Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Recommend] อยากหัวร้อนกันใช่ไหม ??? แนะนำ 5 เกมสุดหัวร้อน !!! ที่จะพาทุกท่าน Hot Head กันทุกราย

อาการหัวร้อนคงเป็นอาการที่เหล่าเกมเมอร์หลายๆคนประสบกันมาเป็นอย่างดี โดยไม่ว่าจะเป็นการที่มีผู้เล่นในทีมเป็นสายเกรียน รวมไปถึงการที่มีเหล่าสาย Noob สายถ่วงที่มากันแบบจัดหนักจัดเต็มอยู่ภายในทีมเราโดยในวันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับ 5 เกม

อาการหัวร้อนคงเป็นอาการที่เหล่าเกมเมอร์หลายๆคนประสบกันมาเป็นอย่างดี โดยไม่ว่าจะเป็นการที่มีผู้เล่นในทีมเป็นสายเกรียน รวมไปถึงการที่มีเหล่าสาย Noob สายถ่วงที่มากันแบบจัดหนักจัดเต็มอยู่ภายในทีมเราโดยในวันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับ 5 เกมที่จะพาทุกท่านหัวร้อนกันได้ไม่ยากจะมีเกมอะไรกันบ้างติดตามกันได้ในบทความนี้เลยครับ

maxresdefault 5

Advertisement

1.Mario Neko

ถ้าให้นึกถึงเกมที่จะพาให้หัวร้อนกันแล้วจะไม่นึกถึงเกมนี้คงจะไม่ได้ เพราะว่าเกมนี้นั้นคือที่สุดของการหัวร้อน ใครหลายๆคนคงรู้จักเกม Mario กันอย่างดิบดี โดยภายในเกมนี้นั้นจะเล่นเกม Mario ในที่มีลักษณะที่เป็นแมว!! นอกจากนั้น ภายในเกมยังแฝงความกวนประสาทไว้กันอย่างจัดหนักจัดเต็ม ถึงแม้กราฟฟิค ภายในเกมอาจจะดูธรรมดาเหมือนกับเด็กเอาสีน้ำมันมาทาเล่น แต่ความกวนประสาทนี้ยังกะปีศาจมาสร้างเอง โดยเกมนี้นั้นแอดเชื่อว่าคงจะมีใครหลายๆคนหัวร้อนกับเกมนี้แน่นอน

og img

2.ไบรอัน พจญภัย

แน่นอนว่าเกมของคนไทยนี้แหละที่จะเข้าถึงการหัวร้อนของคนไทยได้ง่าย โดยเกมไบรอัน พจญภัยนั้น เป็นเกมของคนไทย ที่สร้างสรรค์มาเพื่อให้เหล่าเกมเมอร์หัวร้อนกันโดยเฉพาะ ถึงแม้ว่าตัวเกมนั้นยังไม่พัฒนาไม่เสร็จสมบูรณ์ แต่ตัวเกมที่เป็นตัว Demo ที่ปล่อยออกมานั้นก็พา Hot Head กันใช่ย่อย เพราะว่าแต่ละมุขภายในเกมที่พายียวนกวนประสาท ที่จะพาเรา Game Over กันโดยที่เราแทบจะไม่รู้ตัว โดยตอนนี้นั้นเกมก็ได้เข้าอยู่ใน Steam เป็นที่เรียบร้อย ก็เตรียมตัวรออุดหนุนกันได้เลยครับผม

nekun

3.Fifa Online 3

อีกเกมหนึ่งที่ต้องพูดถึงเรื่องการหัวร้อนไม่ว่าจะการเปิดการ์ด ลงทุนไปเป็นล้านได้การ์ดราคาหลักร้อย ตีบวกแตกจนหน้าเทา เหตุการณ์เหล่านี้นั้นยังเป็นแค่เพียงส่วนหนึ่งของเกม ยังไม่เหมารวมเหตุการณ์ที่เข้าไปเล่น Rank แล้วเจอแต่พวกสายเทพทรู ที่ ทีมเรานี้แตกต่างจากทีมฝั่งนู้นแบบฟ้ากับเหว ภายในเกมนั้นยังมีระบบ Ai ที่พาเรามึนๆได้ในอีกหลายๆรอบเกมนี้ถึงแม้ว่าจะเงินหนักแล้วก็ยังเทพไม่ได้เพราะว่าดวงคุณต้องเทพด้วยเช่นกัน!!!

2843200 darksouls2 4

DARK SOULS™ II: Scholar of the First Sin_20150406142714

4.ซีรีย์ Dark Soul

เป็นอีกหนึ่งเกมที่แทบจะหาความเป็นธรรมให้กับผู้เล่นได้เลยเพราะสิ่งที่เกมนี้ให้เรามานั้นก็คือ บอส ที่แทบจะตบเราทีเดียวตาย และ Monster ที่พร้อมจะกินหัวเราได้ทุกเวลาตัวเกมนั้นก็สร้าง Map มาให้มีความกวนประสาทเราได้เสมอๆ ว่าจะเป็นกับดักเอ๋ย อะไรเอ๋ย นอกจากนั้นอาวุธที่ให้เรามานั้น แทบจะไม่มีอะไรดีสักเท่าไหร่นอกจากรูปทรงและมูฟเซท ต่างๆ ดีหน่อยก็ภาค 3 ที่ทำให้อาวุธแต่ละชนิดนั้นมีสกิลที่แตกต่างกันไปบ้างสำหรับใครที่กำลังหาเกมหัวร้อนมานั่งเล่นกันแล้วละก็เกมนี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

12094370

5.เกมทุกเกมที่ต้องเล่นเป็นทีม !!!

แน่นอนว่าคนแต่ละคนนั้นก็มีแนวทางในการเล่นที่แตกต่างกันไปอย่างแน่นอน เนื่องด้วยเหตุนี้ถ้าจะบอกว่าเกมนี้นั้นจะเป็นแนวเกมที่พาหัวร้อนมากที่สุดคงไม่ผิด เพราะนอกจากจะหัวร้อนบ่อยแล้ว สาเหตุที่ทำให้หัวร้อนนั้นก็มาจากมากมายหลายทางมาก ไม่ว่าจะเป็น ทีมฝั่งนู้นเล่นดีเกินจนทำให้คุณหัวร้อนบ้าง หรือ ทีมคุณเล่นกัน ก*ก กันชะจนคุณทนไม่ไหว รวมไปถึงพวกเกรียนโยนเกมต่างๆนาๆ แถมเหล่าเด็กๆที่สุดแสนจะน่ารักนั้นพยายามทำทีมไปในทางที่ผิด สิ่งต่างๆที่เราพูดมาทั้งหมดคุณจะเจอกันได้กับในเกม DotA 2 / LoL / HON / Overwatch และอีกมากมาย!!!

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก