Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Powerbank] Lifepowr A3 ที่มาพร้อมกับพอร์ต USB-C ช่วยให้คุณสามารถชาร์จอุปกรณ์ได้หลากหลาย

หลังจากที่ Lifepowr A2 นั้นได้รับความนิยมไปพอสมควร ล่าสุดบริษัท LIFEPOWR กับ Arrow Electronics ได้ร่วมมือกันพัฒนา Lifepowr A3 Powerbank รุ่นที่ 3 ของทางบริษัทโดยนำข้อดีของ Lifepowr A2 มาเพิ่มเติมความทันสมัย

หลังจากที่ Lifepowr A2 นั้นได้รับความนิยมไปพอสมควร ล่าสุดบริษัท LIFEPOWR กับ Arrow Electronics ได้ร่วมมือกันพัฒนา Lifepowr A3 Powerbank รุ่นที่ 3 ของทางบริษัทโดยนำข้อดีของ Lifepowr A2 มาเพิ่มเติมความทันสมัยไม่ว่าจะเป็นการมาพร้อมกับ USB Type-C (ที่เป็น Thunderbolt 3 ในตัว) หรือแม้กระทั่งรองรับการชาร์จเร็วแบบ Quick Charge 3.0 อีกด้วยครับ

Lifepowr A3 600

Advertisement

Lifepowr A3 นั้นยังคงมาพร้อมกับความจุดที่ 27,000 mAh เช่นเดิมเนื่องจากว่าด้วยความจุเท่านี้นั้นจะทำให้ผู้ใช้สามารถที่จะพก Lifepowr A3 ขึ้นไปใช้งานบนเครื่องบินได้ครับ Lifepowr A3 มาพร้อมกับพอร์ตทั้งหมดจำนวน 5 พอร์ตคือ USB-C จำนวน 2 พอร์ต(และรองรับ Thunderbolt 3 ด้วย) โดยตัวพอร์ตรองรับการจ่ายไฟที่ 20 V / 5 A, USB-A จำนวน 2 พอร์ตรองรับ QC 3.0 และพอร์ต AC สำหรับชาร์ตครับ

ทั้งนี้ Lifepowr A3 ได้ขึ้นเป็นอุปกรณ์ร่วมทุนบน IndieGoGo Lifepowr A3 สนนราคาที่ท่านจะได้รับ Lifepowr A3 มาใช้งานด้วยการร่วมทุนนั้นจะอยู่ที่ $159 หรือประมาณ 5,485 บาท(พร้อมค่าขนส่งทั่วโลก) โดยจะมีสาย USB-C รองรับกำลังไฟฟ้า 45 W และ USB-C มาให้อีกอย่างละสายด้วยครับ

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

Gigabyte G6X 9KG ตัวแรงรุ่นใหม่เอาใจเกมเมอร์ขั้นสุด ดุดันทรงพลังไม่ถึงครึ่งแสน!! เกมเมอร์หลายคนอาจติดภาพ Gigabyte ว่าเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์คอมชั้นนำของโลก แต่ฝั่งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คก็ถือว่าเด็ดดวงไม่แพ้กัน เช่น Gigabyte G6X 9KG ซึ่งเป็นภาคต่อของ Gigabyte G5 MD ซึ่งยืนพื้นราคาไว้ดีเท่าเดิมโดยจับคู่ซีพียู Intel รุ่นที่ 13 กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce...

Buyer's Guide

หัวชาร์จ Type C ให้ดีแนะนำตัวชาร์จไฟแรงๆ สัก 65 วัตต์ขึ้นไป ชาร์จมือถือพร้อมโน๊ตบุ๊คได้สบายๆ เลยนะ! หัวชาร์จ Type C เป็นแก็ดเจ็ดสำคัญอีกชิ้นในกระเป๋าของผู้ใช้ส่วนใหญ่ยุคนี้ เพราะนอกจากสมาร์ทโฟนแล้วโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ก็มีพอร์ต USB-C แบบรองรับการชาร์จ Power Delivery ได้มากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ผู้ใช้ชาร์จไฟให้เครื่องได้เท่าที่ต้องการถ้ามีช่องเสียบปลั๊กอยู่ ไม่ว่าจะหยิบไปนั่งทำงานร้านกาแฟแล้วแบตฯ เริ่มน้อยหรืออยากจะปรับเครื่องเข้าโหมด Performance,...

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

Buyer's Guide

สายชาร์จโน๊ตบุ๊ค USB-C ดีๆ ปี 2024 นี้หาซื้อง่ายมาก แถมรองรับกำลังสูง 240 วัตต์เลยนะ! ปี 2024 นี้โน๊ตบุ๊คหลายๆ รุ่น ต่างพากันใส่พอร์ต USB-C Full Function ซึ่งต่อหน้าจอแยก DisplayPort และชาร์จไฟแบบ Power Delivery ได้มาให้ สายชาร์จโน๊ตบุ๊คที่รองรับมาตรฐาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก