Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

[Apple] นำเสนอ iPhone 7 สีแดง (PRODUCT)RED พร้อมด้วย iPad 9.7″ รุ่นใหม่ ราคา 12,500 บาท คุ้มค่าสุดๆ

ที่ผ่านสำหรับสินค้าที่เข้าร่วมโครงการ (Product) RED เพื่อนำรายได้บริจากให้กับกองเพื่อต่อสู้กับโรคเอดส์ ทาง Apple ได้มีการนำเสนอตลอดมาอยู่แล้ว ซึ่งแต่ก่อนที่เราเห็นอาจจะเป็นในส่วนของ iPod และเคสของ iPhone ที่เป็นสีแดงมาบ้างแล้ว แต่ล่าสุดก็เป็นไปตามข่าวลือก่อนหน้านี้ กับการที่ Apple ได้ส่ง iPhone 7 ที่เป็น (PRODUCT)RED ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

iphone7red-p2

Advertisement

โดยโครงการนี้ของ Apple จะเป็นการนำรายได้ไปมอบให้กับกองทุนโลก โดยจะนำไปใช้ในการจัดงบประมาณสนับสนุน โครงการเกี่ยวกับ HIV/AIDS รายได้เหล่านี้ได้ช่วยเหลือผู้คน ที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อ HIV ใน ประเทศ กานา เลโซโท รวันดา แอฟริกาใต้  สวาซิแลนด์ แทนซาเนีย เคนยา และแซมเบีย เรียกได้ว่าเป็น CSR ส่วนหนึ่งของ Apple ที่ทำมาโดยตลอดก็ว่าได้

iphone7red-p1

เอาเป็นว่าใครอยากได้ iPhone 7 ที่มาพร้อมกับสีแดงสวยงาม พร้อมทั้งยังได่ร่วมบริจาคล่ะก็ Apple จะเปิดให้สั่งได้ตั้งแต่แต่วันที่ 27 มีนาคมนี้ผ่านทางร้าน Apple online นอกจากนี้ยังได้มีสินค้าในกลุ่ม (RED) อีกหลายตัว เรียกได้ว่าตั้งแต่สายของ Apple Watch จนไปถึงอุปกรณ์เสริมของสินค้าต่าง ๆ สามารถเข้าชมได้ที่ Apple (RED)

สรุปราคาของ iPhone 7 สีแดง (PRODUCT)RED นี้จะเริ่มต้นที่ 128 GB (ไม่มี 32GB นั่นเอง)

  • iPhone 7 128GB ราคา 30,500 บาท
  • iPhone 7 256 GB ราคา 34,500 บาท
  • iPhone 7 Plus 128 GB ราคา 35,500 บาท
  • iPhone 7 Plus 256 GB ราคา 39,500 บาท

โดยสั่งซื้อได้ตั้งแต่ 24 มี.ค. เวลา 22.01 น. ผ่าน Apple online

ที่สำคัญทาง Apple ยังได้มีการเปิดตัว iPad ขนาดหน้าจอ 9.7″ อีกด้วย โดยมาแทนที่ iPad Air 2 รุ่นก่อนหน้า ซึ่งมาพร้อมกับชื่อรุ่นว่า “iPad” นั่นหมายความตอนนี้ Apple ได้ทำตลาดที่เป็นแท็บเล็ตก็จะมี iPad mini, iPad และ iPad Pro สนนราคา iPad รุ่นใหม่นี้เริ่มต้นที่ 12,900 บาท

ipad-2017-p1

สเปกก็จะเป็นชิป A9 ตัวใหม่และและชิปช่วยประมวลผล M9 และความจุเริ่มต้นที่ 32 GB  สำหรับดีไซน์การออกแบบยังคงในรูปลักษณ์เดิม ซึ่งมีน้ำหนัก 469 กรัมและ 478 กรัม (รุ่น 4G) จอภาพ Retina 9.7 นิ้ว ความละเอียด 2048 x 1536 พิกเซล ส่วนกล้องหลังจะมีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมรูรับแสงขนาด ƒ/2.4 อีกทั้งยังมี Touch ID ตามมาตรฐานอุปกรณ์ iOS โดยแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานกว่า 10 ชั่วโมง อย่างไรด็ตามไม่รองรับ Apple Pencil และลำโพงจะมีแค่ 2 ตัวเท่านั้น รวมไปถึงไม่มี Smart Connector เหมือน iPad Pro อีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มค่าจริงๆ กับการใช้งานทั่วไป

ipad-2017-p2

สรุปราคาของ iPad รุ่นใหม่

  • ขนาด 32 GB Wifi ราคา 12,500 บาท
  • ขนาด 32 GB Wifi+4G ราคา 17,500 บาท
  • ขนาด 128 GB Wifi ราคา 15,900 บาท
  • ขนาด 128 GB Wifi ราคา 20,900 บาท

นอกจากนี้ Apple ยังได้อัพเดท iPad mini เล็กน้อยโดยตัดรุ่น 32 GB ออกไป สำหรับ iPad รุ่นใหม่สามารถสั่งซื้อได้ผ่าน Apple online ในวันที่ 24 มีนาคมนี้

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Mac Corner

ถ้าใช้คอมพิวเตอร์เป็นประจำ ไม่ว่าจะ Windows หรือ MacBook ทุกคนย่อมกดคีย์ลัดสั่งการให้คอมของตัวเองทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้นแน่นอน ถ้าใช้คอมมานานแล้ว คีย์ลัด Mac ก็ยังใช้วิธีกดปุ่มคำสั่ง 2-3 ปุ่มรวมกัน แค่เปลี่ยนชื่อกับภาพไอคอนปุ่มคำสั่ง (Modifier) บางปุ่มให้เป็นตามแบบฉบับของ Apple เอง คนที่ย้ายจาก Windows มาใช้ macOS ก็ใช้เวลาปรับตัวเรียนรู้คีย์ลัดสักระยะก็ใช้งานได้ถนัดอย่างแน่นอน ก่อนจะเริ่มใช้งานคีย์ลัด Mac...

How to

ในยุคนี้ใครๆ ก็ต้องมีโน๊ตบุ๊คเอาไว้ทำงานสักเครื่อง แต่จะซื้อมือหนึ่งแล้วต้องรอให้ถึงช่วงโปรโมชั่นก็ไม่ไหวหรือถึงจะลดราคาแล้วก็ยังจ่ายไม่ไหวก็มี โน๊ตบุ๊คมือสองจึงกลายเป็นทางเลือกของผู้ใช้หลายๆ คนที่ต้องการคอมสเปคดีราคาไม่แรงเอาไว้ทำงานสักเครื่อง ซึ่งช่องทางหาซื้อในปัจจุบันก็มีตั้งแต่วิธีคลาสสิคอย่างไปซื้อจากหน้าร้านคอมมือสองตามห้างไอที, ค้นหาทางเว็บไซต์เว็บบอร์ดไปจนตามหาซื้อในกลุ่ม Facebook และ Marketplace แล้วนัดเจอรับสินค้าก็ทำกันเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ถ้าคิดว่าจะซื้อโน๊ตบุ๊คจากร้านมือสองหรือต่อจากคนอื่น นอกจากโฟกัสให้ได้ราคาที่ตั้งใจเอาไว้ก็ต้องดูสเปคให้พอดีกับงานของเราด้วย ซึ่งวิธีง่ายสุดก็ให้ดูก่อนว่าในเครื่องเป็น Windows 11 แล้วหรือยัง จะได้อัปเดตแพทช์รักษาความปลอดภัยได้เรื่อยๆ หรือถ้าสเปคน่าสนใจแต่ยังเป็น Windows 10 ก็เช็คจากตารางซีพียู AMD, Intel...

Buyer's Guide

แนะนำวิธีเปลี่ยนแบตเตอรี่ ไอแพด ที่ Apple หมดประกันก็ทำได้ แถมยังได้เครื่องใหม่ด้วย อัพเดท 2024 ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบไหนที่ใช้งานแบตเตอรี่ เมื่อใข้งานไป 1-2 ปีขึ้นไป ก็มักจะพกกับอาการแบตเสื่อม ทำให้ช่วงระยะเวลาในการใช้งานผ่านแบตเตอรี่นั้นสามารถใช้งานได้น้อยลง กับอุปกรณ์อย่าง iPad เองก็เช่นเดียวกัน ซึ่งหลายๆ คนก็มักจะเลือกนำไอแพดไปเปลี่ยนแบตเตอรี่กับร้านตามท้องตลาดที่มีหลากหลายร้าน แต่สิ่งที่ต้องแลกมานั่นก็คือแบตเตอรี่ไม่อาจจะไม่ใช่ของแท้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะพามาดูราคาและเงื่อนไขสำหรับการเปลี่ยนแบตเตอรี่ ไอแพด...

Buyer's Guide

รีบช้อปก่อนของหมด!! พาส่องโปร iPad ราคานักเรียน จากแคมเปญ Apple Back to School ทุกรุ่น เริ่มต้นแค่ 13,xxx บาท สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ของ Apple นั้น นอกจากได้รับความนิยมแล้ว ก็ยังมีแคมเปญดีๆ ที่มาในทุกปีอย่าง Back to School ที่ให้เราได้ซื้อ iPad,...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก