Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game Tips] เก็บปืนทอง “Golden Gun” ในเกม Prey ทำง่ายแถมยังได้ของแรงอีกด้วย

ในเกม Prey ก็มีจุดเก็บไอเท็มลับเหมือนกับเกมอื่น ๆ เช่นกันโดยเฉพาะอาวุธลับในชื่อว่า Golden Gun ที่มีดีกว่าปืนทั่่วไปครับเพราะมันมีความแรงและเก็บเสียงเงียบกว่าปืนใด ๆ แถมยังมีสีทองอร่ามอีกต่างหากและใครรู้ตัวว่าชอบปืนสไตล์นี้

ในเกม Prey ก็มีจุดเก็บไอเท็มลับเหมือนกับเกมอื่น ๆ เช่นกันโดยเฉพาะอาวุธลับในชื่อว่า Golden Gun ที่มีดีกว่าปืนทั่่วไปครับเพราะมันมีความแรงและเก็บเสียงเงียบกว่าปืนใด ๆ แถมยังมีสีทองอร่ามอีกต่างหากและใครรู้ตัวว่าชอบปืนสไตล์นี้เรามาดูกันดีกว่าครับว่าเราจะได้ปืนกระบอกดังกล่าวมาได้อย่างไร

ggun10

Advertisement

ขั้นตอนแรกเราจะเริ่มต้นกันที่โซน Arboretum ให้เดินตรงมาจนเห็นป้ายบอกทางที่มีป้ายคำว่า Looking Glass ให้เดินเลี้ยวซ้ายตามป้ายที่บอกจากนั้นก็จะพบกับแผ่นป้ายที่บอกว่าพื้นที่ตรงนี้กำลังก่อสร้างอยู่ ไม่ต้องไปสนใจครับให้ผู้เล่นใช้ปืนยิงหรือเอาประแจทุบป้ายนั้นทิ้งได้เลยก็จะพบว่าจะมีทางลับให้เดินเข้าไป

ggun

ggun2

เมื่อเดินเข้าไปแล้วจะสังเกตว่าด้านหน้าจะมีกล่องปริศนาหล่นลงมา 2 กล่องให้ยิงทิ้งเพราะว่าภายในกล่องนั้นจะมีตัว Mimic โผล่มาเซอร์ไพรซ์และในทางเดินนั้นจะมีกล่องยาให้เก็บด้วย เมื่อยิงกล่องดังกล่าวในทางลับจะมีช่องด้านบนให้ปืนขึ้นไปแต่ไม่มีบันไดให้ดังนั้นให้ใช้ปืน GLUU Canon ทำเป็นทางเดินขึ้นไปครับ

ggun3

ggun5

ขึ้นไปแล้วก็จะพบกับเนินและซากตึกให้ใช้ปืน GLUU Canon ทำเป็นบันไดปืนขึ้นไปก็จะพบกับซากศพของ Marietta Kyrkos ให้วิ่งไปเก็บของในศพท้งหมดซึ่งจะได้เครื่องบันทึกเสียงโดยมันจะบอกภารกิจให้ผู้เล่นไปเอาปืน Golden Gun ในห้องกัปตัน Jada Marks

ggun6

สำหรับทางไปห้องกัปตันให้ไปที่โซน Crew Quarters เดินไปจนสุดทางเดินจากนั้นเลี้ยวซ้ายตรงไปอีกสักพักให้เลี้ยวซ้ายอีกทีจะเป็น Crew Cabin A จากนั้นให้เดินตรงไปนิดหน่อยให้สังเกตด้านขวามือจะมีประตูห้องกัปตัน Jada Marks ให้เดินเข้าไปแล้วปลดล็อครหัสตู้เซฟในห้องนั้นเพื่อเอาปืน Golden Gun ก็เป็นอันเสร็จสิ้นภารกิจครับ

ggun7

ggun8

ggun9

แต่ถ้าใครยังนึกไม่ออกสามารถดูคลิปวีดีโอด้านล่างโดยแชนแนล randomChievos ได้อัปโหลดเอาไว้ครับ

เกม Prey ก็ได้วางจำหน่ายแล้วทั้งทาง PlayStation 4 , Xbox One และ PC โดยสำหรับเวอร์ชั่น PC สามารถเข้าไปซื้อใน Steam ได้ในราคา 1,980 บาทครับ

ที่มา: randomChievos

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ปัญหาการเล่นเกมมักจะมาพร้อมกับอาการต่างๆ หลายๆคนที่กำลังเล่นเกมแต่เจอกับปัญหานี้อยู่ โดยเฉพาะกับเกมส์ FIFA Online เกมบอลยอดนิยมจาก Garena

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

GAMING ZONE

อีกหนึ่งปัญหาที่แสนหงุดหงิดเวลาเล่นเกมบน Steam คือแท็บแจ้งเตือนหรือ notification เด้งเวลาเพื่อน Online ซึ่งหลายครั้งเวลาเราเล่นเกมแล้วมีจังหวะสำคัญต้องไปกดตรงแท็บตรงนั้น

GAMING ZONE

เปลี่ยนชุดเกราะ ได้ดั่งใจใน Monster Hunter World หลายคนที่กำลังเล่น Monster Hunter World เชื่อว่าเพื่อนๆ กำลังประสบปัญหากับการ Build Set ชุดแน่นอน เพราะ หากต้องการ SET ชุดจะพบว่า บางครั้งชุดไม่สวย ไม่ถูกใจเรา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก