Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] Electronic Arts คาดหวังว่า “Anthem” จะเป็นเกมที่มีเรื่องราวให้เล่นได้นานนับ 10 ปี

ใครที่ได้ดูคลิปวีดีโองาน E3 ก็น่าจะได้เห็นกันแล้วนะครับกับเกม Anthem เกมใหม่ป้ายแดงจาก EA และ BioWare ว่ามันน่าเล่นแค่ไหนกับเกมแนวชู้ตติ้งสวมเกราะตะลุยโลกยุคบุกเบิกและดูเหมือนว่าจะเป็นเกมคู่แข่งกับ Destiny โดยตรงอีกด้วยแต่ข้อมูลล่าสุด

ใครที่ได้ดูคลิปวีดีโองาน E3 ก็น่าจะได้เห็นกันแล้วนะครับกับเกม Anthem เกมใหม่ป้ายแดงจาก EA และ BioWare ว่ามันน่าเล่นแค่ไหนกับเกมแนวชู้ตติ้งสวมเกราะตะลุยโลกยุคบุกเบิกและดูเหมือนว่าจะเป็นเกมคู่แข่งกับ Destiny โดยตรงอีกด้วยแต่ข้อมูลล่าสุดที่รับทราบมาก็จะยิ่งแสดงให้เห็นว่า EA จริงจังกับเกมนี้มากเพราะเขาคาดหวังว่ามันจะโลดแล่นในวงการเกมถึง 10 ปี

Anthem 1

Advertisement

จากการสตรีมสดของ Microsoft ในงาน E3 2017 ที่ผ่านมาคุณ Patrick Soderlund รองประธานของ EA ได้บอกแก่ผู้เข้าร่วมงานว่า Anthem มันเป็นเกมแอ็คชั่น RPG ที่ใช้เวลาพัฒนานานมากดังนั้นภายในเกมจึงเต็มไปด้วยเรื่องราวการผจญภัยทำภารกิจที่มากมายไม่รู้จบซึ่งเขาคาดว่ามันจะเป็นเรื่องราวที่เล่นได้ถึง 10 ปี

“มันเป็นเกม Action open world RPG ที่คุณกับเพื่อนจะได้ใช้เวลาทำภารกิจและผจญภัย” – Patrick Soderlund กล่าว

“มันเป็นเกมที่พวกเราใช้เวลาพัฒนามานานกว่า 4 ปีและอย่างที่เห็นตัวเกมจะวางจำหน่ายในปีหน้าดังนั้นเราจึงหวังว่าเนื้อหาทั้งหมดในเกมอาจจะเพียงพอประมาณ 10 ปีในการเล่น”

แต่จากเกมเพลย์ที่เห็นและชื่อชั้นของทีม BioWare ผู้พัฒนา Mass Effect ก็น่าจะจริงล่ะครับว่าเนื้อหาในเกมคงจะเล่นกันได้ยาว ๆ หลายปีและก็คงจะมี DLC เสริมเข้ามาอีกแน่นอน

Anthem จะวางจำหน่ายภายในปี 2018 พัฒนาลงบน PlayStation 4 , Xbox One ส่วน PC ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับการพัฒนาลงแพลตฟอร์มนี้ครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก