Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] ปล่อยตัวอย่างแรก “Need for Speed Payback” ซิ่งพร้อมกันวันที่ 10 พฤศจิกายน ! เตรียมเปย์ได้เลย

เกมเมอร์นักซิ่งได้เวลาเก็บเงินกันแล้วเมื่อ EA ร่วมกับ Ghost Game ได้ปล่อยตัวอย่างแรก Need for Speed ภาคใหม่อย่างเป็นทางการกับภาคที่ชื่อว่า Need for Speed Payback เตรียมวางขายเดือน 11 พฤศจิกายน ปีนี้!

เกมเมอร์นักซิ่งได้เวลาเก็บเงินกันแล้วเมื่อ EA ร่วมกับ Ghost Game ได้ปล่อยตัวอย่างแรก Need for Speed ภาคใหม่อย่างเป็นทางการกับภาคที่ชื่อว่า Need for Speed Payback เตรียมวางขายเดือน 11 พฤศจิกายน ปีนี้!

payback5

Advertisement

ใน Need for Speed ภาค Payback นี้ก็จะปรับเปลี่ยนโฉมจากภาคที่แล้วพอสมควรครับซึ่งผู้พัฒนาก็เผยเนื้อหาออกมาที่ดูเป็นเรื่องเป็นราวมากขึ้นในโลกใต้ดินที่ชื่อ Fortune Valley เมื่อผู้เล่นกับผองเพื่อนต้องรวมทีมกันอีกครั้งเพื่อล้างแค้นกลุ่มที่ชื่อ The House มาเฟียโฉดคุมเมืองผู้เกี่ยวข้องกับอาชญากรรมทุกชนิด

จากตัวอย่างด้านบนก็จะสังเกตว่าตัวเกมจะเน้นหนักไปทางแอ็คชั่นไล่ล่าด้วยรถยนต์มากกว่าการแข่งขันแต่สิ่งที่น่าตื่นตาก็คงจะไม่พ้นบรรดารถซิ่งทั้งหลายที่จัดเต็มจะมีทั้งหมด 5 สายได้แก่สายมัสเคิลคาร์ Ford Mustang , สายสปอร์ตสุดหรู Lamborghini , สายรถซิ่งจากญี่ปุ่นอย่าง Nissan 350Z หรือสายคลุกฝุ่นก็มีรถออฟโรดให้ขับกันด้วย

payback

payback2

payback3

payback4

ในส่วนของระบบอื่น ๆ ก็มีรายละเอียดเพิ่มเติมว่าการแต่งรถจะทำได้ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพและตกแต่งภายนอกได้ลึกละเอียดและมีแนวโน้มว่าต้องปรับแต่งรถให้เข้ากับภารกิจที่ได้รับมอบหมายด้วย

Need for Speed Payback จะวางจำหน่ายวันที่ 10 พฤศจิกายน 2017 ลงบน PlayStation 4 , Xbox One , PC และสามารถสั่งซื้อเกมล่วงหน้าได้แล้ว ที่นี่

ที่มา: Need for Speed

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ต้องขอแสดงความเสียใจกับบริษัทลูกผู้พัฒนาเกมซีรีย์ Need for Speed ตั้งแต่ในช่วงปี 2015 ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นเกม Need for Speed Rivals, Payback และ NFS: Heat อย่าง Ghost Games อย่างที่สุดเพราะล่าสุดนั้นทางบริษัทแม่อย่าง EA ได้มีการออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าทาง EA นั้นได้ทำการยกหน้าที่การพัฒนาเกมซีรีย์ NFS ในภาคต่อๆ ไปให่กับทาง Criterion...

Game News

Need For Speed Heat เป็นเกมแบบ open-world โดยจะอยู่ในเมืองชื่อ Palm City  สำหรับการแข่งนั้นจะมีทั้งกลางวันและกลางคืน ซึ่ง Need For Speed Heat นี้จะลงใน Windows PC, PlayStation 4 และ Xbox One ในวันที่ 8 เดือนพฤศจิกายนนี้...

Game News

จัดได้ว่าเป็นอีก 1 เกมแข่งรถระดับตำนานก็ว่าได้ สำหรับ Need for Speed (NFS)จากทาง EA ที่มีหลายภาคมากๆ รวมไปถึงรองรับการเล่นหลายแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Console

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก