Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Overwatch] ปล่อยแพทช์อัปเดตเซิร์ฟ PTR จับ Nerf “Orisa” ฮีโร่ใหม่แล้วและ “Ana” ก็โดนด้วย!

แม้ว่า Orisa ดรอยด์สาย Tank ฮีโร่ใหม่ป้ายแดงจะยังไม่เข้ามาในเซิร์ฟจริงแต่สำหรับเซิร์ฟเวอร์ทดสอบหรือ PTR ตอนนี้เหล่าผู้เล่นก็ได้เมามันส์กับฮีโร่ใหม่เรียบร้อยแล้วแต่ไม่ทราบเป็นเพราะว่ามันโกงไปหรือเปล่าทำให้ Blizzard

แม้ว่า Orisa ดรอยด์สาย Tank ฮีโร่ใหม่ป้ายแดงจะยังไม่เข้ามาในเซิร์ฟจริงแต่สำหรับเซิร์ฟเวอร์ทดสอบหรือ PTR ตอนนี้เหล่าผู้เล่นก็ได้เมามันส์กับฮีโร่ใหม่เรียบร้อยแล้วแต่ไม่ทราบเป็นเพราะว่ามันโกงไปหรือเปล่าทำให้ Blizzard ออกแพทช์ใหม่ออกมาปรับลดความสามารถลงเป็นที่เรียบร้อย

ors

Advertisement

นอกจาก Orisa ที่โดน Nerf ไปแล้วทางด้านฮีโร่หน้าเก่าอย่าง Ana เองก็โดนจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบเหมือนกันครับกับพลังโจมตีที่ลดน้อยลงกว่าเดิมพร้อมกับการปรับสมดุลให้แก่ฮีโร่ตัวอื่น ๆ ด้วยจะมีใครโดนปรับอะไรบ้างมาดูพร้อม ๆ กันได้เลย

 

Ana

Biotic Rifle

  • ความแรงลดลงจาก 80 เหลือ 60

Biotic Grenade

  • ลดค่าความเสียหายลดลงจาก 60 เหลือ 30
  • ลดค่าฟื้นฟูพลังชีวิตจาก 100 เหลือ 50

 

Junkrat

  • แรงระเบิดจากสกิลตัวเองจะไม่ทำความเสียหายแก่ตัวเองอีกต่อไป (เพิ่มเอ็ฟเฟ็กต์ให้กับท่า Passive: Total Mayhem)

 

Orisa

Fusion Driver

  • ปริมาณแม็กกาซีนลดลงจาก 200 เหลือ 150

Supercharger

  • ชาร์จเพิ่มขึ้นอีก 15%

 

Sombra

Stealth

  • ระยะเสียงเอ็ฟเฟ็กต์เมื่อใช้สกิลจะลดลง 15 เมตร

Translocator

  • คูลดาวน์ลดลงจาก 6 วินาทีเหลือ 4 วินาที

 

Winston

Barrier Projector

  • คูลดาวน์จะเริ่มเมื่อบาเรียถูกวางและสิ้นสุดระยะเวลา

 

Zenyatta

Orb of Destruction

  • การโจมตีแบบที่สองครั้งต่อไปจะทำได้เร็วขึ้นจาก 1 วินาทีเหลือ 0.6 วินาที

Orb of Discord

  • สามารถโจมตีทะลุบาเรียได้แล้ว

จากแพทช์นี้คนที่เล่น Ana คงจะร้องกันเป็นแถบแน่นอนส่วน Orisa แม้จะโดนปรับแต่ก็ไม่มากมายนัก ส่วน Junkrat มีแววว่าจะโดดเด่นขึ้นกว่าเดิมใครคิดเห็นอย่างไรกับแพทช์อัปเดตนี้ก็แสดงความคิดเห็นมาได้เลยนะครับ

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Buyer's Guide

วันนี้ทีมงานขอจัดจัดสเปคคอมเล่นเกม 2019 - เล่นเกม Overwatch กับอีกหนึ่งเกมที่หลายๆท่านชื่นชอบด้วยแนวการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เกมไม่ยืดเยื้อใช้เวลาเล่นไม่นานก็จบเกมแล้ว

Game News

บอกเลยว่าชั่วโมงนี้ คอเกม Overwatch และเป็นแฟนตัวยงไม่น่าพลาด เพราะทาง Blizzard ได้เปิดตัวดาบในตำนานของตัวละคร Genji ที่ใช้ในการต่อสู้ ซึ่งถอดแบบมาจากในเกม มาจำลองเป็นดาบเสมือนจริงจำหน่ายให้นักสะสม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก