรูปแบบดิจิทัล , ชุดเกราะโบนัส , เล่น Closed Beta ได้ , เพิ่มขนาดช่องเก็บของ 10×30) จะมีราคาที่ $75 หรือ 2,400 บาท ครับเข้าไปดูรายละเอียดได้ ที่นี่

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก