Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[NVIDIA] ร่วมกับ Netflix เปิดให้บริการสตรีมมิ่งวีดีโอความละเอียดระดับ 4K สำหรับผู้ใช้กราฟิกการ์ดซีรีส์ GTX 10

ในปัจจุบันนั้นผู้ที่ใช้ Kaby Lake หน่วยประมวลผลสถาปัตยกรรมล่าสุดของทาง Intel เท่านั้นครับที่จะสามารถใช้งาน Netflix ดูสื่อที่ความละเอียดระดับ 4K ได้ ล่าสุดนั้นผู้ที่ใช้กราฟิกการ์ดซีรีส์ GTX 10 ของทาง NVIDIA ได้เฮกันแล้วหล่ะครับเมื่อทาง Netflix

ในปัจจุบันนั้นผู้ที่ใช้ Kaby Lake หน่วยประมวลผลสถาปัตยกรรมล่าสุดของทาง Intel เท่านั้นครับที่จะสามารถใช้งาน Netflix ดูสื่อที่ความละเอียดระดับ 4K ได้ ล่าสุดนั้นผู้ที่ใช้กราฟิกการ์ดซีรีส์ GTX 10 ของทาง NVIDIA ได้เฮกันแล้วหล่ะครับเมื่อทาง Netflix ได้ร่วมมือกับทาง NVIDIA เพื่อเปิดทางให้ผู้ใช้กราฟิกการ์ดซีรีส์ GTX 10 สามารถที่จะดูสื่อผ่าน Netflix ที่ความละเอียดระดับ 4K ได้ด้วยครับ

netflix 600

Advertisement

เพื่อที่จะสามารถดูสื่อที่ความละเอียดระดับ 4K ได้นั้นผู้ใช้ต้องทำให้ระบบตรงตามความต้องการดังต่อไปนี้ครับ

  • NVIDIA Driver version exclusively provided via Microsoft Windows Insider Program (currently 381.74).
  • No other GeForce driver will support this functionality at this time
  • If you are not currently registered for WIP, follow this link for instructions to join: https://insider.windows.com/
  • NVIDIA Pascal based GPU, GeForce GTX 1050 or greater with minimum 3GB memory
  • HDCP 2.2 capable monitor(s). Please see the additional section below if you are using multiple monitors and/or multiple GPUs.
  • Microsoft Edge browser or Netflix app from the Windows Store
  • Approximately 25Mbps (or faster) internet connection.

d7018e55e34a

ในกรณีที่คุณจะใช้หน้าจอมอนิเตอร์หลายหน้าจอนั้น จำเป็นที่จะต้องตั้งให้หน้าจอของคุณเป็นไปตามตารางข้างบนครับ(ซึ่งถือว่าคุณต้องมีมอนิเตอร์ใหม่พอดูเพราะทั้ง 2 หน้าจอต้องใช้ช่องเชื่อมต่อ HDCP2.2 เท่านั้น) มีข้อกำหนดหนึ่งที่ไม่น่าจะเรียกผู้ใช้ได้เท่าไรอย่างคุณต้องเป็นสมาชิกของ Windows Insider Program ซึ่งนั่นหมายความว่าอัพเดทจะดีจะร้ายยังไงคุณก็หนีไม่พ้นสักอัพเดทครับ

ที่มา : techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

Gigabyte G6X 9KG ตัวแรงรุ่นใหม่เอาใจเกมเมอร์ขั้นสุด ดุดันทรงพลังไม่ถึงครึ่งแสน!! เกมเมอร์หลายคนอาจติดภาพ Gigabyte ว่าเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์คอมชั้นนำของโลก แต่ฝั่งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คก็ถือว่าเด็ดดวงไม่แพ้กัน เช่น Gigabyte G6X 9KG ซึ่งเป็นภาคต่อของ Gigabyte G5 MD ซึ่งยืนพื้นราคาไว้ดีเท่าเดิมโดยจับคู่ซีพียู Intel รุ่นที่ 13 กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Tips & Tricks

แนะนำซีรีย์123 เรื่อง ไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ฝรั่ง ดูกันเพลินๆ ต้อนรับหยุดยาว อัพเดท 2024 ละครหรือซีรีย์ ในปัจจุบันนั้นก็มีให้เราได้เลือกรับชมกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือต่างประเทศ อีกทั้งก็ยังมีซีรีย์เรื่องใหม่ๆ ออกมาให้เราติดตามกันอยู่ตลอดเวลาเลยด้วย ยิ่งถ้าใครที่มีเวลาว่าง แล้วไม่รู้จะทำอะไรดี หยุดยาวก็ไม่ได้ไปไหน ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมซีรีย์123 เรื่อง มากฝากกัน...

Special Story

WiFi Speed Test เปิดเว็บช้า เน็ตอืด ไม่ทันใจ เช็คได้จาก 5 เว็บนี้ WiFi Speed Test เป็นเว็บอีกประเภทที่หลายคนรู้จักแต่ก็ไม่ได้เข้าบ่อย อย่างมากก็ตอนรู้สึกได้ว่าเน็ตช้าหรือต่อแล้วไม่ติดเปิดเว็บไม่ไป ก็จะเข้ามาทดสอบความเร็วกันว่าเครือข่ายของผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตเราเสียหรือเกิดจากเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์นั้นล่มกันแน่ จะได้ทำความเข้าใจได้ถูกต้อง แต่ข้อดีอีกอย่างของเว็บทดสอบความเร็วพวกนี้ คือ ใช้ช่วยเช็คคอมเวลามีปัญหา Download/Upload ได้ไม่เต็มความเร็วแพ็คเกจได้ด้วย โดยเฉพาะคนอยู่ในหมู่บ้านแล้วมีต้นไม้เยอะโดนกระรอกกัดสายเน็ตเสียหายหรือ Hub สัญญาณต้นทางมีปัญหาก็สามารถแจ้งทางผู้ให้บริการเข้ามาดูแลได้ทันที...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก