Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[ASUS] เปิดตัว Gaming Notebook ใหม่ ROG Strix G502VS-FY341T สั่งจองได้งาน Commart 2017

เอซุส มาร์เก็ตติ้ง ประเทศไทย เปิดตัวเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นพิเศษ ROG Strix G502VS-FY341T โน๊ตบุ๊คที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการเล่นเกมส์สำหรับนักเล่นเกมส์ระดับฮาร์ดคอร์อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพการใช้งานระดับไฮเอนด์

ASUS เปิดตัวเกมมิ่ง Notebook ใหม่ ROG Strix G502VS-FY341T

Advertisement

ตอบโจทย์ความต้องการของนักเล่นเกมส์ระดับฮาร์ดคอร์ ด้วยสเปคสุดแรง

พร้อมดีไซน์ใหม่ที่มีความบางกว่าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คอื่นๆ

เอซุส มาร์เก็ตติ้ง ประเทศไทย เปิดตัวเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นพิเศษ ROG Strix G502VS-FY341T โน๊ตบุ๊คที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการเล่นเกมส์สำหรับนักเล่นเกมส์ระดับฮาร์ดคอร์อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพการใช้งานระดับไฮเอนด์

asus-rog-strix-g502-gris-5

โดย ROG Strix G502VS-FY341T มาพร้อมกับขุมพลัง 7 th Generation Intel Core i7 และการ์ดจอแยก Nvidia Geforce GTX 1070 รองรับการเล่นเกมส์ที่ใช้สเปคสูง ภาพคมชัดเสมือนจริงด้วยหน้าจอ IPS ด้วยมุมมองที่กว้างถึง 178 องศา รองรับ Nvidia G-Sync ขนาด 15.6 นิ้ว แบบลดแสงสะท้อนรองรับความละเอียดการแสดงผลระดับ Full HD เพิ่มความเร้าใจให้ทุกการเล่นเกมส์ด้วย คีย์บอร์ดแบบ Scissor-Switch ที่มีระยะกดปุ่มแค่ 2.5mm และสามารถกดพร้อมกันได้ถึง30ปุ่มให้การควบคุมที่รวดเร็วและแม่นยำ

kblnbguide-gl502lid

พร้อมเทคโนยีต่างๆ ที่เพิ่มประสบการณ์และอรรถรสการเล่นเกมส์ให้ถึงขีดสุด นอกจากนี้ ROG Strix G502VS-FY341T ถูกพัฒนาด้านการออกแบบเป็นพิเศษ โดยตัวเครื่องทำจากอลูมิเนียมน้ำหนักเบาสีไทเทเนี่ยม ความบางตัวเครื่องเพียง 23.5 มิลลิเมตร ด้วยหนักน้ำหนักเพียง 2.2 กิโลกรัม ฉีกภาพลักษณ์เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่มักจะมีความหนามากและตัวเครื่องดูเทอะทะ

asus-rog-g502vs-gz214t-gtx-1070

โดยผู้สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งจองสินค้าได้ที่บูท ASUS ในงาน Commart Connect 2017 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 16 – 19 มีนาคม 2560 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต์ นี้เท่านั้น และพิเศษสำหรับ 8 ท่านแรกที่ทำการจองเครื่อง G502VS-FY341T ในงาน Commart รับไปเลย Code Game SNIPER3 ใหม่ล่าสุดที่กำลังจะจำหน่ายในเดือนเมษายน 2560 นี้ รวมถึง Premium Gift จาก ASUS อีกมากมาย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หลังจากที่มีการเปิดตัวชิปประมวลผลรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กอย่าง AMD Ryzen AI 300 Series ไปเมื่องาน Computex 2024 ที่ผ่านมา โดยเน้นเรื่องของประสิทธิภาพ พลังกราฟิกที่สูงขึ้น และการรองรับระบบ AI ได้แบบเต็มศักยภาพกว่าที่เคย พร้อมกันนี้ก็มีการเปิดเผยตัวอย่างของโน้ตบุ๊กที่จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลซีรีส์ใหม่นี้ออกมาด้วย

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

CONTENT

ช่วงเปิดเทอมแบบนี้ เชื่อว่ามีหลายท่านก็กำลังเล็งว่าจะซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ ไม่ว่าจะเพื่อใช้ประกอบการเรียน หรืออาศัยรอโปรโมชัน back to school ที่มักมีโน้ตบุ๊กราคาพิเศษหรือมีของสมนาคุณคุ้ม ๆ มาให้เลือกหลากหลายรุ่น ในบทความนี้เราก็จะมาแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ล้วนที่ใช้ทั้ง CPU และ GPU ของค่ายแดงแบบเต็มตัว ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในหน้าค้นหาโน้ตบุ๊กของเว็บไซต์เราเองในช่วงกลางปี 2024 โดยคัดมา 5 รุ่นจาก 5 แบรนด์ไม่ซ้ำกัน...

PR-News

ASUS พาคุณเปิดประสบการณ์ใช้งาน AI พร้อมเปิดตัวเครื่องเล่นเกมพกพาแห่งปี ASUS ROG Ally X รุ่นล่าสุด! ASUS ก้าวสู่ยุคแห่ง Copilot+ PC เต็มรูปแบบ นำเสนอโน้ตบุ๊กที่มาพร้อมความสามารถประมวลผล AI ขั้นสูง พร้อมเปิดตัวโน้ตบุ๊กใหม่หลากหลายโมเดล เปิดตัวโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดในไลน์ผลิตภัณฑ์ ProArt, Zenbook และ Vivobook ในงาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก