Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC Review

[Review] TSUNAMI Coolman Gorilla และ Pro Hero K2 เคสกระจกแท้ ราคามิตรภาพ เริ่มต้น 1,520 บาท

TSUNAMI ผู้ผลิตเคส พาวเวอร์ซัพพลาย และ เกมมิ่งเกียร์ ที่คนไทยรู้จักกันเป็นอย่างดีกว่า 20 ปี ซึ่งแบรนด์นี้เน้นสินค้าที่มีคุณภาพ การออกแบบที่สวยงาม และราคาที่ถูก ซึ่งเป็นที่ครองใจเกมเมอร์หลายคน และล่าสุดสำหรับเกมเมอร์ระดับ Hi End

TSUNAMI ผู้ผลิตเคส พาวเวอร์ซัพพลาย และ เกมมิ่งเกียร์ ที่คนไทยรู้จักกันเป็นอย่างดีกว่า 20 ปี ซึ่งแบรนด์นี้เน้นสินค้าที่มีคุณภาพ การออกแบบที่สวยงาม และราคาที่ถูก ซึ่งเป็นที่ครองใจเกมเมอร์หลายคน และล่าสุดสำหรับเกมเมอร์ระดับ Hi End หรือเกมเมอร์ที่งบประมาณไม่มากแต่อยากได้เคสสวย ๆ ซึ่ง TSUNAMI ได้เปิดตัวเคส 2 รุ่นใหม่ที่มีชื่อว่า Coolman Gorilla และ Pro Hero K2 ซึ่งโดยเด่นด้วยวัสดุกระจก Tempered Glass ในราคาที่ถูกมาก อีกทั้งยังสามารถหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ อีกด้วย

Advertisement

maxresdefault 9

คือเคสที่ออกแบบมาให้มีลักษณะเป็นทรง Tower แบบเคสทั่ว ๆ ไปโดยจะเน้นในส่วนของรูปทรงตัวเคสที่มีความเรียบในสไตล์เกมมิ่ง และมีความสวยงามทันสมัย โดดเด่นด้วยพัดลมมีไฟ LED แบบพิเศษที่มีไฟถึง 33 ดวง ทำให้ใบพัดลมดูมีมิติสวยงามมากยิ่งขึ้น ซึ่งเคสรุ่นนี้จะมาพร้อมกับพัดลมขนาด 120mm ถึง 6 ตัว โดยสามารถติดตั้งพัดลมได้สูงสุด 8 ตัว และสามารถรองรับหม้อน้ำขนาด 2-3 ตอนได้แบบสบาย ๆ อีกทั้งยังมีส่วนติดตั้ง PSU และ HDD แบบซ่อนทำให้สามารถ MOD เครื่องและจัดสายให้สวยงามได้ง่ายกว่าเคสแบบทั่ว ๆ ไป อีกทั้งยังมีพื้นที่กว้างเหมาะสำหรับนัก MOD หรือเกมมอร์ที่ต้องการเคสสวย ๆ ที่มีฝาข้างเป็นกระจกแท้ ๆ

Tsunami Case 02 14

Tsunami Coolman Gorilla Super ATX

เคสที่ถูกออกแบบมาอย่างผิดแปลกแหวกแนวเป็นรูปทรง CUBE ป้อม ๆ เตี้ย ๆ และพร้อมพร้อมกับกระจกถึง 4 ด้าน  เพื่อความสวยงาม เหมาะสำหรับสาย MOD เป็นอย่างมาก ด้านหน้าและด้านบนโดดเด่นด้วยพัดลมขนาดใหญ่ 20 cm ดูดเข้าด้านหน้า เป่าออกด้านบน รับประกันเย็นแน่นอน ในส่วนการติดตั้งเมนบอร์ดจะเป็นการติดตั้งแบบกลับหัวทางฝั่งขวาของเครื่อง ทำให้เมนบอร์ดกลับหัวสามารถโชว์พัดลมของการ์ดจอได้อย่างเต็มที่เพื่อความสวยงาม อีกทั้งยังแยกโซนการติดตั้ง PSU และ HDD ไว้อีกฝั่ง เพื่อความเรียบร้อยและสามารถจัดสายได้อย่างสวยงาม ในส่วนชุดน้ำปิดสามารถรองรับหม้อน้ำได้ถึง 2 ตอน โดยรวมถือว่าเป็นเคสที่สวยงามโดดเด่นน่ามอง

Tsunami Case 01 1

สำหรับเคสทั้ง 2 ตัวนี้ถือว่าเป็นเคสที่ออกแบบมาอย่างแหวกแนวแตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ ที่ใช้วัสดุอะคริลิคในการทำฝาข้างแบบใส ซึ่งมีข้อเสียคือเป็นรอยง่าย ดูแลรักษายาก อีกทั้งยังอมฝุ่น แต่สำหรับ TSUNAMI ได้เลือกใช้กระจก Tempered Glass เพื่อความสวยงามและดูแลรักษาง่าย อรกทั้งยังดูแพงมาก แต่แท้จริงมีราคาที่ถูกเหลือเชื่อเหมาะสำหรับผู้ใช้งานทุกระดับ นอกเหนือจากเคสแล้วยังมี PSU ราคาประหยัดแต่ประสิทธิภาพสูงมาให้เลือกซื้อเลือกใช้อีกด้วย ซึ่งสามารถสั่งซื้อได้จากทางเว็บไซต์ LAZADA ได้ สำหรับใช้ที่คิดจะซื้อมาใช้รับประกันได้ไม่มีผิดหวัง คุ้มค่า คุ้มราคาแน่นอน

Tsunami Coolman Gorilla Super ATX ราคา 2,490 บาท
https://goo.gl/tsnonV

Tsunami Pro Hero K2 ราคา 1,590 บาท
https://goo.gl/fYhm5y

1st Player SteamPunk Series 650W ราคา 2,990 บาท
https://goo.gl/kR7MSu

1st Player BlackWidow Series 700W ราคา 3,200 บาท
https://goo.gl/TEyoGC

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

เวลาจะประกอบคอมใหม่ นอกจากอุปกรณ์หลักอย่าง CPU เมนบอร์ด การ์ดจอ SSD และพาวเวอร์ซัพพลาย (PSU) แล้ว เคสคอมก็เป็นสิ่งที่สำคัญมากไม่แพ้กัน เพราะนอกจากจะเป็นกล่องที่ติดตั้งอุปกรณ์ทุกชิ้นเอาไว้ภายในแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพ ความสะดวกในการใช้งาน และยังเป็นอีกสิ่งที่อาจจะสร้างข้อจำกัดให้กับการใช้งานเครื่องในระยะยาวด้วย Advertisement ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับ ว่าเวลาจะซื้อเคสคอม เคสพีซีใหม่ ควรพิจารณาเรื่องใดบ้าง 10 ข้อ ซึ่งข้อที่มี * ท้ายหัวข้อ...

Buyer's Guide

คีย์บอร์ด Mechanical ปลายปี 2022 นี้มีของดีให้เลือกหลายแบรนด์ ไม่ต้องจ่ายแพงก็ได้นะ คีย์บอร์ด Mechanical ณ ตอนนี้กลายเป็นอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่เกมเมอร์ส่วนใหญ่เลือกซื้อมาใช้กับเกมมิ่งพีซีของตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเหตุผลนั้นคงจะไม่พ้นเรื่องเสียงกระเดื่องที่ดังถูกใจเกมเมอร์ของ Blue Switch หรือไม่ก็ชอบสัมผัสที่กดแล้วได้อารมณ์ ไม่เหมือนคีย์บอร์ดยางที่พยายามปรับแต่งสัมผัสและการตอบสนองให้ดีขึ้น แต่ก็คงยังไม่ถูกจริตของเกมเมอร์บางคนแน่ๆAdvertisement อย่างไรก็ตาม คีย์บอร์ด Mechanical ในปัจจุบันนี้ราคาไม่ได้แพงมากแล้วต้องจ่ายเงินเป็นพันก็ได้ เพราะตอนนี้ผู้ผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์หลายๆ แบรนด์พากันเข็นคีย์บอร์ด Mechanical ราคาไม่เกินพันออกมามากมายหลายรุ่น...

Buyer's Guide

เคสคอมสีชมพูสวยคิ้วท์เอาใจสายหวาน ใส่ไดรฟ์ได้เยอะตามใจ! รสนิมของผู้คนมีหลากหลาย โดยเฉพาะเรื่องสีของข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวยิ่งเป็นประเด็นใหญ่ของใครหลายๆ คน เช่น เคสคอมสีชมพูที่เกมเมอร์โดยเฉพาะสาวๆ เกมเมอร์น่าจะชื่นชอบกันอย่างแน่นอน จะได้แต่งห้องให้เข้าธีมเป็นสีพาสเทลสวยๆ น่ารัก ไม่ต้องเป็นสีดำหรือสีขาวเท่านั้น ไม่ต้องพึ่งคนใกล้ตัวให้ขัดพ่นสีเคสใหม่อีกด้วยAdvertisement นอกจากนี้เคสคอมสีชมพูหลายๆ รุ่นในปัจจุบันก็รองรับเมนบอร์ดขนาดใหญ่ระดับ ATX ได้ และยังได้ของแถมติดเคสเพิ่มเข้ามาด้วยและเป็นของแถมคุณภาพดีไม่ได้แถมมาเพื่อให้ดูดีอย่างเดียวอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะ Power Supply หรือชุดระบายความร้อนด้วยน้ำแบบตอนเดียว ช่วยประหยัดค่าอุปกรณ์ไปได้หลายพันบาท ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่เน้นความคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์อย่างแน่นอน สเปคเคสคอมสีชมพู...

CONTENT

เคสคอมสีขาว ปี 2022 ไฟ RGB มีพัดลมให้ 10 รุ่นสวยล้ำ เริ่มแค่พันกว่าบาท เคสคอมสีขาว จัดว่าเป็นอีกเทรนด์หนึ่งของเหล่าผู้ประกอบคอมให้ความสนใจ เพราะสามารถปรับเปลี่ยนหรือหาฮาร์ดแวร์มาใส่ เพื่อให้ดูสะดุดตา และมีความโดดเด่นไม่น้อย โดยเฉพาะในช่วงปี 2022 นี้ ก็มีเคสรุ่นใหม่ๆ มาให้เลือกมากมายทีเดียว แต่เรื่องของรูปแบบและฟังก์ชั่น ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล ไม่ว่าจะเป็นเคสที่มีพัดลมขนาดใหญ่ แสงไฟ RGB...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก