Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[E3 2017] Need For Speed : Payback อัพเดทตัวอย่าง Gameplay แรกกับเกมแข่งรถที่จะไม่ใช่เป็นแค่เพียงแข่งรถอีกต่อไป!!

มากันถึงคิว ซีรีย์ Need For Speed ที่จะมีอัพเดทข้อมูลภาคใหม่ภายในงาน E3 ในครั้งนี้ กับ Need For Speed : Payback โดยจุดเด่นหลักๆของภาคนี้ก็คือภาระกิจภายในตัวเกมที่จะไม่ใช่เพียงแค่แข่งรถและจบไปภายในเกมนั้นจะมีเป้าหมายในการเล่นไม่ใช่แค่เพียงแข่งรถ

มากันถึงคิว ซีรีย์ Need For Speed ที่จะมีอัพเดทข้อมูลภาคใหม่ภายในงาน E3 ในครั้งนี้ กับ Need For Speed : Payback โดยจุดเด่นหลักๆของภาคนี้ก็คือภาระกิจภายในตัวเกมที่จะไม่ใช่เพียงแค่แข่งรถและจบไปภายในเกมนั้นจะมีเป้าหมายในการเล่นไม่ใช่แค่เพียงแข่งรถ

Advertisement

1497122875869

โดยภายในตัวอย่างที่เราเห็นกันนั้นเป็นภารกิจในการที่เราจะต้องปล้นรถ Sport สุดหรูจากรถบรรทุกที่กำลังจะเคลื่อนย้ายเจ้ารถนั้นไปที่ใดที่หนึ่งอยู่โดยภารกิจนั้นจะต้องเข้าไปขนานกับตัวรถบรรทุกคันนั้นเพื่อให้ตัวเอกอีกคนหนึ่งของเราขับรถออกมาและต่อด้วยภารกิจหนีตำรวจต่อในทันที

1497122731574

โดยภายในเกมนั้นจะเล่าเรื่องราวของเพื่อนซี้ร่วมแก๊งกัน 3 คนนั้นก็คือ Tylor Jess และ Max โดยภายในเกมนั้นเราจะเริ่มได้ใช้ตั้งแต่รถเต่าธรรมดาและค่อยๆต่อยอดไปเรื่อยจนถึงรถ Sport สุดหรู ทำให้หวนคืนถึงบรรยากาศเก่าๆสมัยภาค Carbon และ Underground ได้เป็นอย่างดี โดยภายในภาคนี้นั้นเรื่องเรื่องจะทำมาเน้นใน เรื่องราวของการทรยศและการแก้แค้น คล้ายๆกับ Fast and the Furious

1497122665802

โดยในเบื้องต้นที่เปิดตัวมาแล้วก็มี Nissan 350Z 2008 , Chevrolet Camaro SS ปี 1967 , Dodge Charger R/T ปี 1969 , Ford F-150 Raptor ปี 2016 , Volkswagen Golf GTI , Clubsport ปี 2016

อ้างอิง : EA Press Conference

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ต้องขอแสดงความเสียใจกับบริษัทลูกผู้พัฒนาเกมซีรีย์ Need for Speed ตั้งแต่ในช่วงปี 2015 ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นเกม Need for Speed Rivals, Payback และ NFS: Heat อย่าง Ghost Games อย่างที่สุดเพราะล่าสุดนั้นทางบริษัทแม่อย่าง EA ได้มีการออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าทาง EA นั้นได้ทำการยกหน้าที่การพัฒนาเกมซีรีย์ NFS ในภาคต่อๆ ไปให่กับทาง Criterion...

Game News

Need For Speed Heat เป็นเกมแบบ open-world โดยจะอยู่ในเมืองชื่อ Palm City  สำหรับการแข่งนั้นจะมีทั้งกลางวันและกลางคืน ซึ่ง Need For Speed Heat นี้จะลงใน Windows PC, PlayStation 4 และ Xbox One ในวันที่ 8 เดือนพฤศจิกายนนี้...

Game News

จัดได้ว่าเป็นอีก 1 เกมแข่งรถระดับตำนานก็ว่าได้ สำหรับ Need for Speed (NFS)จากทาง EA ที่มีหลายภาคมากๆ รวมไปถึงรองรับการเล่นหลายแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Console

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก