Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Game 2017] งานวิจัยเผย วัยรุ่นตอนปลายถึงวัยผู้ใหญ่ตอนต้นของอเมริกาเลือกที่จะเล่นเกมมากกว่าที่จะทำงาน

งานวิจัยจากทาง University of Chicago ล่าสุดที่พึ่งเผยออกมาไม่นานนี้นั้นถือได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าตกใจและมีความจำเป็นที่จะต้องใส่ใจเป็นอย่างยิ่งครับ โดยในงานวิจัยได้เผยออกมาครับว่าวัยรุ่นตอนปลายถึงวัยผู้ใหญ่ตอนต้นของสหรัฐอเมริกา

งานวิจัยจากทาง University of Chicago ล่าสุดที่พึ่งเผยออกมาไม่นานนี้นั้นถือได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าตกใจและมีความจำเป็นที่จะต้องใส่ใจเป็นอย่างยิ่งครับ โดยในงานวิจัยได้เผยออกมาครับว่าวัยรุ่นตอนปลายถึงวัยผู้ใหญ่ตอนต้นของสหรัฐอเมริกานั้นเลือกที่จะเล่นเกมมากกว่าที่จะทำงานเป็นจริงเป็นจังครับ

Young American Men Are Choosing Video Games Over Work in Staggering Numbers 600

Advertisement

ค่าสถิติที่แสดงออกมานั้นพบว่าในปี 2016 นั้นผู้ชายวัยรุ่นตอนปลายถึงวัยผู้ใหญ่ตอนต้นที่มีอายุอยู่ที่ 21 ถึง 30 ปีนั้นมีจำนวนมากถึง 15% ที่ไม่ได้ทำงานแบบจริงจังเต็มเวลา เพิ่มขึ้นมากว่า 2 เท่าตัวเมื่อเทียบกับอัตราผู้เล่นเกมในช่วงวัยเดียวกันในปี 2000 ที่มีจำนวนอยู่ที่ 8% โดยผลของมันนั้นทำให้เวลาในการทำงานของคนในช่วงวัยเดียวกันนั้นลดลงถึง 12% จากปี 2000 มาปี 2015 ครับ

ในงานวิจัยยังเผยอีกครับว่ากว่า 67% ของผู้ที่ยังคงเล่นเกมในช่วงวัยข้างต้นนั้นจะอยู่กับครอบครัวหรือผู้ดูแลมากกว่าที่จะแยกไปอยู่คนเดียวซึ่งจำนวนดังกล่าวนี้สูงขึ้นมากจาก 46% ที่ได้ทำการสำรวจไว้ในปี 2000 ทั้งนี้ตามข้อมูลของงานวิจัยนั้นบอกเอาไว้ว่าในฃั่วโมงของการใช้คอมพิวเตอร์เฉลี่ยของคนกลุ่มนี้นั้น กว่า 60% เป็นชั่วโมงที่พวกเขาใช้ในการเล่นเกมครับ(จากชั่วโมงของการใช้งานคอมพิวเตอร์เฉลี่ย 520 ฃั่วโมง)

นี่ถือว่าเป็นปัญหาสำคัญมากๆ เลยทีเดียวครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับในช่วงนี้ที่ทางสหรัฐอเมริกาเองต้องการแรงงานที่เป็นบุคคลในสหรัฐอเมริกาเป็นอย่างมาก(ตามนโยบายของประธานาธิบดีคนใหม่) ซึ่งคงต้องแก้ไขกันอย่างเร่งด่วน ซึ่งในงานวิจัยนั้นก็ไม่ได้ให้ข้อมูลเอาไว้ด้วยครับว่าจะแก้ไขปัญหาดังกล่าวอย่างไรครับ

ที่มา : fortune

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก