Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[HP] EliteOne 800 G3 เครื่อง All-in-One PC สำหรับการใช้งานทางด้านธุรกิจ ที่สเปคแรงใช่ย่อย

หลังจากที่มาการเปิดตัว Surface Studio ออกมาได้ด้นสักพัก ดูเหมือนกับความต้องของเครื่องคอมพิวเตอร์แบบ All-in-one จะเพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียวครับ ล่าสุดทาง HP ได้เพิ่มตัวเลือกให้กับผู้ซื้อ สิ่งบอกได้คำเดียวว่าแจ๋มมากจริงๆ

หลังจากที่มาการเปิดตัว Surface Studio ออกมาได้ด้นสักพัก ดูเหมือนกับความต้องของเครื่องคอมพิวเตอร์แบบ All-in-one จะเพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียวครับ ล่าสุดทาง HP ได้เพิ่มตัวเลือกให้กับผู้ซื้อ สิ่งบอกได้คำเดียวว่าแจ๋มมากจริงๆ กับ HP EliteOne 800 G3 ที่นอกเหนือจากการที่จะมีรูปร่างสวยงามน่าใช้งานแล้วนั้น สเปคที่เป็นตัวเลือกอยู่ก็ก็เรียกได้ว่าพี่ท่านไม่ได้มาเล่นๆ นะครับ

HP EliteOne 800 G3 600 01

Advertisement

EliteOne 800 G3 มาในรูปของจอมิเนอร์ที่มีขนาดอยู่ที่ 23.8 นิ้วโดยการดีไซน์นั้นจะได้รับสืบทอดการดีไซน์แบบไร้ขอบโดยจะมีส่วนหน้าจอที่ไม่สามารถไร้ขอบได้เนื่องจากว่าต้องเป็นจุดที่ติดตั้งลำโพงซึ่งจะอยู่บริเวณด้านล่างของตัวหน้าจอ ที่สำคัญแล้วลำโพงดังกล่าวนี้ได้รับการปรับแต่งโดยทาง Bang and Olufsen(แต่ปรับแต่งนะครับตัวลำโพงไม่ใช่ของ Bang and Olufsen โดยตรง)

ส่วนของหน้าจอนั้นจะมาพร้อมกับตัวเลือกหน้าจอแบบด้านและหน้าจอแบบเคลือบมันซึ่งหากคุณเลือกหน้าจอแบบเคลือบมันคุณจะสามารถที่จะเลือกตัวเลือกหน้าจอเป็นแบบรองรับการสัมผัสได้ด้วย สำหรับสเปคที่จัดเต็มนั้น คุณสามารถเลือกหน่วยประมวลผลตั้งแต่ Celeron G390, Pentium G4600 หรือแม้กระทั่ง Core i7-7700HQ ครับ

อีกจุดที่น่าสนใจก็คือตัวเลือกชิปกราฟิกที่คุณสามารถเลือกได้ตัวแต่ชิปแบบฝังหรือจะเป็นชิปแยกอย่าง AMD Radeon RX460GFX ที่มาพร้อมกับหน่วยความจำ(RAM) ขนาด 2 GB ที่จะว่าไปแล้วก็ไม่ได้แรงเท่าไร แต่ก็น่าจะรองรับการเล่นเกมบนหน้าจอได้ดีในระดับหนึ่งครับ ทั้งนี้ HP Elite One 800 G3 วางจำหน่ายแล้วผ่านหน้าเว็บของ HP เอง สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $1049 หรือประมาณ 37,240 บาทครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

คอมพิวเตอร์แบบออลอินวัน หรือที่ใช้คำเรียกย่อ ๆ ว่า AIO ก็เป็นเครื่องคอมอีกแบบที่ได้รับความนิยม โดยเฉพาะกลุ่มของเครื่องใช้ในสำนักงาน ใช้หน้าเคาน์เตอร์ รวมถึงใช้งานทั่วไปในบ้าน ด้วยดีไซน์ที่มีเพียงจอชิ้นเดียวก็สามารถใช้งานได้เลย ซึ่งสะดวกกว่าใช้เครื่องเดสก์ท็อป และยังได้หน้าจอที่ใหญ่กว่าโน้ตบุ๊กอีกด้วย ในบทความนี้เราจะมาแนะนำคอมพิวเตอร์แบบ AIO 4 รุ่นน่าใช้งาน และถ้าใครเป็นแฟนค่ายแดงก็คงถูกใจแน่นอน เพราะทั้ง 4 รุ่นนี้เป็น AIO AMD ล้วนอีกด้วย

CONTENT

การจะซื้อคอมพิวเตอร์ในแบบเดสก์ท็อปซักเครื่อง เพื่อมาต่อกับหน้าจอ คีย์บอร์ด เมาส์แล้วใช้งานในยุคนี้ แม้ว่าการซื้อเครื่องแบบประกอบเอง รวมถึงให้ร้านจัดชุดผสมให้ จะดูว่าได้คอมที่แรง ดูคุ้ม แต่จริง ๆ แล้วเชื่อว่ายังมีหลายท่านที่อาจต้องการซื้อคอมแบบประกอบสำเร็จจากโรงงานอยู่ อาทิ การหาเครื่องไปใช้ในสำนักงาน รวมถึงผู้ปกครองที่อาจไม่เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์มากนัก ที่ต้องการซื้อคอมเครื่องใหญ่ ๆ ไว้ให้บุตรหลานได้ใช้งานกัน ในบทความนี้ก็เลยจะมาแนะนำคอมแบรนด์ดังที่ใช้ CPU AMD มาให้พิจารณากันครับ

CONTENT

ช่วงเปิดเทอมแบบนี้ เชื่อว่ามีหลายท่านก็กำลังเล็งว่าจะซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ ไม่ว่าจะเพื่อใช้ประกอบการเรียน หรืออาศัยรอโปรโมชัน back to school ที่มักมีโน้ตบุ๊กราคาพิเศษหรือมีของสมนาคุณคุ้ม ๆ มาให้เลือกหลากหลายรุ่น ในบทความนี้เราก็จะมาแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ล้วนที่ใช้ทั้ง CPU และ GPU ของค่ายแดงแบบเต็มตัว ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในหน้าค้นหาโน้ตบุ๊กของเว็บไซต์เราเองในช่วงกลางปี 2024 โดยคัดมา 5 รุ่นจาก 5 แบรนด์ไม่ซ้ำกัน...

Special Story

พาชมบูธ MSI PC และ All-in-one PC เคสคอมสุดล้ำใน Computex 2024 ครั้งนี้กับพีซีรวมเทคโนโลยีพีซีระดับ World-Class! MSI All-in-one PC และพีซีตั้งโต๊ะยกทัพมาโชว์ในงาน Computex 2024 นี้ มีนวัตกรรมใหม่ๆ ให้ผู้ใช้สะดวกสบายมากขึ้น ล้ำสมัยจัดมาไว้ในงานให้เหล่านักไอทีได้มาสัมผัส พร้อมก้าวสู่การใช้งานร่วมกับซีพียูรุ่นใหม่ทั้งจากค่าย AMD และ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก