Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Dell] นำเสนอ Alienware 25 ที่เป็น Gaming Monitor ตัวเทพ ดีไซน์โดน 240Hz รองรับ G-SYNC และ FreeSync ราคาเริ่มต้น 17,500 บาท

Alienware 25 เป็น Gaming Monitor ที่มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามล้ำสมัยตามสไตล์ของ Alienware ที่เหมือนมาจากนอกโลก สีสันโทนดำเทา เรียกได้เอาไปใช้งานกับ Gaming Desktop อย่าง Alienware Area-51 หรือ Aurora R5

ที่ผ่านมาสำหรับการเล่นเกมนั้น นอกจากอุปกรณ์ ที่เป็นเมาส์ คีย์บอร์ด และ หูฟัง ที่เป็นจุดสำคัญแล้วนั้นหลายๆ คนมักอาจจะมองข้ามในสิ่งที่ใกล้ตัวและสำคัญที่สุดอย่างมอนิเตอร์นั่นเอง แน่นอนว่าจะดีกว่าไหมถ้าเราใช้มอนิเตอร์เพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ อย่าง Gaming Monitor

Advertisement

alienware 25 1024x768 portada

Gaming Monitor ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่สายฮาร์ดคอรเกมเมอร์ต้องมีไว้ใช้งานกัน เพราะว่าเป็นมอนิเตอร์เพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะเลยมีฟีเจอร์รองรับประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือชั้นกว่า แม้ว่าคนอาจจะคิดว่าจอสำหรับการเล่นเกมนั้นเพียงแค่จอ 60Hz หรือ 144Hz ก็เพียงพอแล้ว โดยล่าสุด Dell ได้นำเสนอ Alienware 25 สำหรับการเล่นเกมสุดเทพ ที่เหล่ามือโปร ไม่ควรพลาดออกมาแล้ว

Alienware 25 เป็น Gaming Monitor ที่มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามล้ำสมัยตามสไตล์ของ Alienware ที่เหมือนมาจากนอกโลก สีสันโทนดำเทา เรียกได้เอาไปใช้งานกับ Gaming Desktop อย่าง Alienware Area-51 หรือ Aurora R5 หรือแม้กระทั้ง Gaming Notebook อย่าง Alienware 15, 17 ก็ดูเข้าชุดกันเป็นอย่างดี รวมไปถึงถ้าใครจะนำไปใช้กับพีซีประกอบทั่วไปก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน การใช้งานก็สามารถหมุมซ้ายขวาก้มเงยปรับระดับขึ้นลงได้ และปรับหน้าจอแบบตั้ง 90 องศาด้วย

Alienware AW2518HF AW2518H 04

Alienware 25 จะถูกแบ่งออกเป็น 2 รุ่นอย่าง AW2518H และ AW2518HF ตามเทคโนโลยีชิปประมวลผลภาพอย่าง AW2518H อย่าง NVIDIA G-SYNC และ AW2518HF จะเป็น AMD FreeSync เรียกว่าเอาใจทั้งสาวกการ์ดจอค่ายเขียวและแดง โดย Gaming Monitor ทั้ง 2 รุ่นนั้นจะมีสเปคอื่นๆ รวมถึงดีไซน์ที่เหมือนๆ กันโดยจะประกอบไปด้วย 1 ms panel response time,  native 240Hz refresh rate, 1000 : 1 contrast ratio, ความสว่าง 400-nits และดีไซน์แบบขอบบาง มาพร้อมความละเอียด Full HD (1920 x 1080) พาเนลหน้าจอเป็น TN ระดับสูง ให้สีสันที่ตรงและมุมมองที่กว้าง

แต่ในส่วนของ Alienware 25 AW2518H จะพิเศษกว่าตรงที่มีฟีเจอร์ AlienFX โดยเราสามารถปรับไฟได้ตามความต้องการแบบ RGB หรือจะใช้โปรไฟล์ของเกมที่รองรับกว่า 145 เกมก็สามารถทำได้ สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 24,500 บาท ส่วน Alienware 25 AW2518HF จะมาพร้อมราคาที่ถูกกว่าประมาณ 17,500 บาท ส่วนการเชื่อมต่อก็เหมือนกันคือรองรับ DisplayPort, HDMI, ช่องต่อลำโพงและหูฟัง พร้อม Hub USB การเชื่อมต่อ

โดยตอนนี้ทาง Dell Thailand ได้นำเข้าไทยมาแล้ว แต่ในส่วนของราคาอย่างเป็นทางการยังไม่เผยออกมา ซึ่งตอนนี้ทีมงาน NotebookSPEC ได้รับมารีวิวแล้ว แน่นอนว่าบทความรีวิวนี้มีมานำเสนอให้ได้ชมแน่นอน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ในบทความก่อนหน้านี้จะเป็นการแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมตอบโจทย์การทำงานที่ต้องเน้นการพกพาเครื่องบ่อย ๆ โดยที่ยังได้พลังในการทำงานที่ดีอยู่ ส่วนในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD การ์ดจอแรง แต่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบากันบ้าง เผื่อในกรณีของท่านที่ต้องการซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ซักเครื่อง แล้วอยากได้แพลตฟอร์มของค่ายแดงมาไว้ใช้ทำงาน เล่นเกม แต่ก็ยังอยากพกง่าย ๆ อยู่ด้วยในเครื่องเดียว

CONTENT

จอเล่นเกมปี 2024 เลือกให้ถูกใจคอเกม เพิ่มความสนุกในการเล่น ต้องดูอะไรบ้าง? จอเล่นเกมหรือ Gaming Monitor ในปี 2024 จัดเป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงมากมาย และกลายเป็นหนึ่งสิ่งที่จะทำให้การเล่นเกมมีอรรถรสมากยิ่งขึ้น เพราะนอกจากสเปคคอมที่แรงแล้ว การแสดงผลที่ลื่นไหล ให้ภาพที่สวยงาม สีสันสดใส ยิ่งเพิ่มความสนุกในการเล่นได้ดีกว่าจอ แต่การที่จะเลือกจอเกมมิ่งมาใช้นั้น ก็มีรายละเอียดมากมาย ซึ่งไม่ใช่แค่เรื่องของ Resolution หรือ Refresh rate...

CONTENT

เลือกจอคอม 24 นิ้ว ปี 2024 ยังน่าใช้หรือไม่ เลือกอย่างไร และดูสิ่งใดบ้าง ให้ได้จอตรงตามต้องการ จอคอม 24 นิ้ว ถือเป็นหนึ่งในจอมอนิเตอร์ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในยุคที่เทคโนโลยีดิจิทัลก้าวกระโดดอย่างไม่หยุดยั้ง กลายเป็นส่วนสำคัญในการเชื่อมต่อผู้คนกับโลกดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน เล่นเกมส์ ดูหนัง ฟังเพลง หรือสร้างสรรค์ผลงาน ด้วยขนาดที่พอเหมาะ ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป เหมาะสำหรับการใช้งานในหลากหลายรูปแบบ โดยในปี 2024...

Buyer's Guide

ในอดีตโน๊ตบุ๊คราคา 20000 บาท อาจจะได้สเปคแค่พอใช้งานได้ แต่พอซีพียู AMD, Intel มีประสิทธิภาพสูงขึ้นเรื่อยๆ โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 20000 บาท ก็ใช้ทำงานทั่วไปได้สบายๆ ไม่ว่าจะงานเอกสารหรือแต่งภาพทำคลิปสั้นก็ได้ไม่พอ หลายเจ้ายังติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ครบ พร้อมทำงานทันทีไม่ต้องซื้อบริการ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก