Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Steam Summer Sales] แนะนำเกมฟอร์มยักษ์ลดราคาน่าซื้อน่าดอง เริ่มต้นไม่ถึง 100 บาท GTA V เหลือ 749 บาท

อุ๊ย กระเป๋าฉีก!!! วลีนี้คงเหมาะสุดๆกับช่วงนี้เนื่องจากเข้าสู่ช่วง Steam Summer Sales แล้วแถมยังมาช่วงสิ้นเดือนอีกด้วย ถ้าสิ้นเดือนนี้มาม่าจะขายดีละก็ไม่สืบกันเลยเหล่าเกมเมอร์ไปเหมามาหมดแล้ว ฮาๆ โดย Steam Summer Sales นั้นจะก็มีเกมที่เอามาลดราคากันอย่างถล่มถลายไม่ว่าจะเป็นเกมจากค่ายยักษ์ใหญ่หรือจะเป็นเกมจากค่ายอินดี้ก็ขนกันมาให้หมดโดยในวันนี้นั้นแอดมินจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดใน Steam Summer Sales ในครั้งนี้!!!

Advertisement

1498296533473

1.Middle-earth: Shadow of Mordor Game of the Year Edition ลด 80% จากราคา 369 บาท เหลือเพียง 73.80 บาท!!!

ลดราคาเหลือราคาพอๆกับข้าวมื้อหนึ่งกันเลยทีเดียวกับเกม Middle-earth: Shadow of Mordor Game of the Year Edition โดยที่คุ้มเลยก็เพราะว่าเกมนี้นั้นเป็น Game of the Year Edition นั้นเอง โดยนอกจากจะได้ตัวเกมหลักแล้วยังจะได้ DLC มาแบบครบครั้น โดยเกมนี้นั้นจะเป็นเกมที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวข้องกับหนังเรื่อง The lord of the ring สำหรับใครที่เป็นแฟนหนังอยู่แล้วละก็ไม่ควรพลาดแน่นอน เกมนี้เป็นเกมแนว Action มุมมองบุคคลที่ 3 ลักษณะการเล่นนั้นจะคล้ายๆเกม Assassin Creed นั้นเองโดยตัวเกมมาพร้อมกับการเล่นแบบ Open World อีกด้วย พลาดไม่ได้แล้วสำหรับคราวนี้ สำหรับใครที่กำลังกล้วว่าเอ่ ซื้อมาแล้วและจะเล่นได้ไหมละก็ ไม่ต้องกล้วครับเพราะเกมนี้ไม่ได้กินสเปคเยอะ แค่เพียง Core I5 กับการ์ดจอซีรีย์ GTX 4XX แล้วแรมอีกสัก 4 GB ก็อยู่แล้ว

1498296557354

2.Valve Complete Pack ลด 93% จาก 3,573 บาท เหลือเพียง  260 บาท!!!

ชุดนี้ต้องบอกก่อนว่าสำหรับใครที่เป็นเกมแฟนเกมค่าย Valve ละก็ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะว่าจะเป็นการรวบรวมเกมสุด Classic ของค่าย Valve มาไว้ด้วยกัน ไฮไลท์หลักๆนั้นก็คือ CS:GO / CS: ZERO / CS:SOURCE / HALF-LIFE ทุกภาค ในราคาเพียง 260 บาทเท่านั้น!!! (เอาจริงๆ แค่ CSGO นี้ก็คุ้มแล้ว) โดยเกมส่วนใหญ่นั้นจะเป็นเกมที่อยู่ในยุค 90 ทั้งสิ้น สำหรับใครที่สนใจที่อยากจะเก็บสะสม หรืออยากจะย้อนเวลากลับไปเล่นแล้วละก็พลาดไม่ได้แน่นอน!!!

1498296484955

3. Grand Theft Auto V ลด 50% จาก 1,499 บาท เหลือ 749 บาท!!!

เชื่อเหลือเกินว่าคงไม่มีเกมเมอร์ไทยคนไหนไม่รู้จักกับเกม Grand Theft Auto V หรือ GTA:V แน่นอน กับเกมแนว Open World ที่จำลอง อาชญากรรมไว้ทั้งหมด พร้อมกับเนื้อเรื่องภายในเกมที่ไม่ธรรมดา โดยเนื้อเรื่องในภาคนี้นั้นจะมีตัวละครให้เราเล่นถึง 3 ตัวละคร แต่ละตัวก็จะมีเนื้อเรื่องที่แตกต่างกันออกไปตามสไตล์ของตัวละคร โดยภายในตัวเกมนั้นจะมีกิจกรรมให้เราทำอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นขับรถเที่ยวรอบเมือง เซลฟี่ บลาๆอีกมากมาย มาพร้อมกับระบบมุมมองบุคคลที่ 1 ซึ่งทำให้เกมนั้นสนุกยิ่งขึ้นไปอีกด้วย โดยในงานนี้ตัวเกมก็ลดเยอะถึง 50% ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ส่วนสเปคที่ใช้ก็ไม่ได้เยอะอะไรมากมายด้วยอยู่ในระดับกลางๆ แค่ G4560   RAM 8 GB การ์ดจอสัก GTX 1050 ก็สบายสบายๆ ละ

1498296515287

4.The Witcher 3: Wild Hunt – Game of the Year Edition ลดราคา 50% จาก 1,266 บาท เหลือเพียง 649.50 บาท

ถ้าจะยกให้เกมนี้เป็นสุดยอดเกมของปี 2016 ละก็คงไม่ผิดแน่นอน เพราะว่าเกมนี้นั้นเป็นสุดยอดเกมที่มีครบทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นภาพสวยเนื้อเรื่องสุดเข้มขน และ เนื้อหาในเกมที่มีทุกด้านไม่ว่าจะเป็นบู้บ้านแตก เพศ บลาๆเปรียบกับการดูหนังคงจะเป็นการดูหนังที่ดูแล้วไม่มีเบื่อตื่นเต้นได้ทุกเวลาโดยตัวเกมจะเป็นเกมแนว Open World ในลักษณะแบบมุมมองบุคคลที่ 3 โดยลดราคารอบนี้มาพร้อมกับ เวอร์ชั่น Game of the Year ที่รวบรวม DLC ทั้ง 2 ตัวไว้เรียบร้อยแล้ว นำมาลดราคาถึง 50% พลาดไม่ได้แล้วคราวนี้สำหรับใครที่เป็นคอเกมแนว Open world ส่วนสเปคที่แอดขอแนะนำสำหรับเกมนี้ G4560 RAM สัก 8 GB และ GTX 1050 Ti ก็สามารถเล่นลื่นๆ 50 fps+ แน่นอน

 

b49

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

10 เกมเล่นกับเพื่อนได้ฟรี เล่นสนุก สุดมันส์เพลินกันทั้งกลุ่ม ออนไลน์ แนว Co-op Party ครบรส 10 เกมเล่นกับเพื่อนได้ฟรี กับคอเกมที่มักจะชอบเล่นกันเป็นปาร์ตี้ ว่างเป็นไม่ได้ วันหยุดก็พร้อมจะลุยด้วยกัน เล่นกันได้แบบไม่เหงา ใครที่ยังนึกไม่ออกว่าจะเล่นเกมอะไร วันนี้เรามีทั้งเกมคอมและเกมมือถือมาให้ได้ลองเล่นกัน มีทั้งเกมน่ารัก แอ็คชั่น ผจญภัย และแอนิเมชั่น เลือกไปดาวน์โหลดมาลองกันได้เลย 10 เกมเล่นกับเพื่อนได้ฟรี...

Tips & Tricks

รวมสูตรโกงเดอะซิม 4 ที่กดใช้งานได้ง่าย ทั้ง สร้างบ้าน, ปั๊มเงิน, ความรัก, ปณิธาน ฯลฯ อัพเดท 2024 แม้ว่าจะเปิดตัวมาแล้วกว่า เกม The Sims 4 หรือ เดอะซิม 4 ก็ยังคงเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเรื่อยมา แถมยังมีภาคเสริม ไอเทมใหม่ๆ ออกมาให้เราได้เล่นกันอยู่อย่างต่อเนื่อง และแน่นอนว่า...

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA V ทั้งบนคอมและเครื่องเกมคอนโซล กดง่าย ใช้ได้จริง อัพเดท 2024 เกม GTA เป็นเกมที่มีออกมาให้เราได้เล่นหลายภาคด้วยกัน หนึ่งในภาคที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากตั้งแต่เปิดตัวเกมมา จนถึงปัจจุบัน นั่นก็คือ GTA V หรือ Grand Theft Auto V ที่สามารถเล่นได้ทั้งโหมดเนื้อเรื่องแบบ Offline และ...

Accessories review

Razer Kishi V2 USB-C เพียงต่อก็เปลี่ยนมือถือให้เป็นเครื่องเกมคอนโซลได้ง่ายๆ ! เล่นเกมมือถือก็ถนัดกว่าใคร ถูกใจฮาร์ดคอร์เกมเมอร์!! ความสุขของเกมเมอร์ คือมีเวลานั่งเล่นเกมโปรดในคลัง Steam ของตัวเอง แต่จะนั่งเล่นลืมเวลาก็ไม่ได้เพราะแต่ละคนก็มีภาระหน้าที่ต้องทำ แต่ถ้ามี Razer Kishi V2 USB-C เมื่อไหร่ นอกจากจะเล่นเกมมือถือได้ง่ายเหมือนจับจอยเกมอยู่ไม่พอ ขอแค่เปิดคอมและ Steam เอาไว้ก็เชื่อมต่อ Steam...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก